Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hà Lan vs Ecuador: Oranje gây thất vọng

Thứ Sáu 25/11/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Hà Lan vs Ecuador - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Kết quả trận đấu trùng khớp với những dự đoán về số lượng bàn thắng cũng như đội thắng tỷ lệ chấp châu Á. Quả thực trận đấu này khó vượt qua 2 bàn khi cả 2 đội đều hài lòng với tỉ số hòa.

- Phút 85: Tỷ lệ rung thẻ phạt đã xuất hiện. Nhưng với sự mềm mỏng của trọng tài ở trận đấu hôm nay, khả năng xuất hiện thêm thẻ phạt là không cao.

- Phút 77: Tỷ lệ chấp phạt góc của Hà Lan bây giờ đã trở về mức 0. Tỉ số phạt góc đang là 3-2 nghiêng về Ecuador và đã một khoảng thời gian khá dài mà hai đội chưa kiếm thêm được phạt góc.

- Phút 66: Một cú sốc lớn đã xảy ra. Tỷ lệ trên dưới bàn thắng chính đã trở về mốc rung 2,5 ngay từ bây giờ. Khả năng xuất hiện bàn thắng thứ 3 vì vậy mà sẽ cực kỳ khó.

- Phút 64: Tỷ lệ chấp châu Á chính của trận đấu này đã giảm xuống còn 0, với điểm ăn ở mức trung bình dành cho Hà Lan. Với biến động này thì khả năng trận đấu khép lại với tỉ số hòa là rất lớn. Nếu có bàn thắng thì nó sẽ thuộc về Hà Lan.

- Phút 62: Tỷ lệ chấp phạt góc của Hà Lan đã giảm xuống chỉ còn 0,25 quả. Đây là mức chấp cho thấy thế trận của Hà Lan so với Ecuador không hề nhỉnh hơn nhiều.

- Phút 57: Tỷ lệ trên dưới đã giảm xuống 2,75 bàn. Đây là mức giảm từ khá sớm và cho thấy thực sự khó xuất hiện bàn thứ 3.

- Phút 50: Sau khi Ecuador có bàn gỡ, tỷ lệ chấp châu Á của Hà Lan vẫn tiếp tục giữ nguyên ở mức 0,25 bàn. Tỷ lệ trên dưới nâng lên mức 3 hòa. Tỷ lệ chấp phạt góc một lần nữa dịch chuyển đáng kể khi Hà Lan sẽ là những người chấp 0,5 quả góc.

ha lan vs ecuador
Tỷ lệ châu Á Hà Lan vs Ecuador ở giờ nghỉ
phat goc
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Hà Lan vs Ecuador ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Hà Lan là đội cửa trên và đã dẫn trước Ecuador. Sau hiệp 1, tỷ lệ chấp châu Á của Hà Lan vẫn giữ ở mức 0,25 bàn. Tỷ lệ trên dưới là 2,25 bàn trong khi Ecuador đang chấp 0,5 quả góc dù đã dẫn 3-1. Hai đội chưa phải nhận thẻ phạt nào và tỷ lệ trên dưới thẻ bây giờ đã về mức 2 hòa.

- Phút 42: Phải đến bây giờ thì trận đấu mới có thêm những sự biến động đáng kể. Tỷ lệ trên dưới giảm còn 2,25 bàn. Quan trọng là tỷ lệ chấp phạt góc của Ecuador đột nhiên tăng lên 0,5 quả dù họ đang thắng 2-1 góc. Hà Lan vẫn đang nhường thế trận và chủ động phòng ngự trước Ecuador.

- Phút 30: Tỉ số phạt góc đã nhảy nhanh chóng thành 1-1. Sau biến động này, Ecuador cũng đã vươn lên trở thành đội cửa trên và chấp 0,25 quả góc so với Hà Lan.

- Phút 26: Tỷ lệ trên dưới phạt góc bây giờ đã giảm về chỉ còn 6 hòa. Cả hai đội vẫn chưa kiếm được quả phạt góc nào từ đầu trận. Thế trận đang nghiêng về Ecuador nhiều hơn.

- Phút 23: Tỷ lệ trên dưới của trận đấu này đã giảm xuống còn 2,5 bàn. Đây vẫn là một tỷ lệ giảm theo thời gian và không phải biến động đáng chú ý.

- Phút 19: Tỷ lệ chấp phạt góc của Hà Lan một lần nữa giảm. Lần này thì tỷ lệ chấp của 2 đội là 0. Điều này cho thấy một thế trận cân bằng và Ecuador chắc chắn sẽ không lép vế hoàn toàn.

- Phút 15: Tỷ lệ trên dưới thẻ phạt ở trận đấu này đã giảm xuống thấp đến mức 3 hòa. Sự an bài diễn ra từ quá sớm và điều này khiến cho trận đấu trở nên khó quyết liệt đến mức có nhiều thẻ phạt xuất hiện.

- Phút 9: Tỷ lệ chấp phạt góc của Hà Lan tiếp tục giảm xuống chỉ còn 0,25 quả. Đây là một dấu hiệu quá rõ nét về việc Hà Lan sẽ nhường thế trận trong phần còn lại của trận đấu.

ha lan vs ecuador 2
Bàn thắng sớm của Hà Lan giúp Ecuador đỡ bị dồn ép hơn

- Phút 6: Hà Lan đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước Ecuador. Với diễn biến này, tỷ lệ chấp châu Á của Hà Lan giảm xuống chỉ còn 0,25 bàn. Tỷ lệ trên dưới chỉ còn 2,75 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ chấp phạt góc của Hà Lan chỉ còn 0,5 quả, cho thấy thế trận có thể sẽ tốt hơn cho Ecuador trong những phút tiếp theo.

- Phút 1: Ngay khi mới bước vào trận đấu thì tỷ lệ đã có những biến động lớn. Tỷ lệ trên dưới bàn thắng giảm ngay xuống còn 2 hòa trong khi tỷ lệ chấp phạt góc của Hà Lan dội lên mức 1,5 quả góc, gấp đôi so với đầu trận đấu. Thế trận được dự đoán sẽ nghiêng hẳn về Hà Lan ở trận đấu này.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

Nhận định Hà Lan vs Ecuador (23h00 ngày 25/11): Hà Lan khoan bê tôngNhận định Hà Lan vs Ecuador (23h00 ngày 25/11): Hà Lan khoan bê tông
Cả Hà Lan và Ecuador đều giành được chiến thắng 2-0 ở trận ra quân của bảng A. Một chiến thắng trong cuộc đối đầu hôm nay sẽ đặt họ vào vị thế tốt để giành ngôi nhất bảng. Nhưng thực tế thì tỉ số hòa cũng đủ giúp cả hai đội có thể nở những nụ cười trước lượt trận cuối cùng.

- Tỷ lệ chấp phạt góc ở trận đấu này đang hứng chịu những biến động mạnh. Từ chỗ Hà Lan chấp 2 hòa phạt góc ngày 23/11 thì bây giờ tỷ lệ chính chỉ là Hà Lan chấp 0,75 quả góc. Sự biến động này một lần nữa khẳng định thế trận sẽ không thuộc hẳn vào tay của Hà Lan và Ecuador sẽ có những khoảng thời gian áp đảo của riêng mình.

- Tỷ lệ chấp châu Á ở trận đấu này giằng co ở mức 0,75 bàn và 0,5 bàn nghiêng về Hà Lan. Mức chấp ban đầu là 0,75 bàn và có 1 khoảng thời gian ngắn nhích lên 1 hòa. Đầu ngày hôm nay thì mức chấp này trở về 0,75 bàn nhưng trước giờ bóng lăn thì Hà Lan chỉ còn chấp đúng 0,5 bàn. Sự biến động này đánh giá Hà Lan sẽ có một trận đấu khó khăn trước Ecuador.

- Tỷ lệ trên dưới ở trận đấu này đã giảm từ 2,5 bàn xuống còn 2,25 bàn bắt đầu từ ngày 22/11. Điều này cho thấy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu hôm nay là không dễ dàng.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Phân tích - dự đoán trận đấu Hà Lan vs Ecuador Khó vượt qua 2 bàn 1
Tỷ lệ châu Á Hà Lan vs Ecuador
Trực tiếp Phân tích - dự đoán trận đấu Hà Lan vs Ecuador Khó vượt qua 2 bàn 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Hà Lan vs Ecuador

Nhận định Hà Lan vs Ecuador

Hà Lan là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ecuador trước màn đối đầu ở lượt trận thứ 2. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với một chiến thắng cho đại diện của châu Âu.

Hà Lan thực chất cũng không cần phải thắng Ecuador. Đây có thể là một trận đấu phù hợp để HLV Van Gaal giữ sức cho các trụ cột. Một trận hòa với Ecuador cũng có thể xem như Hà Lan đã đặt một chân vào vòng trong khi họ chỉ phải gặp chủ nhà Qatar ở lượt trận cuối cùng.

Ở trận ra quân, Hà Lan thể hiện thực ra cũng không quá thuyết phục. Dù nắm quyền kiểm soát trận đấu nhưng bàn thắng của Cody Gakpo là cú sút đầu tiên trúng khung thành của họ trước Senegal. Và Ecuador sẽ mang tới một bài toán khó giải tương tự bởi vì đại diện châu Mỹ đã trải qua 7 trận liền không để bị thủng lưới. Cách nhập cuộc của Ecuador sẽ là thận trọng tối đa trong khi Hà Lan cũng không nhất thiết phải tấn công ồ ạt. Điều này có thể khiến trận đấu tới nhiều khả năng khép lại với tỉ số hòa.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Ha Lan vs Ecuador world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Hà Lan vs Ecuador

Ecuador đã trải qua 7 trận liên tiếp không bị thủng lưới. Hàng phòng ngự của Ecuador sở hữu nhiều hảo thủ và quan trọng hơn là khả năng pressing từ tuyến trên rất tốt nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ.

Trận đấu này sẽ bắt đầu sau khi đã biết kết quả cuộc đối đầu giữa Qatar và Senegal. Trong trường hợp trận đấu trước đó có thắng thua, Hà Lan và Ecuador đều sẽ đặt mình vào vị thế tốt nhất có thể cho lượt trận cuối với một tỉ số hòa.

Rõ ràng Hà Lan sẽ là những người nắm quyền kiểm soát thế trận trong tay. Nhưng khoan phá hàng phòng ngự thép của Ecuador là một nhiệm vụ rất mất sức. Thay vào đó, họ có thể chơi nhẹ nhàng để kiếm trận hòa và dồn sức giành điểm trước một đối thủ nhẹ ký hơn là Qatar ở lượt trận cuối cùng. Chiến thắng trước Senegal ở trận ra quân cộng thêm màn đụng độ với 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là cơ hội để Hà Lan toan tính và hướng tới việc tiến sâu ở giải đấu lần này.

Thống kê Hà Lan vs Ecuador

Trực tiếp Phân tích - dự đoán trận đấu Hà Lan vs Ecuador Khó vượt qua 2 bàn 3
Thành tích gần đây của Hà Lan
Trực tiếp Phân tích - dự đoán trận đấu Hà Lan vs Ecuador Khó vượt qua 2 bàn 4
Thành tích gần đây của Ecuador

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X