Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel đấu với CAHN link xem trực tiếp cúp quốc gia Việt Nam 2024

Thứ Tư 13/03/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Thể Công Viettel đấu với Công An Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play,TV360

Link xem trực tiếp Thể Công Viettel vs CAHN hôm nay 13/3/2024

Đội hình dự kiến ra sân Thể Công Viettel vs CAHN

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Huy Hùng, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Tiến Anh, Mạnh Dũng, Pedro Henrique.

  • CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Văn Thanh, Tấn Sinh, Văn Luân, Thành Long, Văn Thiết, Quang Hải, Jeferson Elias, Geovane Magno, Văn Toản.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Thể Công Viettel vs CAHN

Trong loạt trận ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 diễn ra vào giữa tuần này, mọi sự chú ý chắc chắn đang hướng về sân Hàng Đẫy, nơi sẽ diễn ra cuộc so tài giữa hai đội bóng thủ đô là Thể Công Viettel vs Công An Hà Nội FC.

Chỉ ít ngày trước màn so tài này, hai đội đã gặp nhau tại vòng 13 V-League 2023/24 với thắng lợi 3-0 đầy bất ngờ thuộc về đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Đó có thể coi là một trận thắng gây sốc bởi khó ai có thể nghĩ một Thể Công Viettel đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng lại thi đấu 'cháy' đến như vậy trước nhà đương kim vô địch của giải.

Song nếu nhìn kĩ thì Viettel đã thắng hoàn toàn xứng đáng, khi mà các vị trí của họ đã chơi cực tốt ở trận này. Trong khi phía CLB Công An Hà Nội lại thi đấu có phần kém hiệu quả, trong bối cảnh bị mất 'đá tảng' hàng phòng ngự Bùi Hoàng Việt Anh sau va chạm với ngoại binh Viettel, dẫn tới việc bị rách quanh vùng miệng và không thể tiếp tục thi đấu.

Ít ngày sau trận cầu đó, hai đội sẽ tiếp tục bước vào một trận cầu duyên nợ khác là trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24. Và trong bối cảnh sẽ chỉ có duy nhất một đội đi tiếp, chắc chắn cả Thể Công Viettel vs Công An Hà Nội đều sẽ nỗ lực đá hết sức nhằm hiện thực hóa mục tiêu giành chiến thắng.

Truc tiep The Cong Viettel vs CAHN link xem cup quoc gia Viet Nam 2024
Trực tiếp Thể Công Viettel vs CAHN link xem cúp quốc gia Việt Nam 2024

Với CLB Công An Hà Nội, ở lần tái đấu này thầy trò Kiatisuk hẳn đang rất muốn phục thù đối thủ, để có thể chứng minh trận thua tại V-League vừa qua chỉ là một tai nạn. Song với việc Việt Anh chưa sẵn sàng trở lại còn các ngoại binh vẫn đang chơi khá nhạt nhòa từ đầu mùa, e là không dễ để đội bóng ngành công an có thể hiện thực được kế hoạch đã định của mình. 

Ngược lại, trận thắng từng bừng vừa tại vòng 13 chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho CLB Thể Công Viettel trước khi bước vào màn so tài này. Như vậy sau chuỗi ngày u ám không biết đến mùi chiến thắng thì cuối cùng HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò đã có được điều mà mình chờ đợi. 

Một thắng lợi tại V-League có thể không nói nên nhiều điều song chí ít là nó cũng sẽ giúp đội bóng áo lính giữ được ngọn lửa quyết tâm và sự tự tin trong mình, để qua đó tiếp tục đi nốt nửa hành trình còn lại của mùa giải với hiệu suất thi đấu cao nhất.

Xét về tương quan lực lượng hai đội thì CLB Công An Hà Nội vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Nhưng sau những gì đã xảy ra ở vòng 13 V-League vừa qua có thể thấy dàn sao của Thể Công Viettel đang không hề kém cạnh đối thủ về khả năng tổ chức lối chơi cũng như triển khai bóng và tận dụng cơ hội. 

Thậm chí họ còn trở nên đáng sợ hơn với sự xuất hiện của ngoại binh Pedro Henrique - một cầu thủ đã để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu vừa qua. Bởi vậy nếu sớm không khắc phục những hạn chế của mình thì Tấn Tài và các đồng đội hoàn toàn có nguy cơ sẽ phải 'ôm hận' thêm một lần nữa trước 'người hàng xóm' Thể Công Viettel.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam hôm nay 13/3

Kết quả Thể Công Viettel vs CAHN những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X