Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tây Ban Nha vs Đức: Mannschaft thoát thua ngoạn mục

Thứ Hai 28/11/2022 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Tây Ban Nha vs Đức - dự đoán kết quả trận đấu

- KẾT THÚC: Tây Ban Nha đã đánh rơi chiến thắng trước người Đức trong trận cầu Under bàn thắng và Over phạt góc.

- PHÚT 83 (1-1): Không như dự đoán, người Đức đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Sau đó handicap vẫn chẳng hề suy xuyển so với lúc TBN dẫn bàn. Dẫu vậy thời gian có lẽ không đủ để xuất hiện "bàn thắng rung".

- PHÚT 62 (1-0): Niềm tin vào Tây Ban Nha của NHM châu Á đã được đền đáp xứng đáng khi La Roja rốt cục đã tìm được bàn thắng. Sau khi dẫn bàn, handicap vẫn được duy trì ở mức Hòa-được-thua và tỷ lệ Tổng bàn thắng đã tăng lên 1 3/4. Vì thế khả năng cao TBN sẽ giữ được thắng lợi đến tiếng còi mãn cuộc và có thể ghi thêm được bàn thắng.

- PHÚT 55: Chưa có gì bất thường ở cặp đấu này khi dù thời gian sắp trôi qua được 2/3 thời gian, tỷ số vẫn đang là 0-0 thì TBN vẫn trụ vững ở vị thế cửa trên dù tất yếu handicap chính lại quay xuống mốc 0:0.

- PHÚT 40: Những phút cuối hiệp 1, chưa có bàn thắng nào được ghi nhưng không vì thế mà handicap thay đổi khi TBN vẫn chấp 1/4. Tuy nhiên tỷ lệ Tổng bàn thắng đã rơi xuống mốc 1 1/2, cho thấy khả năng trận này không nhiều hơn 2 lần lưới rung đang tăng lên.

Untitled-1478-1669576238
 

- PHÚT THỨ 10: Handicap cả trận lại nhích lên mức 0:1/4 cho thấy kịch bản ban đầu vạch ra cho trận đấu (TBN thắng) chưa có gì thay đổi, giống như tỷ lệ Tổng bàn thắng (từ 3 trở lên).

- 45 phút trước giờ bóng lăn, handicap chính của trận đấu thực sự đã giảm xuống mốc Hòa-được-thua (0:0) từ vị thế ban đầu là TBN chấp 1/4. Tuy nhiên điểm ăn bên phía TBN đang rất thấp, cho thấy cán cân vẫn thuộc về La Roja. Điều tương tự cũng xuất hiện ở tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận (giảm nhẹ 2 3/4 xuống 2 1/2 nhưng theo Tài bàn thắng ăn ít). Đáng lưu ý hơn là tỷ lệ Tổng phạt góc cả trận đã tụt mạnh từ 9 1/2 xuống 9.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

+ Cả trận: 0.83*0:0*-0.89

+ Tổng bàn thắng: 0.85*2 1/2*-0.93

+ Tổng phạt góc: 0.87*9*0.95

Nhận định Tây Ban Nha vs Đức

Nhiều chuyên gia dự đoán Đức sẽ tiếp tục nhận kết quả buồn ở lượt trận này, khi phải đối đầu với Tây Ban Nha đang có phong độ và sự tự tin cao nhất. Thậm chí là thất bại với tỷ số cách biệt nhiều hơn 1 bàn. Tây Ban Nha chẳng có lý do gì để e ngại tuyển Đức và đang hướng tới chiến thắng thứ 2, qua đó có thể góp mặt ở vòng tiếp theo. La Roja đã vượt handicap ở 5/6 trận đấu gần nhất.

Hiện tại TBN đang chấp Đồng banh (1/4) và kể cả khi điểm ăn phía Đức đang thấp (báo hiệu khả năng handicap chính có thể rơi xuống mốc Hòa-được-thua 0:0) thì mức như vậy vẫn là tích cực với thầy trò HLV Enrique. Ở lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên mới cách đây khoảng 2 năm, TBN cũng chấp -1/4 và chung cuộc hủy diệt Đức tới 6-0. Chọn Tây Ban Nha.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Tay Ban Nha vs Duc world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Tây Ban Nha vs Đức

Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ đáng ngạc nhiên về sự hiệu quả, bất kể họ không có một chân sút thực thụ nào để tin tưởng, bởi những số 9 ảo đang thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Hoả lực của Tây Ban Nha lúc này đến từ mọi tuyến.

Trong khi đó, Đức đang ở thế chân tường và không muốn ra về với thêm một trận đấu bất lực. Họ cũng có những siêu sao tấn công có thể gây đột biến trước bất kỳ hàng thủ nào, như Gnabry hay Musiala. Cơ hội đánh bại Tây Ban Nha là không cao, nhưng để ghi bàn vào lưới đối thủ không phải thử thách khó khăn với Đức. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận 2 3/4 là tương đối cao ở một trận cầu giữa hai tên tuổi lớn mà lại có tính chất quan trọng như thế này. Vì thế có thể tin vào khả năng trận đấu sẽ có nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Trận đấu có nhiều phạt góc (9 1/2)

Tây Ban Nha dưới thời HLV Luis Enrique theo đuổi trường phái tiki-taka "cổ điển" mà từng làm nên thương hiệu của bóng đá xứ bò tót. Song qua màn hủy diệt Costa Rica, TBN đã cho thấy sự đa dạng trong tấn công với nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương, kể cả đánh biên không phải sở trường.

Trong khi đó với áp lực phải thắng bằng mọi giá, người Đức càng phải triển khai linh hoạt những phương án tấn công gồm cả tạt cánh đánh đầu. Thống kê, 4/6 lần ra sân gần đây của Tây Ban Nha kết thúc với sự bùng nổ về phạt góc. Bên cạnh đó, 7/10 trận vừa qua của Đức cũng xuất hiện tối thiểu 9 tình huống sút phạt từ cột cờ góc. 3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa đôi bên có ít nhất 10 quả phạt góc được thực hiện. Vì thế trận này khả năng cao sẽ có tối thiểu 10 quả phạt góc.

Thống kê Tây Ban Nha vs Đức

truc tiep soi keo du doan nhan dinh Tay Ban Nha vs Duc world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Tây Ban Nha vs Đức
truc tiep soi keo du doan nhan dinh Tay Ban Nha vs Duc world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Tây Ban Nha
truc tiep soi keo du doan nhan dinh Tay Ban Nha vs Duc world cup 2022 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Đức

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X