Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Qatar vs Senegal: Cách biệt đẳng cấp

Thứ Sáu 25/11/2022 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán - phân tích kết quả trận đấu Qatar vs Senegal

- Kết thúc: Senegal đã có được chiến thắng đúng như dự đoán. Trận đấu này cũng quả thực là có nhiều thẻ phạt. Bất ngờ lớn nhất ở chỗ Qatar có được bàn thắng và trận đấu này bùng nổ nhiều bàn.

- Phút 88: Trong những phút cuối, Qatar vẫn đang chấp 0,25 phạt góc so với Senegal. Nhiều khả năng sẽ có thêm phạt góc cho Qatar.

- Phút 78: Sau khi Qatar ghi bàn, tỷ lệ chấp châu Á vẫn là 0 với điểm ăn cực thấp cho Senegal. Có thể tin chắc rằng Senegal vẫn sẽ chiến thắng chung cuộc ở trận đấu hôm nay.

qatar vs senegal 7
Qatar có bàn gỡ đầy bất ngờ

- Phút 76: Mức ăn của tỷ lệ chấp 0 của Senegal là rất thấp, cho thấy nếu có bàn tiếp theo thì nó sẽ là của Senegal chứ không phải của Qatar. Ở trận đấu này, Qatar rất khó có bàn thắng.

- Phút 72: Tỷ lệ chấp châu Á đã giảm xuống còn 0 với điểm ăn tốt hơn cho Senegal. Tỷ lệ trên dưới cũng giảm xuống rung 2,5 bàn ăn đủ từ sớm. 1 bàn thắng nữa ở trận đấu này cũng là rất khó.

- Phút 68: Qatar lại liên tiếp giành thêm 2 quả phạt góc để vươn lên thắng 5-3 góc. Lúc này, tỷ lệ chấp châu Á phạt góc thậm chí còn có sự dịch chuyển sang thành Qatar chấp 0,25. Thế trận chắc chắn sẽ nghiêng về Qatar trong những phút cuối cùng nhưng Qatar kiếm được thêm góc hay không thì còn chưa chắc.

- Phút 65: Tỷ lệ chấp phạt góc của Senegal và Qatar bây giờ là 0. Điều này cho thấy thế trận trong những phút cuối cùng sẽ thuộc về Qatar và đội bóng này có khả năng chiến thắng về mặt phạt góc.

- Phút 62: Tỷ lệ trên dưới bàn thắng giờ đây chỉ còn 2,75. Trong khi đó, Qatar mới giành 2 quả phạt góc liên tiếp để cân bằng tỉ số 3-3 và thắng tỷ lệ chấp phạt góc ở trận này.

- Phút 54: Tỷ lệ trên dưới của trận đấu đã giảm xuống mốc 3 hòa. Giờ thì trận đấu đã an bài và khả năng xuất hiện thêm bàn thắng là tương đối khó.

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 1
Bàn thắng thứ 2 của Senegal đẩy thế trận sang cho Qatar

- Phút 49: Senegal đã có được bàn thắng thứ 2. Tỷ lệ chấp châu Á vẫn được giữ nguyên ở mức 0,25 bàn cho Senegal còn tỷ lệ trên dưới tăng lên 3,25 bàn tương ứng. Tỷ lệ chấp phạt góc của Senegal bây giờ chỉ là 0,25 bàn, cho thấy họ sẽ không buồn tấn công thêm trong những phút còn lại.

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 2
Tỷ lệ châu Á Qatar vs Senegal ở giờ nghỉ giữa hiệp
Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 3
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Qatar vs Senegal

 

- Hết hiệp một: Với những diễn biến đi đúng dự đoán, Senegal đã có được thắng lợi ngay hiệp đấu đầu tiên dù trận đấu có phần ảm đạm. Nhiều thẻ phạt cũng xuất hiện. Sau hiệp 1, tỷ lệ chấp châu Á là 0,25 bàn cho Senegal trong khi tỷ lệ trên dưới bàn thắng là 2,25. Tỷ lệ chấp phạt góc của Senegal là 0,75 quả và tỷ lệ trên dưới thẻ phạt bây giờ đã tăng mạnh lên cán mốc 5,5 thẻ.

- Phút 45+2: Tỷ lệ chấp phạt góc của Senegal đã tăng lại 0,75 quả. Điều này cho thấy dù Qatar có cố gắng thì thế trận trong hiệp 2 vẫn sẽ thuộc về đại diện của châu Phi.

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 4
Bàn thắng của Senegal giúp trận đấu trở nên bùng nổ hơn

- Phút 41: Senegal đã có được bàn mở tỉ số. Sau bàn thắng này, tỷ lệ chấp châu Á của Senegal giảm xuống còn 0,25 bàn. Tỷ lệ trên dưới đâm thẳng lên mốc 2,5 bàn. Trong khi đó, biến động mạnh nằm ở tỷ lệ phạt góc khi bây giờ Senegal chỉ còn chấp 0,5 quả, đồng nghĩa với việc Qatar sẽ dồn lên chiến đến cùng.

- Phút 35: Khá bất ngờ khi tỷ lệ trên dưới thẻ phạt đã tăng từ 4,75 lên 5 hòa. Trận đấu này đang được nhận định là sẽ có rất nhiều thẻ phạt.

- Phút 32: Tỷ lệ trên dưới bàn thắng đã giảm xuống còn 1,5 bàn. Mức giảm của tỷ lệ này tương đối lâu và nó vẫn chỉ ra rằng trận đấu này sẽ có bàn thắng.

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 5
Trận đấu không có nhiều biến động đáng chú ý

- Phút 27: Senegal đã kiếm được quả phạt góc thứ 2. Sau biến động này, tỷ lệ chấp góc của Senegal chỉ còn 1,5 quả.

- Phút 24: Tỷ lệ chấp phạt góc của Senegal đã giảm còn 1,75 quả góc. Hiện tại, Senegal đang dẫn trước 1 quả góc.

- Phút 18: Tỷ lệ trên dưới bàn thắng đã chạm mốc 1,75 bàn theo thời gian. Quãng thời gian đầu trận không chứng kiến nhiều biến động đáng kể.

- Phút 14: Tỷ lệ chấp phạt góc của Senegal đã về mốc 2 hòa. Từ đầu trận tới giờ thì hai đội vẫn chưa kiếm được quả góc nào.

- Phút 12: Tỷ lệ trên dưới phạt góc đã giảm còn 7,5 quả. Trên dưới thẻ phạt cũng giảm nhẹ còn 3,75 thẻ.

- Phút 6: Đã có biến động về tỷ lệ chấp phạt góc. Senegal sẽ tăng lên chấp từ 2 hòa lên 2,25 quả góc trong những phút tiếp theo. Điều này cho thấy khả năng cao Senegal sẽ nắm quyền kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian.

- Phút 3: Ngay ở phút thứ 3 thì đã có những biến động mạnh. Senegal chỉ còn chấp 0,5 bàn trong khi tỷ lệ trên dưới giảm lại còn 2 hòa. Biến động này cho thấy Senegal sẽ gặp khó khăn ngày hôm nay.

- Phút 1: Ngay khi bước vào trận đấu thì đã có sự biến động nhẹ về tỷ lệ trên dưới bàn thắng. Từ 2 hòa thì tỷ lệ này nhích nhẹ lên 2,25 như trước. Nó cho thấy đây là trận đấu sẽ có ít nhất 1 bàn thắng được ghi.

Xem thêm một số phân tích trước trận đấu tại:

Nhận định Qatar vs Senegal (20h00 ngày 25/11): Tiễn biệt chủ nhàNhận định Qatar vs Senegal (20h00 ngày 25/11): Tiễn biệt chủ nhà
Trong trường hợp Hà Lan và Ecuador hòa nhau, đội nào để thua ở trận đấu giữa Qatar và Senegal sắp tới sẽ chính thức phải nói lời chia tay World Cup 2022 ngay từ vòng bảng. Và xét sức mạnh của hai đội, Qatar là những người dễ phải đón nhận thất bại hơn.

 

 

 

 

- Tỷ lệ trên dưới thẻ phạt ở trận đấu này cũng có dấu hiệu nhích lên. Buổi sáng thì tỷ lệ được đặt ở mức 3,5 thẻ nhưng bây giờ thì tỷ lệ chính là 4 thẻ. Senegal cần chiến thắng còn Qatar không muốn bẽ mặt trước các khán giả nhà nên đây hứa hẹn là một trận đấu rất nóng bỏng.

- Tỷ lệ chấp cũng như trên dưới phạt góc của trận này không có nhiều biến động. Tỷ lệ chính vẫn là Senegal chấp 2 hòa góc và trên dưới là 9 hòa. Tuy nhiên, có một biến động cần lưu ý là tỷ lệ chấp phạt góc phụ đã chuyển từ 1,75 quả góc lên thành 2,25 quả góc cho Senegal. Điều này cho thấy một thế trận áp đảo sẽ thuộc về Senegal.

- Tỷ lệ chấp châu Á của Senegal có những biến động tương đối mạnh. Tỷ lệ ban đầu là 0,5 bàn rồi giảm còn 0,25 bàn hôm 18/11. Nhưng sau khi Senegal thua trận ra quân trước Hà Lan thì nó đã tăng lên đến 0,75 bàn kể từ ngày 20/11 và giữ tới tận bây giờ. Đây là một trận đấu buộc phải thắng của Senegal và sự dịch chuyển tỷ lệ chấp châu Á này cho thấy nhiều khả năng "Sư tử Teranga" sẽ có được điều mình mong muốn.

- Tỷ lệ trên dưới của trận đấu này đã giảm từ 2,25 bàn xuống chỉ còn 2 hòa bắt đầu từ đầu giờ chiều hôm nay. Sự dịch chuyển rõ ràng này cho thấy khả năng xuất hiện một trận đấu ảm đạm nữa ở World Cup 2022 này là tương đối rõ ràng.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 6
Tỷ lệ châu Á Qatar vs Senegal
Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 7
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Qatar vs Senegal

 

Nhận định Qatar vs Senegal

Đội chủ nhà Qatar đã có ngày ra quân vô cùng khó nhọc trước Ecuador và đón nhận kết quả thua 0-2 đầy xứng đáng. Đó là trận đấu mà Qatar không thể hiện được gì tích cực và cuối cùng thua mà không có được bàn danh dự nào.

Qatar cho thấy trình độ của mình không tương xứng với đẳng cấp của sân chơi World Cup. Cả khâu tấn công lẫn phòng ngự của đội bóng này đều dở. Trước Ecuador, Qatar tung ra 5 cú sút nhưng không có nổi một tình huống đưa bóng đi trúng khung thành.

Về phần Senegal, thất bại trước Hà Lan có phần thiếu may mắn vì cả 2 bàn thua đều đến trong 15 phút cuối trận. Dù thiếu Mane nhưng đội hình của Senegal vẫn còn rất nhiều hảo thủ đang chinh chiến ở các giải đấu lớn hàng đầu châu Âu. Một thế trận nhỉnh hơn vượt trội so với Qatar là điều chắc chắn và chiến thắng đến với Senegal cũng chỉ nằm ở vấn đề sớm muộn.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Qatar vs Senegal world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng Qatar vs Senegal

Các trận đấu ít bàn thắng đang bao trùm World Cup 2022 và trận đấu giữa Qatar và Senegal sắp tới cũng không phải ngoại lệ. Chủ nhà Qatar vốn là đội khó có thể cống hiến những bàn thắng trong khi Senegal cũng đang gặp vấn đề trong khâu tấn công.

Dĩ nhiên, Qatar cũng hiểu rằng Senegal là một đối thủ vừa tầm hơn Hà Lan để họ có thể tạo ra lịch sử với bàn thắng đầu tiên ở sân chơi World Cup. Tuy nhiên, Qatar cũng hoàn toàn hiểu rằng họ không thể bung lên đá không cần toan tính khi trước mặt là các khán giả nhà. Ưu tiên quan trọng hơn với Qatar ở trận đấu tới vẫn là phòng ngự chặt chẽ trước khi nghĩ đến những bàn thắng.

Senegal thực tế cũng không nhất thiết phải thắng đậm trước chủ nhà Qatar. 1 bàn cách biệt là đủ để Senegal có thể cảm thấy hài lòng. Trong trường hợp dẫn trước, có thể tin rằng các cầu thủ Senegal sẽ giảm nhịp và điều đó sẽ khiến trận đấu có ít bàn thắng được ghi hơn.

Thống kê Qatar vs Senegal

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 8
Thành tích gần đây của Qatar
Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Qatar vs Senegal Senegal sẽ giữ được chiến thắng 9
Thành tích gần đây của Senegal

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X