Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Tunisia vs Pháp: Thất bại gây sốc

Thứ Tư 30/11/2022 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán - phân tích kết quả trận đấu Tunisia vs Pháp

- Kết thúc: Trận đấu khép lại với những dự đoán chính xác của chúng tôi đầu trận về việc Pháp không thể thắng đậm và trận đấu có ít bàn thắng. Những biến động trước trận đấu này hoàn toàn đi đúng dự đoán và không có gì bất ngờ xảy ra.

- Phút 90: Ở những phút cuối cùng, tỷ lệ chấp châu Á chỉ còn 0. Cửa Pháp có mức ăn chỉ là 24.

- Phút 75: Tỷ lệ Tổng bàn thắng chính đã trở về mốc 1,5 bàn. Rõ ràng rất khó để trận đấu này xuất hiện thêm bàn thắng khi tỷ lệ về bàn thắng giảm quá nhanh chóng.

- Phút 65: Tỷ lệ Tổng bàn thắng lúc này giảm còn 1,75 bàn. Mức giảm này tương đối chậm và nó là một dấu hiệu cho thấy dễ xuất hiện thêm bàn thứ 2.

- Phút 58: Sau khi Tunisia có được bàn thắng dẫn trước, Pháp vẫn chấp với tỷ lệ 0,25 bàn. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng chỉ tăng tương ứng lên 2 hòa, cho thấy khó có thêm nhiều bàn xuất hiện.

- Phút 54: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã chạm mốc 1 hòa theo thời gian. Đây là mức giảm phù hợp và không phải một biến động đặc biệt.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 1
Tỷ lệ châu Á Tunisia vs Pháp ở giờ nghỉ
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Tunisia vs Pháp ở giờ nghỉ

 

- Hết hiệp một: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp vẫn giữ ở mức 0,25 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm còn 1,25 như dự đoán. Trận đấu này rất có thể xuất hiện tối đa 1 bàn thắng.

- Phút 39: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này giảm xuống chỉ còn 1,5 bàn. Với mức giảm này, trận đấu được đánh giá có tối đa 1 bàn thắng.

- Phút 32: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp một lần nữa giảm xuống còn 0,25 bàn. Dù nắm thế trận nhưng Pháp thi đấu quá nhàn nhã nên không được đánh giá cao về khả năng chiến thắng.

- Phút 27: Tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm xuống còn 1,75 bàn theo thời gian. Tỷ lệ này treo ở mốc 2 hòa khá lâu, cho thấy trận đấu này vẫn có thể xuất hiện 2 bàn.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 3
Trận đấu vẫn chưa thể có bàn khai thông bế tắc

- Phút 23: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp đã quay đầu trở lại mốc 0,5 bàn. Thế trận của Pháp đã bắt đầu tốt hơn. Nhưng ý chí chiến đấu của Pháp không đủ mãnh liệt để họ làm mọi cách để giành 3 điểm.

- Phút 16: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp bây giờ thậm chí còn giảm về mốc 0,25 bàn. Cơ hội để Tunisia có điểm ở trận đấu hôm nay đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

- Phút 10: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp giảm xuống còn 0,5 bàn. Đây lại là một dấu hiệu rõ ràng nữa cho thấy Pháp sẽ khó thắng đậm ở trận đấu hôm nay.

- Phút 6: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã nhanh chóng giảm xuống 2 hòa. Đây là một biến động cho thấy trận đấu hôm nay khó có nhiều bàn thắng được ghi.

 

- Tỷ lệ phạt góc của trận này cũng hứng chịu những mức giảm nhẹ đầu trận. Pháp từ chỗ chấp 2,5 quả góc thì bây giờ chỉ còn chấp 2,25 quả. Tỷ lệ Tổng phạt góc cũng giảm từ 9,5 xuống còn 9 hòa.

- Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp ban đầu là 1,5 bàn. Mức chấp này giảm còn 1,25 bàn từ hôm 24/11. Nó tiếp tục giảm xuống còn 1 hòa vào hôm 27/11, khi mà Pháp đã chính thức giành vé vào vòng knock-out. Đến ngay trước giờ bóng lăn thì mức chấp này giảm chỉ còn 0,75 bàn. Điều đó cho thấy khả năng thắng đậm của Pháp bây giờ không còn được đánh giá cao.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này có những sự biến động rất lớn. Nó tăng lên mức 2,75 bàn vào đầu giờ chiều nay nhưng giảm trở lại 2,5 bàn từ lúc 20h. Và thậm chí, trước giờ bóng lăn thì tỷ lệ Tổng bàn thắng còn giảm xuống mức 2,25 bàn. Điều này cho thấy trận đấu đang ngày càng được đánh giá là có ít bàn thắng.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 4
Tỷ lệ châu Á Tunisia vs Pháp
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Tunisia vs Pháp

 

Nhận định Tunisia vs Pháp

Để có thể giành vé đi tiếp vào vòng trong, Tunisia cần thắng Pháp và hy vọng trận đấu giữa Australia và Đan Mạch khép lại với kết quả hòa. Nhưng năng lực của đại diện châu Phi không đủ để tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch World Cup.

Ngay từ trước trận đấu, xác suất chiến thắng của Pháp đã được đánh giá lên đến xấp xỉ 70%. Và kể cả khi chơi dưới sức, Pháp vẫn có khả năng thắng đậm Tunisia.

Ở giải đấu lần này, Tunisia không có cá nhân nào nổi trội và tập thể cũng không đạt kết quả tốt. Trái lại, Pháp sở hữu dàn cầu thủ xuất sắc và bất kỳ cá nhân nào cũng có thể tỏa sáng để đem lại bàn thắng. Cũng vì thế mà dù chơi với đội hình không phải mạnh nhất thì Pháp vẫn trên cơ và có thể khiến Tunisia phải nhận thất bại bẽ bàng.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Tunisia vs Phap world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng Tunisia vs Pháp

Các trận đấu của Pháp ở World Cup lần này đều ghi nhận nhiều bàn thắng. Riêng Pháp đã ghi được 6 bàn sau 2 vòng đầu tiên. Kylian Mbappe đóng góp 3 bàn trong khi Olivier Giroud cũng ghi được 2 bàn thắng. Những cá nhân như Griezmann hay Ousmane Dembele rõ ràng cũng đủ sức làm rung mành lưới của đối phương.

Trong khi đó, ở hàng phòng ngự thì Pháp đã trải qua 2 trận không giữ sạch lưới. Khu vực của Pavard và Konate vẫn đang bị đối thủ khai thác triệt để, còn đội trưởng Hugo Lloris cũng không mang lại được sự chắc chắn như mong đợi trong khung gỗ.

Tunisia bị đẩy vào thế buộc phải thắng sẽ có những đấu pháp hợp lý nhất có thể để ghi bàn dù đối thủ là nhà đương kim vô địch thế giới. 1 bàn thắng sớm nhiều khả năng sẽ khiến cho trận đấu này trở nên cực kỳ tưng bừng.

Thống kê Tunisia vs Pháp

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 6
Đối đầu Tunisia vs Pháp
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 7
Thành tích gần đây của Tunisia
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Tunisia vs Pháp 8
Thành tích gần đây của Pháp

Bảng xếp hạng bảng D World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X