Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng ở đâu? Kênh nào? (V.League 2022)

Thứ Sáu 29/07/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng 19h15 hôm nay 29/7 ở đâu? Cập nhật link xem bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng Vòng 10 V.League 2022 chiếu kênh nào?

Link xem trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng ở đâu? Kênh nào?

VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền V.League 2022 nên cuộc đối đầu giữa TPHCM vs Hải Phòng sẽ được trực tiếp trên kênh On Football. Ngoài ra, các bạn có thể thêm những đường link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến TPHCM vs Hải Phòng hôm nay 29/7

Nhận định sơ bộ TPHCM vs Hải Phòng

TPHCM (6đ) đang gặp khủng hoảng và rất “khát” điểm đối đầu với Hải Phòng (14đ) – một “hiện tượng” của giải đấu ở các vòng trước – tại sân Thống Nhất. Thật khó cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến khi họ vừa không sở hữu nhiều cầu thủ nội giỏi, vừa thiếu cả các ngoại binh thật sự chất lượng.

Link xem truc tiep TPHCM vs Hai Phong (V.League 2022)
Link xem trực tiếp TPHCM vs Hải Phòng (V.League 2022)

Nếu chỉ xét về chuyện ngoại binh thì có sự tương phản rõ rệt giữa đôi bên, vì Hải Phòng đang sở hữu một chân sút thượng thặng là Rimario. Về cả phong độ lẫn tinh thần đương nhiên cũng đều có phần nghiêng về phía đội khách, nên không có gì lạ khi hầu hết giới chuyên môn đều nghiêng về một kết quả có lợi cho đại biểu bóng đá đất Cảng. Vậy nên, dù muốn thắng, nhưng một kết quả hoà có lẽ cũng sẽ là kết quả không tệ với TPHCM.

Lịch sử đối đầu TPHCM vs Hải Phòng




 

Kết quả TPHCM vs Hải Phòng những trận gần đây




 




 

Video TPHCM 3-0 Hải Phòng (Vòng 12 V-League 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X