Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Wales vs Iran: Bất ngờ nhưng thuyết phục

Thứ Sáu 25/11/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Wales vs Iran

- Kết thúc: Trận đấu diễn ra khá sát với những dự đoán ban đầu về việc có ít bàn thắng và Wales không thể thắng. Ngoài ra, cuối trận cũng xuất hiện nhiều thẻ khá đúng với biến động tỷ lệ trong trận.

- Phút 94: Trận đấu đã chính thức chạm mốc 4 thẻ. Giờ thì đã xuất hiện tỷ lệ rung 4,5 thẻ. Quả là trận đấu này có khả năng xuất hiện nhiều thẻ đúng như dự đoán.

- Phút 89: Tỷ lệ chấp châu Á đã vươn lên thành 0,25 bàn cho Iran. Dự kiến những phút cuối của trận đấu này sẽ cực kỳ nghẹt thở cho Wales và dễ có 1 bàn cho Iran.

- Phút 85: Tỷ lệ chấp phạt góc dịch chuyển thành Iran chấp 0,25 quả trong thời gian cuối trận. Còn tỷ lệ trên dưới thẻ phạt lại về mốc 3,75 thẻ.

- Phút 83: Tấm thẻ đỏ của Wayne Hennessey đã tạo điểm nhấn cho trận đấu. Tỷ lệ chấp châu Á vẫn là 0 nhưng cửa Iran chỉ ăn 37.

- Phút 75: Tỷ lệ chấp phạt góc đã chính thức trở về 0 với điểm ăn gần như tương đương. Rõ ràng Wales là đội cửa trên nhưng thế trận trước Iran là rất kém và việc họ phải chịu tới 7 quả phạt góc là minh chứng rõ ràng.

- Phút 73: Iran đã kiếm phạt góc liền tù tì và đã có được tới 7 quả phạt góc từ đầu trận. Tỷ lệ chấp phạt góc vẫn là 0,25 quả cho Wales và bây giờ tỷ lệ tài xỉu đã được đẩy lên 10 hòa. Tỷ lệ trên dưới thẻ phạt bây giờ đã giảm nhanh còn 2,25 thẻ.

Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 1
Tỷ lệ trên dưới xuống mức 0,5 bàn từ khá sớm và sẽ khó có chiến thắng cho Wales ở trận này

- Phút 67: Tỷ lệ trên dưới chính là 0,5 bàn đã xuất hiện và có mốc ăn gần đủ. Sự xuất hiện sớm của mốc 0,5 có thể khiến trận đấu này khó chạm 1 bàn.

- Phút 66: Tỷ lệ trên dưới thẻ phạt đã về mốc 2,75 thẻ. Trong khi đó, tỷ lệ trên dưới phạt góc cả trận là 6,5 quả sau khi Iran vươn lên dẫn trước 3-1 phạt góc.

- Phút 58: Tỷ lệ chấp phạt góc của Wales một lần nữa giảm về 0,25 quả. Trong khi đó, tỷ lệ trên dưới thẻ phạt vẫn là 3,5 thẻ.

- Phút 56: Tỷ lệ trên dưới đã chính thức chịu mốc giảm xuống còn 0,75 bàn. Trong khi đó, Iran vừa kiếm được 1 quả phạt góc và khiến tỷ lệ chấp phạt góc của Wales nâng lên 0,5 quả.

- Phút 53: Tỷ lệ chấp phạt góc của Wales đã giảm xuống còn 0,25 quả. Lúc này, tỉ số phạt góc là 1-0 và cả hai đội đều cho thấy khả năng kiếm góc không quá tốt ở trận đấu này.

- Phút 49: Tỷ lệ chấp châu Á của Wales đã chính thức trở về mốc 0. Biến động này cho thấy trận đấu này rất dễ khép lại với tỉ số hòa.

Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 2
Tỷ lệ châu Á Wales vs Iran sau hiệp 1
Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 3
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt sau hiệp 1 Wales vs Iran

- Hết hiệp 1: Trận đấu giữa Wales và Iran diễn ra tẻ nhạt đúng như dự đoán. Hết hiệp 1, Wales vẫn chấp Iran 0,25 bàn trong khi tỷ lệ trên dưới của trận đấu này là 1 hòa. Wales bây giờ chỉ còn chấp 0,5 quả góc khi tỉ số góc là 1-0 và trên dưới góc là 5 hòa. Trong khi đó, tỷ lệ trên dưới thẻ phạt là 3,5 thẻ khi đã xuất hiện 1 thẻ vàng trong hiệp 1.

- Phút 40: Rất khó tin khi tỷ lệ trên dưới thẻ phạt vẫn là 3,75 thẻ khi hiệp 1 đã gần kết thúc. Trận đấu này thực sự được đánh giá quá cao về khả năng ăn thẻ của các cầu thủ, liệu sẽ có xô xát trong hiệp 2?

- Phút 38: Tỷ lệ trên dưới của trận đấu giảm còn 1,25 bàn. Hai đội đang thi đấu giằng co nhiều ở khu vực giữa sân và không tạo được nguy hiểm lên khung thành của nhau.

- Phút 35: Sau 35 phút thi đấu, trận này vẫn chưa có bàn thắng lẫn quả phạt góc nào. Tỷ lệ trên dưới phạt góc từ 8,5 đã giảm xuống còn 5 hòa.

- Phút 33: Tỷ lệ trên dưới thẻ phạt giảm nhẹ xuống 3,5 rồi lại tăng lên 3,75 thẻ. Với biến động kiểu này, có thể tin trận đấu này sẽ xuất hiện ít nhất 4 thẻ phạt.

- Phút 28: Tỷ lệ trên dưới thẻ phạt được giữ ở mức 3,75 thẻ rất lâu. Đây có thể xem là trận đấu được đánh giá cao về khả năng có nhiều thẻ phạt.

- Phút 25: Tỷ lệ trên dưới của trận đấu này một lần nữa giảm còn 1,5 bàn. Với đà giảm này, khả năng hết hiệp 1 thì tỷ lệ trên dưới sẽ chạm mốc 1 hòa.

- Phút 22: Tỷ lệ chấp phạt góc của Wales tiếp tục giảm xuống còn 0,75 quả cả trận. Hiện tại, tỉ số phạt góc vẫn đang là 0-0 nhưng Iran đã cho thấy họ không hề lép vế trước đại diện châu Âu.

Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 4
Bàn thắng mở tỉ số của Iran bị từ chối

- Phút 17: Sau bàn thắng bị từ chối của Iran, các loại tỷ lệ đều không có biến động gì. Chỉ riêng tỷ lệ trên dưới thẻ phạt là bất ngờ tăng từ 3,5 thẻ lên thành 3,75 thẻ. Liệu rằng có một cơn mưa thẻ phạt trong phần còn lại của trận đấu?

- Phút 13: Tỷ lệ trên dưới đã giảm xuống còn 1,75 bàn theo thời gian. Trận đấu vẫn chưa có nhiều biến động đáng kể.

- Phút 8: Tỷ lệ chấp phạt góc của Wales đã giảm từ 1,25 xuống còn 1 hòa. Điều cũng phù hợp với thế trận không quá áp đảo của Wales hiện tại.

- Phút 5: Tỷ lệ chấp châu Á và trên dưới từ đầu trận đấu đến giờ vẫn không có gì thay đổi. Nhiều khả năng Wales sẽ chấp 0,25 bàn từ đầu cho tới giữa hiệp 2 và tỷ lệ trên dưới giảm dần theo thời gian nếu như trận đấu diễn ra êm đềm như dự đoán.

 

- Tỷ lệ chấp phạt góc của Wales đã giảm từ 1,5 quả xuống còn 1,25 quả. Biến động này cho thấy Wales nhiều khả năng sẽ không có được thế trận áp đảo như mong đợi ở trận đấu hôm nay.

- Tỷ lệ chấp châu Á ở trận đấu này có sự giằng co giữa 0,25 bàn và 0,5 bàn cho đội tuyển xứ Wales. Có một thời điểm ngắn ngủi ở đầu ngày hôm nay chứng kiến Wales vươn lên chấp 0,5 bàn nhưng rồi lại trở về 0,25 bàn như bình thường. Nhìn chung, đây là một mức chấp khá thấp và trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với đại diện châu Âu.

- Tỷ lệ trên dưới của trận đấu này giữ ở mức 2 hòa từ đầu đến cuối. Đây là tỷ lệ cực kỳ thấp với một trận đấu và nó là một tín hiệu không thể rõ ràng hơn về một trận cầu ít bàn thắng.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 5
Tỷ lệ châu Á Wales vs Iran
Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 6
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Wales vs Iran

 

Nhận định Wales vs Iran

Iran vừa thua thảm trước Anh và sẽ tiếp tục gặp thêm thử thách khó khăn khi phải đụng độ xứ Wales. Đánh giá về tương quan, Xứ Wales đang nhỉnh hơn về mọi mặt, từ trình độ tới tâm lý chiến. Tỷ lệ châu Á cho thấy đội bóng của châu Âu được đánh giá cao hơn, ở mức 0.25 so với Iran. Ngoài ra, việc mất thủ môn Alizera Beiranvand càng khiến cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Carlos Queiroz khó khăn hơn.

Theo thống kê, xứ Wales đang có mạch 7 trận bất bại ở tỷ lệ châu Á trong các trận đấu ở vòng loại và vòng chung kết World Cup. Ở trận đấu với Mỹ, tỷ lệ châu Á là 0.25 nghiêng về phía đại diện của châu Mỹ. Ở trận đấu này, xứ Wales có được trận hòa 1-1 dù bị dẫn trước. Còn với Iran, họ gây thất vọng rất lớn khi để thua 8 trong 12 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á. 

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Wales vs Iran world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Wales vs Iran

Đã có tổng cộng 16 trận đấu ở VCK World Cup 2022 được diễn ra, và chỉ có 4 trong số đó có nhiều hơn 2 bàn thắng. Ở lượt trận đầu tiên, các đội đều tính toán rất nhiều, bởi vậy việc nhiều trận đấu kết thúc với ít bàn thắng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đến lượt trận thứ 2, những đội bóng không thắng ở lượt trận đầu tiên không còn có thể chơi thận trọng được nữa, họ sẽ phải chơi cởi mở hơn để hy vọng có bàn thắng và tìm kiếm chiến thắng chung cuộc.

Cả xứ Wales và Iran đều không thắng ở lượt trận đầu tiên bảng B, và bây giờ họ đều cần 3 điểm để hy vọng vượt qua vòng bảng. Hai đội chắc chắn đã nghiên cứu kỹ lối chơi của nhau và sẽ không còn thăm dò nữa, thay vào đó họ sẽ triển khai thế trận của mình để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Với việc cả 2 đội đều tìm kiếm chiến thắng, trận đấu này được dự đoán sẽ có tối thiểu 2 bàn thắng.

Thống kê Wales vs Iran

Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 7
Thành tích gần đây của Wales
Trực tiếp Phân tích - dự đoán kết quả Wales vs Iran Có thể xuất hiện 1 bàn cho Iran 8
Thành tích gần đây của Iran

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X