Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ: Dừng lại ở 5 bàn

Thứ Sáu 02/12/2022 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Serbia vs Thụy Sĩ - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Trận đấu này có số lượng bàn thắng khá đúng với dự đoán của chúng tôi. Việc Serbia không thể thắng cũng được dự báo ở giờ nghỉ.

- Phút 75: Tỷ lệ rung bàn thắng 5,5 bàn đã xuất hiện. Nó xuất hiện quá sớm so với một trận đấu nhiều bàn thắng như thế này. Điều đó đồng nghĩa rằng tỉ số của trận đấu này sẽ dừng lại tại đây.

- Phút 71: Tỷ lệ Tổng bàn thắng một lần nữa giảm còn 5,75 bàn. Nhìn chung, sẽ khó có thêm một bàn thắng nữa ở trận đấu này.

- Phút 65: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này đã giảm xuống còn 6 hòa nhanh chóng. Điều này cho thấy nhiều khả năng số lượng bàn thắng sẽ dừng lại ở đây.

- Phút 60: Tỷ lệ chấp của trận đấu đã về mức 0 với điểm ăn 88 nghiêng về Serbia. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng đã giảm xuống 6,25 bàn theo thời gian.

- Phút 50: Sau khi Thụy Sĩ có bàn dẫn trước, Serbia đã vươn lên chấp 0,25 bàn thắng. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng đã ở mức 6,5 bàn, phù hợp với thời gian hiện tại.

- Phút 46: Khá sốc khi tỷ lệ Tổng bàn thắng đã tăng lên mức 5,75 bàn sau giờ nghỉ. Điều này cho thấy cuộc rượt đuổi mà chúng ta đang được xem vẫn chưa dừng lại ở đây.

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ Dừng lại ở 5 bàn 1
Tỷ lệ châu Á Serbia vs Thụy Sĩ ở giờ nghỉ
Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ Dừng lại ở 5 bàn 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Serbia vs Thụy Sĩ ở giờ nghỉ

 

- Hết hiệp một: Tỷ lệ chấp bàn của Serbia bây giờ đã trở về 0 nhưng mức ăn 91 cho thấy họ không dễ để thắng chung cuộc. Tỷ lệ Tổng bàn thắng 5,5 cho thấy vẫn còn thêm bàn ở trận đấu này.

- Phút 45: Hiệp một đã xuất hiện tới 4 bàn thắng, quá chính xác với dự đoán của chúng tôi. Tỷ lệ Tổng bàn thắng bây giờ đã nâng lên 5,75 bàn.

- Phút 42: Khi tỉ số đã là 2-1 cho Serbia thì tỷ lệ chấp cũng về mức 0 với điểm ăn cho Thụy Sĩ là 77. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng đã tăng lên mức 4,75 bàn.

- Phút 32: Tỷ lệ chấp bàn thắng của Serbia đã có sự thay đổi. Nó đã trở về mức 0 và cho thấy Serbia chưa chắc chiến thắng ở trận này.

- Phút 30: Serbia đã có bàn gỡ hòa và tỷ lệ chấp bàn thắng vẫn là 0,25 bàn nghiêng về đội bóng này. Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu tăng lên 4 hòa.

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ Dừng lại ở 5 bàn 3
Hiệp 1 của trận đấu diễn ra tưng bừng

- Phút 25: Sau khi Thụy Sĩ có bàn, Serbia vẫn tiếp tục giữ mức chấp 0,25 ở trận này. Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã tăng nhẹ lên 3,25 bàn.

- Phút 15: Tỷ lệ của trận đấu này được giữ nguyên rất lâu. Nhưng đến phút 15 thì Serbia đã vươn lên chấp 0,25 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng vẫn giữ ở mức 2,5 cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

 

- Tỷ lệ phạt góc của trận đấu tới không có biến động nào trước trận. Serbia là đội hứa hẹn tấn công nhiều hơn và sẽ chấp 1 quả góc. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng phạt góc cả trận giữ nguyên ở mức 9,5 quả trong một thời gian dài.

- Tỷ lệ chấp châu Á của trận đấu này được giữ ở mức 0 trong nhiều ngày qua. Không có sự biến động nào rõ rệt. Chỉ đến ngay trước trận đấu thì mức ăn của cửa Serbia có giảm từ 93 xuống còn 87, nhưng rõ ràng cũng không đáng kể. Dù sao, một biến động nhỏ này cũng có thể tạm đánh giá rằng Serbia có khả năng thắng cao hơn ở trận đấu tới.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này có vài tiếng giảm nhẹ xuống mức 2,25 bàn nhưng nhanh chóng tăng trở lại 2,5. Nó cho thấy khả năng xuất hiện khoảng 2 bàn thắng ở trận đấu tới được đánh giá cao. Nhưng dựa vào biến động này khó đánh giá được trận đấu có nhiều bàn thắng hay không. Phải chờ thêm những biến động đặc biệt khác trong trận để đưa ra nhận định chính xác hơn.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ Dừng lại ở 5 bàn 4
Tỷ lệ châu Á Serbia vs Thụy Sĩ
Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ Dừng lại ở 5 bàn 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Serbia vs Thụy Sĩ

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ

Nhìn nhận khách quan, chất lượng nhân sự của Serbia có phần nhỉnh hơn chút ít so với Thụy Sĩ. Song màn thể hiện của Serbia từ đầu World Cup rõ ràng không bằng đối thủ. Đặc biệt hàng phòng ngự của đại diện Balkan không ổn: thủng lưới 5 lần/2 trận.

Thêm nữa do chỉ có được đúng 1 điểm sau 2 trận, Serbia buộc phải chủ động dâng cao tấn công tìm kiếm chiến thắng nếu muốn giành quyền đi tiếp đồng nghĩa những khoảng trống nơi hàng thủ càng dễ lộ ra mà Thụy Sĩ đang cho thấy hình ảnh một đội chơi thực dụng đẳng cấp cao.

Hiện tại trận đấu được xếp handicap 0:0. Cách đây 4 năm tại VCK World Cup 2018, tỷ lệ tương tự cũng xuất hiện ở cuộc đối đầu giữa hai đội. Chung cuộc, Thụy Sĩ giành chiến thắng 2-1. Hai trận đã qua ở World Cup 2022, Serbia toàn thua về phương diện châu Á. Trong khi đó Thụy Sĩ lại thắng 5/6 trận gần đây theo chỉ số tương tự

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Serbia vs Thuy Si world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Serbia vs Thụy Sĩ

Cả 2 trận trước của Thụy Sĩ tại World Cup 2022 đều chỉ có đúng 1 bàn thắng. Tuy nhiên với việc tỷ lệ Tổng bàn thắng chính trận này đang là 2 1/2 thì câu chuyện sẽ khác. Nguyên nhân nằm ở chỗ Serbia bắt buộc phải giành chiến thắng mới có hy vọng nên tấn công là giải pháp duy nhất.

Hàng công của Serbia không tệ nhưng hàng thủ thì như đã đề cập không ổn chút nào mà tromg bối cảnh bị dồn vào thế buộc phải tấn công chủ động để tìm kiếm chiến thắng, hệ thống phòng ngự của Serbia có thể trở thành miếng mồi ngon với Thụy Sĩ đầy toan tính.

Trận đấu nổ phạt góc (9 1/2)

Serbia không phải là đội ưa phạt góc. Nhưng với tính chất của trận cầu quyết định cho tấm vé đi tiếp, Serbia hiển nhiên phải tận dụng tối đa mọi cơ hội có thể dẫn tới chiến thắng. Nhìn lại quá khứ thì 6/8 trận cuối vòng bảng ở vòng loại/VCK các giải đấu chính thức gần đây (tính cả Nations League) của Serbia đã có kết quả Over (Trên) phạt góc so với tỷ lệ đưa ra.

Trong khi đó, Thụy Sỹ nổi tiếng là đội tích cực cày góc. 9 trận chính thức gần đây của Thụy Sỹ đã có tổng cộng 107 tình huống được thực hiện ở cột cờ góc (bình quân gần 12 quả/trận) và 8 trận nổ tài góc. Đây là con số rất cao ở cấp độ ĐTQG.

Thống kê Serbia vs Thụy Sĩ

Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ Dừng lại ở 5 bàn 6
Thành tích gần đây của Serbia
Trực tiếp Dự đoán - Phân tích kết quả Serbia vs Thụy Sĩ Dừng lại ở 5 bàn 7
Thành tích gần đây của Thụy Sĩ

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X