Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Nhật Bản vs Costa Rica: Bất ngờ!

Chủ Nhật 27/11/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Nhật Bản vs Costa Rica

- KẾT THÚC: Bất ngờ đã phần nào nổ ra ở cặp đấu này khi Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn đã thua Costa Rica. Ngay từ đầu chúng tôi cũng chỉ dự đoán Nhật Bản không thắng cách biệt (ban đầu chấp 1 1/4) nhưng rốt cục, "Samurai" xanh còn trắng tay.

FikXs-AXoAAKCqL
 

- PHÚT 81 (0-1): Nhật Bản đã thủng lưới và dù đại diện châu Á vẫn chấp bóng (1/4) nhưng với điểm ăn rất thấp bên phía Costa Rica thì nghe chừng trận đấu sẽ dừng lại với chỉ 1 bàn được ghi.

- Phút 75 (0-0): Khi thời gian thi đấu chỉ còn 15 phút thì handicap của Nhật Bản tất nhiên phải giảm song chỉ xuống mốc 1/2 cho thấy kịch bản bàn thắng xuất hiện trong hiệp 2 chưa thay đổi.

- Phút 60 (0-0): Nhật Bản khởi sắc trong hiệp 2 sau sự điều chỉnh nhân sự của HLV trưởng Moriyasu nên dù chưa ghi được bàn thắng khi mức chấp -3/4 dành cho "Samurai xanh" vẫn được giữ nguyên.

- Hết hiệp 1 (0-0): Chưa bên nào ghi được bàn và thế trận khá tẻ nhạt với rất ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra tuy nhiên với việc Nhật Bản vẫn chấp -3/4 (chỉ giảm nhẹ so với mức -1 lúc trận đấu khởi tranh) thì vẫn có thể tin vào việc sẽ có bàn thắng trong hiệp 2 và thuộc về đại diện châu Á.

2022_11_27T102458Z_861628558_UP1EIBR0SXK6A_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_JPN_CRI_REPORT
 

- Phút 30 (0-0): Phải sau khoảng 1/3 thời gian thi đấu, mức chấp của Nhật Bản mới giảm nhẹ xuống -3/4 cho thấy giới chuyên môn vẫn chưa hết niềm tin vào khả năng chiến thắng của đại diện châu Á nhưng cùng lắm chỉ là tối thiểu mà thôi, không hẳn chỉ căn cứ vào thế trận thực tế trên sân khi Nhật Bản đang gặp vô vàn khó khăn.

- Phút 20 (0-0): Mức handicap chấp 1 bàn của Nhật Bản vẫn được giữ nguyên và chi tiết đáng nói hơn là tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận đã thực sự giảm xuống mốc 2 bàn. Xem ra với việc "Samurai xanh" đang gặp khó trước lối đá chắc chắn và kiên cường của Costa Rica khiến cho giới chuyên môn bắt đầu hoài nghi về khả năng trận đấu khó nhiều bàn.

- Càng sát giờ bóng lăn, điểm ăn bên phía Nhật Bản ở handicap chấp 1 bàn (kết quả cả trận) không ngừng suy giảm đồng nghĩa cửa trên thực sự "lành ít dữ nhiều" tại trận này.

ty le chau au nhat vs costa rica 1
Cập nhật tỷ lệ châu Á trận Nhật Bản vs Costa Rica (tính đến 16h50 ngày 27/11)

- 30 phút trước giờ bóng lăn, trận đấu có biến động đáng chú ý ở tỷ lệ cả trận khi mức chấp của Nhật Bản đã ngày càng chắc chắn ở mốc 1 bàn (sáng nay là 1 1/4). Đó là dấu hiệu cho thấy, Nhật Bản cùng lắm chỉ thắng với cách biệt 1 bàn mà thôi hoặc tệ hơn là sảy chân. Ngoài ra, tỷ lệ Tổng phạt góc cả trận đã tăng lên 9 1/2 (ban đầu là 9 hòa), báo hiệu một trận cầu hấp dẫn khi đôi bên sẽ chơi đôi công.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

+ Cả trận: 0.96*0:1*0.98

+ Tổng bàn thắng: 0.86*2 1/4*-0.94

+ Tổng phạt góc: 0.86*9 1/2*0.96

Nhận định Nhật Bản vs Costa Rica

Nhật Bản đã tạo ra một cú sốc ở giải đấu lần này khi lội ngược dòng giành chiến thắng trước đội tuyển Đức ở trận ra quân. Nhờ vậy mà đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime có thể thảnh thơi hơn trong 2 trận còn lại gặp Costa Rica và Tây Ban Nha.

Nhật Bản vẫn bắt buộc phải thắng Costa Rica, nhưng dĩ nhiên không cần phải thắng đậm. Thậm chí, họ chỉ cần thắng nhẹ nhàng Costa Rica và giữ sức thì cũng có được tấm vé vòng trong nếu như Đức không thắng được Tây Ban Nha. Ở lượt trận cuối cùng, Nhật đường nào cũng phải thắng Tây Ban Nha mới có được ngôi đầu bảng.

Nói vậy để thấy trận gặp Costa Rica không quá quan trọng với Nhật. Sự yếu ớt của đại diện CONCACAF còn có thể giúp Nhật chủ động xoay tua đội hình và giữ sức cho lượt trận cuối cùng gặp Tây Ban Nha. Do vậy, việc Nhật không thắng cách biệt trước Costa Rica cũng không có gì phải bất ngờ.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Nhat Ban vs Costa Rica world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Nhật Bản vs Costa Rica

Với việc Nhật gần như chắc chắn giành chiến thắng, trận đấu này sẽ xuất hiện ít nhất là 1 bàn thắng. Và đến thời điểm này, Costa Rica cũng muốn rời giải với một điểm nhấn nào đó. Cũng chính vì vậy mà đội bóng này sẽ tung hết mọi mảng miếng và sức lực có thể để ít nhất là có bàn danh dự rời khỏi giải.

Thất bại 0-7 trước Tây Ban Nha ở trận ra quân khiến cho cơ hội lọt vào vòng trong của Costa Rica xuống mức rất thấp. Trên thực tế, việc rơi vào một bảng đấu với sự góp mặt của Tây Ban Nha, Đức và Nhật Bản cũng đã đủ độ khó để khiến Costa Rica không thể vượt qua vòng bảng.

Costa Rica đã thể hiện sự yếu ớt khi tập trung phòng ngự nhưng cũng không thể ngăn cản Tây Ban Nha ghi số lượng bàn thắng khổng lồ. Đại diện CONCACAF chịu trận đến nỗi không tung ra được cú sút nào và chỉ cầm bóng 18%. Nhưng ở lượt trận thứ hai, Costa Rica không còn gì để mất và sẽ vùng lên đá cống hiến. Cũng vì vậy mà có thể tin tưởng vào một trận đấu nhiều bàn thắng tại sân Ahmed bin Ali hôm nay.

Ít phạt góc (dưới 9)

Nhật Bản là một đội đá rất ít phạt góc vì không tạt bừa. Kể cả đẩy bóng xuống đáy biên thì các cầu thủ cũng sẽ chuyền về phối hợp trung lộ chứ không cố gắng tạt bóng trong vô vọng. Bên phía Costa Rica, đội tuyển này cũng khó có thể kiếm được nhiều phạt góc do không có bóng mà chơi. Ở trận ra quân, Costa Rica không kiếm được quả phạt góc nào trước Tây Ban Nha. Do vậy, có thể tin vào một trận đấu ít phạt góc hôm nay.

Thống kê Nhật Bản vs Costa Rica

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Nhat Ban vs Costa Rica world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Nhật Bản
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Nhat Ban vs Costa Rica world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Costa Rica

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X