Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hàn Quốc vs Ghana: Chiến thắng cho "những ngôi sao đen"

Thứ Hai 28/11/2022 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán - phân tích kết quả trận đấu Hàn Quốc vs Ghana

- Kết thúc: Trận đấu khép lại với tỉ số 3-2 dành cho Ghana. Hàn Quốc thua tỉ số nhưng thắng phạt góc ở trận đấu này. Ngoài ra, số bàn thắng cũng tưng bừng ngoài dự đoán so với tỷ lệ tổng bàn thắng 2 hòa ban đầu đưa ra.

- Phút 90: Trận đấu có thêm tới 10 phút bù giờ. Phải tới lúc này thì tỷ lệ rung 4,5 thẻ phạt mới xuất hiện.

- Phút 85: Tỷ lệ chấp 0 của Hàn Quốc đã có mức ăn đẩy lên tận 85. Điều này cho thấy khả năng gỡ hòa của Hàn Quốc là rất thấp.

- Phút 77: Đã xuất hiện tỷ lệ rung 5,5 bàn. Tỷ lệ rung xuất hiện tương đối muộn, cũng vì lối chơi tưng bừng của 2 đội hiện tại.

- Phút 70: Ghana đã ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-2. Tỷ lệ tổng bàn thắng tăng tương ứng lên thành 5,75 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ chấp phạt góc của Hàn Quốc bây giờ chỉ còn 0,75.

TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 1
Trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana rất tưng bừng

- Phút 63: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 4,75 bàn. Đây là một biến động cho thấy khả năng xuất hiện bàn thứ 5 ở trận này là khó.

- Phút 61: Tiếp tục là một cú sốc khi Hàn Quốc gỡ hòa 2-2 ở trận đấu này. Tỷ lệ chấp là 0 và đã tăng lên mốc 76. Tỷ lệ tổng bàn thắng là 5 hòa. Hiện tại, Hàn Quốc chỉ chấp 0,5 quả góc và tỷ lệ tổng phạt góc là 14,5. Với tình hình diễn biến hiện tại, có lẽ 2-2 là tỉ số chung cuộc của trận đấu này.

- Phút 60: Hàn Quốc đã có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tỷ lệ chấp của họ vẫn là 0 nhưng bây giờ mức ăn đã giảm xuống đáng kể. Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này cũng trở về mốc 4 hòa.

- Phút 55: Ghana kiếm một mạch 2 quả phạt góc. Điều đó khiến tỷ lệ chấp phạt góc của Hàn Quốc giảm xuống còn 1,25 quả trong khi tỷ lệ tổng phạt góc nâng lên thành 15,5 quả (tỉ số đang là 7-4)

- Phút 50: Tỷ lệ chấp phạt góc của Hàn Quốc đã giảm còn 1,5 quả. Tỷ lệ tổng phạt góc giảm nhẹ còn 13,5 khi đầu hiệp hai chưa có dấu hiệu xuất hiện nhiều phạt góc.

TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 2
Tỷ lệ châu Á Hàn Quốc vs Ghana ở giờ nghỉ
TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 3
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Hàn Quốc vs Ghana ở giờ nghỉ

 

- Hết hiệp một: 45 phút đầu tiên khép lại với chiến thắng 2-0 cho Ghana. Dù vậy, tỷ lệ chấp châu Á của Hàn Quốc vẫn là 0 với điểm ăn cao. Tỷ lệ tổng bàn thắng là 3,25 bàn. Hàn Quốc chấp 1,75 quả góc với tỷ lệ tổng phạt góc là 14 hòa (tỉ số đang là 7-2).

- Phút 45: Tỷ lệ chấp phạt góc của Hàn Quốc lại nâng lên thành 2 hòa, cho thấy đội bóng này vẫn sẽ nắm thế trận. Nhưng tỷ lệ tổng phạt góc đã giảm mạnh còn 12 hòa, khi số phạt góc mãi chưa được nâng lên.

- Phút 37: Tỉ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Ghana. Sau bàn thắng này, tỷ lệ chấp của Hàn Quốc đã trở về 0. Tỷ lệ chấp phạt góc cũng giảm còn 1,75. Tỷ lệ tổng bàn thắng lúc này đang dừng ở mức 3,5 bàn.

TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 4
Ghana có được lợi thế dẫn bàn trước Hàn Quốc

- Phút 32: Tỷ lệ tổng bàn thắng tiếp tục giảm xuống còn 2,5 bàn. Tỷ lệ tổng phạt góc cũng giảm còn 13 hòa do mãi chưa có thêm phạt góc. Trong khi đó, tỷ lệ tổng thẻ phạt là 5 hòa khi đã xuất hiện 2 thẻ chia đều cho mỗi đội.

- Phút 25: Sau khi Ghana có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, tỷ lệ chấp đã nghiêng hẳn về Hàn Quốc. Hiện tại, Hàn Quốc vươn lên chấp 0,25 cả trận. Tỷ lệ tổng bàn thắng chạm mốc 2,75 bàn. Về phạt góc, Hàn Quốc vươn lên chấp tận 2 hòa và tỷ lệ tổng phạt góc giữ ở mức 14 hòa (tỉ số đang là 7-0).

- Phút 18: Đến lúc này thì Hàn Quốc đã kiếm được tận 7 quả góc. Tỷ lệ chấp phạt góc của họ tăng lên đến 1 hòa ở thời điểm hiện tại. Tỷ lệ tổng phạt góc dâng lên 14 hòa.

TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 5
Thế trận nghiêng nhiều về Hàn Quốc

- Phút 16: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 1,75 bàn theo thời gian. Trận đấu đang không có nhiều biến động đáng chú ý. Trong khi đó, tỷ lệ tổng thẻ phạt giảm còn 3,25 - một lần nữa cho thấy sẽ có ít thẻ xuất hiện.

- Phút 14: Tỷ lệ tổng thẻ phạt đã giảm mạnh từ 4 còn 3,5. Điều này cho thấy trận đấu này hứa hẹn không xuất hiện nhiều thẻ phạt.

- Phút 13: Hàn Quốc một lần nữa kiếm thêm 2 quả góc liền. Tỷ lệ chấp phạt góc giờ tăng lên 0,75 quả nghiêng về Hàn Quốc trong khi tỷ lệ tổng phạt góc tăng lên mốc 12,5 quả.

- Phút 8: Sau khi Hàn Quốc kiếm một mạch 3 quả góc, tỷ lệ tổng phạt góc đã được nâng lên thành 11 hòa. Tỷ lệ chấp phạt góc vẫn đang là 0,5 nghiêng về Hàn Quốc.

- Phút 3: Tỷ lệ tổng phạt góc đã giảm xuống còn 8 hòa. Tỷ lệ tổng thẻ phạt lúc này đang ở mức 4 hòa, tương đối cao.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận khác tại:

- Tỷ lệ chấp phạt góc của trận đấu này có chút biến động trước giờ bóng lăn. Hàn Quốc từ chỗ chấp 1 hòa góc giảm xuống còn 0,5 - là dấu hiệu cho thấy thế trận sẽ cân bằng hoặc thậm chí có thể nghiêng về Ghana. Trong khi đó, tỷ lệ tổng phạt góc giữ nguyên ở mốc 8,5 từ đầu đến cuối.

- Tỷ lệ chấp châu Á ở trận này có sự giằng co rất lớn. Tỷ lệ ban đầu là 0 nhưng có một giai đoạn ngắn Ghana chấp 0,25. Sau đó, Hàn Quốc lại có một quãng thời gian vươn lên chấp 0,25. Nhưng đến sáng nay thì tỷ lệ chính đã chính thức trở về mốc 0, cho thấy trận đấu này không dễ tìm ra được đội thắng cuộc.

- Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này giậm chân tại chỗ ở mức 2 hòa từ đầu đến cuối. Đó là một dấu hiệu không thể rõ ràng hơn về một trận cầu có tỉ số từ 2 bàn trở xuống.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 6
Tỷ lệ châu Á Hàn Quốc vs Ghana
TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 7
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Hàn Quốc vs Ghana

Nhận định Hàn Quốc vs Ghana

Trận đấu này được đánh giá hoàn toàn cân bằng. Tỷ lệ chấp châu Á là 0 với mức ăn lên đến 85 nghiêng về Hàn Quốc. Để lấy ví dụ, trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức vừa qua có tỷ lệ chấp châu Á và mức ăn gần như tương tự và kết quả chung cuộc là tỉ số hòa.

Hàn Quốc đã chơi tốt khi cầm hòa Uruguay ở trận ra quân nhưng Ghana cũng chơi ấn tượng không kém trước Bồ Đào Nha. Chính vì thế, sức mạnh của hai đội tuyển này mới được đánh giá là ngang ngửa. Có thể dễ dàng mường tượng một kịch bản ảm đạm cho trận đấu sớm của ngày hôm nay. Và bất kỳ đội nào vươn lên thì cũng sẽ nhường thế trận hết mức cho đối thủ cho đến khi bàn gỡ hòa xuất hiện.

Một tỉ số hòa là điều dễ xảy ra ở trận đấu tới và nó sẽ giúp cả hai đội còn nguyên cơ hội sống sót trước lượt trận cuối cùng. Hàn Quốc nhìn chung là đội muốn chiến thắng hơn nhưng thực tế thì giành 3 điểm ở trận đấu này hơi quá sức với cầu thủ hai bên.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Han Quoc vs Ghana world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng Hàn Quốc vs Ghana

Hai đội sẽ nhập cuộc với tâm lý thận trọng hết mức có thể bởi thất bại lúc này chẳng khác nào bản án tử trước lượt trận cuối cùng. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ có nhiều sự tranh chấp ở khu vực giữa sân hơn hẳn và điều đó sẽ giảm tối đa số lượng bàn thắng.

Dĩ nhiên, vẫn có thể xuất hiện bàn thắng ở cặp đấu này khi hai đội sở hữu những cầu thủ tạo ra được khác biệt. Nhưng chỉ cần có bàn thắng là 1 trong 2 đội sẽ nhường thế trận và bảo vệ thành quả. Do đó, cơ hội để xuất hiện nhiều bàn thắng là không cao. Trong trường hợp tốt nhất thì có lẽ trận đấu này cũng chỉ có 2 bàn thắng.

Trận đấu ít phạt góc (dưới 8,5)

Một trận đấu tranh chấp nhiều ở khu vực giữa sân cũng đồng nghĩa rằng cơ hội tiếp cận khung thành đối phương không nhiều và sẽ có ít quả phạt góc được ghi nhận. Và một khi tỉ số trận đấu chưa được mở, khả năng xuất hiện nhiều phạt góc lại càng khó hơn.

Sau lượt trận đầu tiên, có thể thấy hàng công Ghana phối hợp rất rời rạc và thiếu sự gắn kết. Sở hữu một con quái vật điều tiết ở khu trung tuyến là Thomas Partey nhưng khi hàng công nhận bóng thì họ cũng ít tạo ra được nguy hiểm và những pha phối hợp bị bẻ gãy tương đối dễ. Điều đó khiến cho khả năng kiếm phạt góc của Ghana bị giới hạn rất nhiều. Tương tự, Hàn Quốc cũng không phải đội phối hợp tốt mà chỉ trông chờ vào khả năng tỏa sáng cá nhân của Son Heung-min. Do vậy, có thể tin rằng các đợt tấn công của hai đội sắp tới bị bẻ gãy dễ dàng và nên đặt niềm tin vào việc có ít quả phạt góc xuất hiện.

Thống kê Hàn Quốc vs Ghana

TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 8
Đối đầu Ghana vs Hàn Quốc
TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 9
Thành tích gần đây của Hàn Quốc
TRỰC TIẾP Dự đoán - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Ghana 10
Thành tích gần đây của

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X