Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Lan vs Qatar: Không có bất ngờ

Thứ Ba 29/11/2022 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán - phân tích kết quả trận đấu Hà Lan vs Qatar

HẾT GIỜ. Hà Lan đã có thêm cơ hội nhưng không thể ghi bàn, những phút bù giờ họ dứt điểm trúng khung gỗ của đối thủ. Với kết quả 2-0, Hà Lan đi tiếp với ngôi đầu bảng A.

Kết quả Hà Lan vs Qatar Không có bất ngờ 1
Hà Lan thắng 2-0 trước Qatar

- Phút 79: Kèo rung đã chính thức xuất hiện. Với thế trận hiện tại, trận đấu vẫn có thể có thêm bàn thắng. 

- Phút 64:

Tỷ lệ trên dưới cả trận vẫn ở mức 3 hòa, và trong thế trận hiện tại nhiều khả năng sẽ có thêm bàn thắng. 

- Phút 51. Sau khi Hà Lan nâng tỷ số lên 2-0, tỷ lệ châu Á vẫn ở mức 1 hòa nghiêng về phía Cơn lốc màu Da cam, điều này cho thấy đại diện của châu Âu sẽ có ít nhất 1 bàn nữa. 

- Hết hiệp 1. Hà Lan tạm thời dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên. Ở tỷ lệ châu Á, Hà Lan đang chấp 1 hòa, trong khi đó tỷ lệ trên dưới cả trận đang ở mức 2.75. Về số quả phạt góc, đã xuất hiện 4 góc chia đều cho 2 đội. Hà Lan đang được đánh giá cao hơn với mức chấp 1.5, trong khi tỷ lệ trên dưới góc cả trận ở mức 8.5.

Những dự đoán cho hiệp 2: Hà Lan sẽ có thêm ít nhất 1 bàn, không có nhiều hơn 5 tình huống phạt góc.

- Phút 27: Sau khi Hà Lan mở tỷ số, họ vẫn chấp đối thủ 1.75 ở tỷ lệ châu Á cả trận, điều này cho thấy đại diện của châu Âu sẽ còn có thêm những bàn thắng. Trong khi đó tỷ lệ trên dưới cả trận đã tăng lên 3.75. 

- Phút 21: Chưa có nhiều biến động về mặt tỷ lệ. Hà Lan vẫn được đánh giá cao hơn, ở mức 2 bàn theo tỷ lệ châu Á. Trong khi đó tỷ lệ trên dưới vẫn ở mức 3 bàn. 

- Phút 8:

Trận đấu đã trôi qua được 8 phút, nhưng tỷ lệ trên dưới cả trận vẫn ở mức 3.25, điều này hứa hẹn một trận đấu có nhiều bàn thắng. 

- Phút 2: Với việc Hà Lan chơi tấn công dồn dập, tỷ lệ trên dưới cả trận đã tăng lên mức 3.25, điều này báo hiệu trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

- Trận đấu bắt đầu: Tỷ lệ châu Á cả trận đã tăng từ 1.75 lên mức 2 bàn, điều này cho thấy khả năng Hàn Lan thắng cách biệt là rất cao. Trong khi đó tỷ lệ trên dưới cả trận vẫn dừng ở mức 3 bàn so với thời điểm 2 giờ trước. Ở tỷ lệ phạt góc cả trận, Hà Lan được đánh giá cao hơn với mức 4 hòa. Trong khi đó ở tỷ lệ trên dưới góc cả trận đã giảm từ mức 9.5 xuống 9 hòa. 

- 2 giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

Tỷ lệ châu Á trận Hà Lan vs Qatar không có thay đổi so với thời điểm 07h00 sáng ngày 29/11, theo đó đại diện của châu Âu vẫn được đánh giá cao hơn ở mức chấp 1.75. Trong khi đó tỷ lệ trên dưới cả trận vẫn ở mức 3 bàn. Ở tỷ lệ phạt góc cả trận, Hà Lan vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng tỷ lệ đã giảm xuống từ 4.75 xuống còn 4 hòa, trong khi đó tỷ lệ trên dưới góc cả trận vẫn ở mức 9.5. 

Nhận định Hà Lan vs Qatar

Tỷ lệ châu Á trận Hà Lan vs Qatar ở mức 1.75 nghiêng về phía Cơn lốc màu da cam. Do Ecuador và Senegal đều thắng cách biệt 2 bàn trước Qatar nên tỷ lệ này hoàn toàn có thể hiểu được. Như đã phân tích ở trên, Qatar không quan tâm nhiều đến tỷ số, thứ họ cần là bàn thắng. Bởi vậy đội bóng này sẽ không phòng ngự tiêu cực, họ sẵn sàng chơi tấn công để hy vọng có thêm bàn thắng.

Với việc Qatar đã hết mục tiêu, họ sẵn sàng tấn công khi có cơ hội, điều này giúp Hà Lan dễ dàng triển khai thế trận của mình. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, họ đủ khả năng để thắng cách biệt đội chủ nhà.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Ha Lan vs Qatar world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng Hà Lan vs Qatar

Trong trường hợp Ecuador thắng Senegal, Hà Lan sẽ phải thắng đậm Qatar để hy vọng đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Do hai trận đấu cùng bảng ở lượt trận cuối diễn ra cùng giờ nên Hà Lan không thể vừa thi đấu vừa chờ đợi tin tức từ trận đấu còn lại, họ sẽ phải tự quyết định số phận của mình. Sẽ không bất ngờ nếu Hà Lan quyết tâm giành một chiến thắng đậm trước Qatar, qua đó hy vọng kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. 

Nếu nhì bảng A, Hà Lan sẽ phải gặp đội nhất bảng B, khả năng cao sẽ là tuyển Anh. Chắc chắn HLV Van Gaal không muốn điều đó xảy ra, bởi vậy ông sẽ chỉ đạo các học trò thắng thật đậm đội chủ nhà. Nhận định trận đấu có nhiều bàn thắng càng có cơ sở khi Qatar đã hết mục tiêu, họ không quan tâm đến kết quả mà chỉ muốn có thêm bàn thắng. Khi mà đội chủ nhà không chơi tử thủ, trận đấu hứa hẹn sẽ bùng nổ về số bàn thắng.

 

Thống kê Hà Lan vs Qatar

Kết quả Hà Lan vs Qatar Không có bất ngờ 2
Thành tích gần đây của Qatar
Kết quả Hà Lan vs Qatar Không có bất ngờ 3
Thành tích gần đây của Hà Lan

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X