Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Wales vs Anh: Nhiều bàn hơn dự kiến

Thứ Tư 30/11/2022 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Wales vs Anh - dự đoán kết quả trận đấu

- KẾT THÚC. Quả thực đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và Anh thắng chung cuộc 3-0. Đây cũng là kịch bản được chúng tôi dự báo trước trận đấu. Ngoài ra, Anh cũng thắng to về chỉ số phạt góc (6-1) nhưng trận đấu đã có 3 bàn được ghi, cao hơn dự đoán của chúng tôi (tối đa 2 bàn).

- PHÚT 68 (3-0): Không như dự đoán, tuyển Anh đã có bàn thứ 3 đồng nghĩa trận đấu đã chạm mức Trên bàn thắng. Lúc này, Anh vẫn chấp 1/4 và tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng lên 3 1/2 nhưng chúng tôi không đánh giá cao khả năng trận đấu sẽ có bàn thứ 4.

anh vs wales 11
 

- Chỉ trong vòng hai phút đầu hiệp 2 (50 và 51), Anh ghi liên tiếp 2 bàn và handicap cả trận tất yếu phải giảm. Với mức 1/2 thì e rằng đó là điềm báo cho thấy đội quân của HLV Southage khó ghi thêm bàn thắng

- Cuối hiệp 1, mức chấp 1 bàn dành cho Anh không có gì suy xuyển song tỷ lệ bàn thắng cả trận vẫn không ngừng rơi và giờ đã chạm mốc 1 1/2. Như vậy, nhận định Anh thắng tối thiểu (hoặc cùng lắm 2 bàn) là rất có cơ sở. Còn ở chỉ số phạt góc, Anh dẫn đến 4-0 (chấp 2 3/4 cả trận)

- Sau 15 phút thi đấu, mức chấp của tuyển Anh đã rơi xuống mốc 1 bàn và tỷ lệ bàn thăng cả trận còn rơi mạnh hơn: xuống 2 hòa. Xem ra tuy khả năng thắng của Tam sư vẫn cao nhưng thầy trò HLV Southgate khó thắng đậm.

- Trước khi trận đấu diễn ra, tuyển Anh vẫn chấp Wales mức 1 1/4 giống như buổi sáng hôm qua. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận vẫn là 2 1/2 nhưng điểm ăn ở cửa Under (Dưới) đang thấp hơn đồng nghĩa khả năng trận đấu có từ 3 bàn trở lên càng không được đánh giá cao. Biến động duy nhất nằm ở chỉ số phạt góc khi Anh chấp 2 3/4, cao hơn buổi sáng nay (2 1/2) cho thấy người Anh sẽ có một trận áp đảo dù chỉ cần hòa là đi tiếp.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

+ Cả trận: -0.94*0:1 1/4*0.89

+ Tổng bàn thắng: -0.91*2 1/2*0.84

+ Phạt góc: 0.95*2 3/4*0.89

Nhận định Wales vs Anh

Về cơ bản, tuyển Anh gần như chắc chắn giành quyền đi tiếp. Họ chỉ bị loại nếu thua Wales với cách biệt từ 4 bàn trở lên và trận còn lại (Iran vs Mỹ) kết thúc có phân thắng - bại. Rõ ràng khả năng xảy ra kịch bản đó gần như bằng không. Tất nhiên Anh không thể không ham ngôi đầu để tránh Hà Lan (bảng A) ở vòng 1/8 tuy nhiên hãy nhớ rằng lượt cuối bảng B diễn ra sau lượt cuối bảng A nên "Tam sư" có thể mặc sức tính toán.

Đặt giả thuyết Hà Lan không thể đứng đầu bảng A thì Anh hẳn cũng chẳng cần phải "cố chết" bảo vệ vị trí số 1 bảng B làm gì. Nhìn chung dù trong hoàn cảnh này thì Anh coi như đã đặt cả hai chân vào vòng tiếp theo. Trong khi đó Wales kể cả có thắng Anh (trừ khi có cách biệt như đề cập phía trên) thì cũng chưa chắc lọt vào vòng kế tiếp. Thắng Anh đã là nhiệm vụ cực khó, nói gì đến thắng đậm.

Ngoài sự vượt trội về mặt đẳng cấp lẫn chất lượng nhân sự, Anh còn ăn đứt Wales về khía cạnh đối đầu: toàn thắng đối thủ này ở cả 7 lần cham trán vừa qua. Mức chấp -1 1/4 dành cho Anh chỉ thấp nếu như trận này thầy trò HLV Southgate bắt buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp, đằng này thua cũng chưa chắc bị loại nên mức như vậy vẫn là rất sáng với đội cửa trên. Vì thế Anh sẽ thắng cách biệt trên 1 bàn.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Wales vs Anh world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Wales vs Anh

Việc Anh chấp -1 1/4 theo handicap cả trận mà tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ là 2 1/2 cùng điểm ăn thấp bên phía Under (tính đến sáng nay) rõ ràng không tương xứng, cho thấy trận này nhiều khả năng sẽ không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Thực tế, tuyển Anh đâu cần phải thắng, nói gì đến thắng đậm còn Wales dù cần phải ... đè bẹp Anh song hàng công "rồng đỏ" quá yếu. Hai trận vừa qua tại World Cup 2022, Wales chỉ ghi được đúng 1 bàn từ chấm 11m nhờ công của Bale.

Anh thắng chỉ số phạt góc (0:2 1/2)

3 trận đối đầu Wales gần nhất, Anh đều giành chiến thắng ở chỉ số phạt góc với kết quả lần lượt là: 6-3, 9-3 và 5-3. Trận này Anh tiếp tục hứa hẹn sẽ giành chiến thắng ở cuộc đua phạt góc khi họ chấp đối thủ mức 2 1/2 ở chỉ số này. Hai trận đã qua ở World Cup năm nay, Wales thua 3-5 trước Mỹ và thậm chí 2-7 trước Iran yếu hơn ở chỉ số phạt góc. Trong khi trận ra quân, Anh từng thắng tuyệt đối tới 8-0 trước Iran ở chỉ số phạt góc.

Thống kê Wales vs Anh

Trực tiếp Dự đoán kết quả - Phân tích tỷ lệ Wales vs Anh Tam sư chỉ thắng tối thiểu 1
Đối đầu Wales vs Anh
Trực tiếp Dự đoán kết quả - Phân tích tỷ lệ Wales vs Anh Tam sư chỉ thắng tối thiểu 2
Thành tích gần đây của Wales
Trực tiếp Dự đoán kết quả - Phân tích tỷ lệ Wales vs Anh Tam sư chỉ thắng tối thiểu 3
Thành tích gần đây của Anh

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X