Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Thanh Hóa vs Vũng Tàu cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu ?

Thứ Năm 06/07/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Vũng Tàu 18h00 hôm nay 6/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Vũng Tàu kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Vũng Tàu hôm nay 6/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs Vũng Tàu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng (Vòng 13 V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs Vũng Tàu

  • Thanh Hoá:  Thanh Diệp, Gustavo, Minh Tùng, Sỹ Nam, Thái Bình, A Mít, Thái Sơn, Thành Long, Ti Phông, Bruno, Paullo.

  • Bà Rịa Vũng Tàu: Nhật Nguyên, Thế Dũng, Lý Đức, Trung Thành, Minh Nhất, Thanh Long, Thanh Khôi, Trung Vinh, Quang Hiển, Phương Thịnh, Lê Chinh.

Thông tin tình hình lực lượng Thanh Hóa vs Vũng Tàu cúp quốc gia Việt Nam 2023

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được thi đấu trên sân nhà khi chạm trán đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu. Sở hữu một đội hình chất lượng hơn, lại được chơi trên sân nhà, đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng xứ Thanh hướng tới 3 điểm. 

Trong thời gian gần đây, phong độ trên sân của các cầu thủ Thanh Hóa đang không thực sự ổn định như kỳ vọng. Họ không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Xa hơn, Thanh Hóa mới chỉ thắng được duy nhất một trận ở 6 vòng gần nhất. 

Có thể thấy trong những trận đấu gần đây, Thanh Hóa không duy trì được niềm cảm hứng chơi bóng như giai đoạn đầu mùa. Thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết, đoàn quân của HLV Popov đã không thể giành được những thắng lợi ở các lần ra sân gần đây. Đó là lý do khiến Thanh Hóa từ chỗ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch đã để mất ngôi đầu trên BXH V-League 2023 vào tay đội bóng Công an Hà Nội. 

Link xem truc tiep Thanh Hoa vs Vung Tau 18h00 hom nay 6/7 vong 1/8 cup quoc gia Viet Nam 2023
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Vũng Tàu 18h00 hôm nay 6/7 vòng 1/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023

Sở hữu thành tích thi đấu 'nghèo nàn' đó, Thanh Hóa vào lúc này đang rất cần một chiến thắng làm cú hích tinh thần để tìm lại phong độ. Và không gì phù hợp hơn khi đối thủ của họ chỉ là một Bà Rịa Vũng Tàu cũng đang thi đấu khá chật vật ở giải hạng Nhất. 

Ở mùa bóng năm nay, 'Chim ó biển' đang không có được phong độ cao. Cũng giống như Thanh Hoá, Bà Rịa Vũng Tàu đang chơi khá 'bết bát' khi mới thắng được vỏn vẹn 1 trận trong 5 trận gần nhất tại hạng Nhất quốc gia 2023.

Kết quả này khiến đội bóng miền Nam tụt xuống vị trí thứ 8 trong 11 đội và chỉ cách đội xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm. Do đó, việc chạm mặt Thanh Hóa ngay ở vòng 16 đội hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách khó nhằn cho thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương.

Mùa trước, hai đội cũng đã từng có duyên gặp mặt tại cúp Quốc gia 2022. Khi ấy, Thanh Hóa đã thể hiện được sự áp đảo về lực lượng của mình để giành trận thắng chung cuộc 3-1 nhờ bàn mở tỷ số của Hoàng Đình Tùng cùng cú đúp của Lê Văn Thắng. 

Vậy nên nếu chơi với đúng khả năng, cửa thắng của Đông Á Thanh Hóa ở trận tới sẽ là rất lớn. Đó chắc chắn sẽ là cú hích để họ lấy lại sự tự tin cùng cảm hứng chơi bóng trước khi trở lại cuộc đua hướng tới chức vô địch V-League 2023. 

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 6/7

Kết quả Thanh Hóa vs Vũng Tàu những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X