Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá vs Shan United link xem trực tiếp Shoppe Cup 21/8/2024

Thứ Tư 21/08/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Thanh Hoá vs Shan United sẽ diễn ra trên sân Thanh Hoá lúc 18h00 truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play

Link xem trực tiếp Thanh Hoá vs Shan United hôm nay 21/8/2024

Đội hình ra sân Thanh Hoá vs Shan United

  • Thanh Hoá:Xuân Hoàng, Thanh Long, Thái Bình, Viết Tú, Ngọc Tân, Antonio, A Mít, Gustavo, Thái Sơn, Văn Thắng, Yago Ramos.

  • Shan United:Kyaw Zin Phyo, Zwe Khant Min, Thet Hein Soe, Nanda Kyaw, Hein Phyo Win, Da Silva, Bakayoko, Khun Kyaw Zin Hein, Myo Ko Tun, Nyakwe, Sekyi

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Thanh Hoá & Shan United

ASEAN Club Championship Shoppe Cup là giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ ASEAN. Đây là lần thứ 3 được tổ chức 2 lần trước đã được tổ chức vào các năm 2003 và 2005.

CLB Thanh Hoá đã từ bỏ tham dự giải AFC Champions League Two do LĐBĐ Châu Á tổ chức để đá giải vô địch Đông Nam Á (Shopee Cup) sau khi cân nhắc và tính toán về lịch thi đấu với lực lượng hiện có.

Ngoài ra CLB Thanh Hoá còn vướng mắc lùm xùm vì nợ lương cầu thủ nhưng đã giải quyết ổn thoả. Về lực lượng CLB Thanh Hoá không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước khi vẫn còn Rimario, Gustavo, Luiz, Viết Tú ngoài ra gia hạn với HLV Velizar Popov.

Về Shan United được giới chuyên môn đánh giá không thua kém so với CLB Thanh Hoá, khi Shan United đang có chuỗi 5 lần vô địch giải VĐ Myanmar liên tiếp.

Với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm 2 đội dẫn đầu mỗi bảng đi tiếp, CLB Thanh Hoá cần giành trọn 9 điểm trên sân nhà để nuôi hi vọng đi tiếp.

Truc tiep Thanh Hoa vs Shan United link xem Shoppe Cup 2024
Trực tiếp Thanh Hoá vs Shan United link xem Shoppe Cup 2024

Kết quả trực tuyến ASEAN Club Championship Shoppe Cup hôm nay 21/8

Bảng xếp hạng ASEAN Club Championship Shoppe Cup bảng A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X