Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá TPHCM vs Ninh Bình 19h15 ngày 20/10 (Cúp QG Việt Nam 2024/25)

Chủ Nhật 20/10/2024 19:15(GMT+7)

Trực tiếp TPHCM vs Phù Đổng:

Sau một mùa hè ồn ào, Phù Đổng Ninh Bình hoàn toàn lột xác với dàn hảo thủ mà ngay cả các đội V-League cũng mơ ước. Và bây giờ, tất cả cùng chờ đợi màn ra mắt của họ.

Giải Cúp quốc gia Việt Nam - CN, 20/10

Chưa diễn ra
CN, 19:15 20/10/2024
Vòng 1/16 - Cúp quốc gia Việt Nam
Thống Nhất
FPT Play, TV360
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH

Đội hình dự kiến trận TPHCM vs Ninh Bình

  • TP.HCM: Lê Giang, Thanh Thảo, Adriano Schmidt, Hạ Long, Hoàng Phúc, Việt Hoàng, Huy Toàn, Minh Trung, Thanh Long, Ngọc Long, Ngọc Hậu.
  • Ninh Bình: Văn Lâm, Thanh Thạnh, Hữu Tuấn, Văn Trường, Văn Việt, Ngọc Hà, Ngọc Tỉnh, Thanh Bình, Văn Thành, Quốc Việt, Minh Bình.

 

Thông tin trước trận đấu

Tổng quan TPHCM vs Ninh Bình

Đội chủ nhà TP.HCM đang có phong độ không tốt ở 2 trận vừa qua tại đấu trường V.League, nên trận mở màn Cúp QG này là cơ hội để họ tìm lại hứng khởi trước khi quay lại đấu trường V.League. Tuy nhiên, điều này chẳng dễ cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương, dù lâu nay các đội bóng ở đấu trường V.League luôn chiếm lợi thế so với các đối thủ ở sân chơi hạng Nhất.

Sở dĩ nói thế, vì dù chỉ đá toàn nội binh theo quy định, nhưng ở cuộc đối đầu này lại chẳng dễ cho chủ nhà, do các cầu thủ của CLB TP.HCM khó so bì về chất lượng với đối thủ Ninh Bình đang chơi ở giải hạng Nhất. Cần nhắc lại, lực lượng của Ninh Bình thực chất là các cầu thủ của đội bóng Trẻ TP.HCM, nhưng sau đó đã được hoán đổi ra thi đấu cho Ninh Bình với mục tiêu thăng hạng vào cuối mùa giải 2024/25.

Vậy nên, với những gương mặt ấn tượng từng khoác áo thi đấu tại V.League như thủ môn Văn Lâm, hậu vệ Hữu Tuấn, Thanh Thịnh, Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Văn Thuận, Trần Thanh Bình, Mạch Ngọc Hà, Phạm Văn Thành, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình… Đây sẽ là một thách thức rất lớn cho chủ nhà TP.HCM.

Ở cuộc so kè này, do đang là chủ nhà nên mục tiêu của của CLB TP.HCM là giành chiến thắng, nhưng việc chỉ thi đấu toàn nội binh trong cuộc đối đầu này thực sự chẳng dễ cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương. Ở chiều ngược lại, Ninh Bình cũng đang đặt mục tiêu phải thắng trong trận này, hòng có sự mở màn may mắn cho mùa giải 2024/25.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X