Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan: Sẽ là trận cầu bùng nổ

Chủ Nhật 04/12/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Pháp vs Ba Lan

- Kết thúc: Đúng như chúng tôi dự đoán, trận đấu ở vòng 1/8 giữa Pháp và Ba Lan đã diễn ra bùng nổ bàn thắng. Số thẻ phạt cũng ít, chỉ dừng lại ở mức 3 thẻ.

- Phút 90: Bàn thắng thứ 3 của Mbappe có thể coi là khép lại trận đấu này. Giờ thì tỷ lệ chấp bàn là 0 với mức ăn 43 dành cho Pháp trong những phút bù giờ.

- Phút 75: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu chỉ ở mức rung 2,5 sau khi Pháp có được bàn thắng thứ 2. Dù vậy, trận đấu này vẫn dễ xuất hiện thêm 1 bàn thắng nữa.

2022_12_04T163355Z_1549261438_UP1EIC41A0GHX_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_FRA_POL_REPORT
Pháp giành chiến thắng tỷ lệ chấp hôm nay

- Phút 72: Tỷ lệ chấp bàn của Pháp cũng đã giảm xuống còn 0,25. Giờ thì khả năng Pháp có thêm bàn thắng lại bị đánh giá thấp hơn.

- Phút 70: Phải đến bây giờ thì tỷ lệ Tổng bàn thắng mới giảm xuống 1,75 bàn. Khả năng xuất hiện bàn thứ 2 ở trận đấu này vẫn rất lớn.

- Phút 65: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu chạm mốc 2 hòa. Tỷ lệ cửa ít bàn thắng đang giảm nhanh và đây là một dấu hiệu cho thấy trận này có lẽ sẽ ít bàn xuất hiện.

- Phút 55: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu có mức giảm nhanh xuống còn 2,25 bàn.

- Phút 48: Ngay đầu hiệp hai thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2,5 bàn. Nhưng đây không phải mức giảm đáng kể. Dự đoán về hiệp hai có nhiều bàn thắng vẫn được giữ nguyên.

phap vs ba lan
Tỷ lệ châu Á Pháp vs Ba Lan ở giờ nghỉ
phat goc
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Pháp vs Ba Lan

- Hết hiệp một: Tỷ lệ chấp bàn của Pháp giảm nhẹ còn 0,5 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng giữ ở mức 2,75 bàn như đầu trận. Đó là một tín hiệu không thể rõ ràng hơn về một trận cầu bùng nổ trong hiệp hai.

- Phút 45: Sau khi Pháp có bàn dẫn trước, tỷ lệ chấp bàn thắng đã giảm nhẹ xuống còn 0,5. Tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng tương ứng lên 2,75 bàn. Kèo chấp phạt góc thì giảm cực mạnh chỉ còn 1,25 quả.

- Phút 42: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này đã giảm xuống mốc 1,75 bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc. Nhưng đây vẫn là mức tỷ lệ cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

- Phút 36: Tỷ lệ chấp bàn thắng của Pháp chính thức giảm xuống còn 0,75 bàn. Những nghi ngờ về một chiến thắng dành cho Pháp bắt đầu xuất hiện.

- Phút 33: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm theo thời gian xuống còn 2 hòa. Hai đội vẫn chưa tìm được bàn thắng khai thông bế tắc.

- Phút 28: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp cuối cùng đã giảm xuống 1 hòa. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng tiếp tục giảm còn 2,25 bàn. Về phạt góc, mức chấp của Pháp đã giảm xuống còn 2,75 sau rất nhiều thời gian không có thêm phạt góc.

2022_12_04T151951Z_920450060_UP1EIC416L18S_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_FRA_POL_REPORT
Pháp dồn ép Ba Lan nhưng chưa thể có được bàn vươn lên

- Phút 22: Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp từ đầu trận đến giờ giữ nguyên ở 1,25 bàn. Điều này cho thấy khả năng Pháp thắng được đánh giá rất cao.

- Phút 13: Chỉ sau chưa đầy 15 phút đầu tiên, Pháp đã giành được 4 quả góc và thắng tỷ lệ chấp góc ở trận đấu này. Pháp vẫn đang chấp tới 3,5 góc và nhiều khả năng sẽ còn tạo ra cách biệt lớn hơn nữa ở chỉ số phạt góc.

- Phút 10: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu đã giảm xuống còn 2,5 bàn theo thời gian. Chưa có biến động nào đặc biệt ở những tỷ lệ chính.

- Phút 2: Tỷ lệ chấp phạt góc của Pháp tăng nhẹ lên 3,75 quả. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng phạt góc giảm nhẹ xuống còn 9 hòa. Ở tỷ lệ Tổng thẻ phạt cũng có biến động tăng nhẹ lên 3,25 thẻ.

- Phút 1: Ngay khi bước vào trận đấu, tỷ lệ chấp châu Á của Pháp đã giảm xuống còn 1,25 bàn. Mức giảm này cho thấy Pháp không chắc sẽ thắng đậm được Ba Lan.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

Nhận định Pháp vs Ba Lan (22h00 ngày 4/12): Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọnNhận định Pháp vs Ba Lan (22h00 ngày 4/12): Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn
Sự chênh lệch về trình độ ở trận đấu giữa Pháp và Ba Lan rất rõ ràng. Vẫn biết bất ngờ luôn xảy ra ở những giải đấu lớn như World Cup, nhưng dàn cầu thủ hiện tại của Ba Lan không đủ khả năng để khiến Pháp tốn mồ hôi.
Trận cầu vàng Pháp vs Ba Lan: Nhà ĐKVĐ lấn lướt về phạt gócTrận cầu vàng Pháp vs Ba Lan: Nhà ĐKVĐ lấn lướt về phạt góc
Pháp vượt trội so với Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 và được dự báo sẽ áp đảo về nhiều chỉ số chuyên môn chứ không chỉ dừng lại ở kết quả.

- Tỷ lệ thẻ phạt của trận đấu tới hứng chịu mức giảm nghiêm trọng từ 3,5 xuống còn 3 hòa trước giờ bóng lăn. Điều đó cho thấy khả năng rất cao là trận đấu tới sẽ có ít thẻ phạt.

- Tỷ lệ phạt góc ở trận đấu này có biến động mạnh nhất ở mức chấp. Ban đầu Pháp chấp 3 góc nhưng sáng nay đã tăng lên thành 4 góc. Cho tới trước giờ bóng lăn thì con số này giảm về mức chấp 3,5. Dù tăng giảm thế nào thì mức chấp này cũng quá cao và việc Pháp nắm giữ hoàn toàn thế trận là điều chắc chắn.

- Tỷ lệ chấp châu Á của Pháp được giữ nguyên ở mức 1,5 bàn từ đầu đến cuối. Mức chấp này cho thấy khả năng Pháp thắng là cao nhưng thắng đậm thì cũng chưa thực sự chắc chắn. Dù vậy, có thể tin tưởng vào việc Pháp sẽ thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn ở trận đấu tới.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này đã tăng từ 2,5 lên 2,75 bàn. Đây là một dấu hiệu cho thấy trận đấu này dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện. Với những diễn biến hiện tại, rất có thể trận đấu tới sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan Sẽ là trận cầu bùng nổ 1
Tỷ lệ châu Á Pháp vs Ba Lan
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan Sẽ là trận cầu bùng nổ 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Pháp vs Ba Lan

Nhận định Pháp vs Ba Lan

Sự chênh lệch về đẳng cấp ở trận đấu tới là vô cùng rõ ràng. Tất cả mọi dự đoán trước trận đấu này đều nghiêng về một chiến thắng đậm đà dành cho Pháp và có nhiều lý do thuyết phục để tin tưởng điều đó.

Nhưng sau trận thua Tunisia, có thể thấy sức mạnh của Pháp không ấn tượng đến vậy. Ngoài các ngôi sao chủ lực, dàn dự bị của Pháp lộ ra khá nhiều vấn đề. Điều đó buộc HLV Deschamps phải toan tính để giữ sức cho các trụ cột để có thể tiến sâu hơn ở giải đấu năm nay. Do vậy, khi đã giành chiến thắng trước Ba Lan, có thể Pháp sẽ giảm nhịp độ và khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt hết mức.

Ở trận đấu tới, Ba Lan hứa hẹn cũng lại bày ra một thế trận phòng ngự tương tự như trận cuối vòng bảng gặp Argentina. Cách chơi đó của Ba Lan cũng khiến Argentina gặp khó khăn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Việc không có khoảng trống để phô diễn tốc độ cũng khiến điểm mạnh của ngôi sao sáng Mbappe bị hóa giải. Và vì thế, nên tin tưởng Ba Lan chỉ thua nhẹ ở trận đấu tới.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Phap vs Ba Lan world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Pháp vs Ba Lan

Các ngôi sao trên hàng công của đội tuyển Pháp là một sự đảm bảo cho những bàn thắng. Mbappe, Griezmann và Giroud đều có khả năng tạo ra sự khác biệt và đem đến những bàn thắng. Ousmane Dembele cũng là một cá nhân đột biến khác trên hàng công của Pháp.

Bên phía Ba Lan, sự có mặt của Robert Lewandowski có thể đem lại bàn thắng khi đội bóng này đẩy lên tìm bàn gỡ. Lewandowski đã có được bàn thắng đầu tiên ở một kỳ World Cup với pha lập công vào lưới Ả Rập Xê Út. Điều đó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Lewandowski trước trận đối đầu với nhà đương kim vô địch Pháp.

Khó có một màn rượt đuổi tỉ số nào ở trận đấu tới. Tuy nhiên, vẫn có khả năng nó sẽ là một trận đấu nhiều bàn thắng với cá nhân tỏa sáng tốt bên phía hai đội.

Thống kê Pháp vs Ba Lan

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan Sẽ là trận cầu bùng nổ 3
Thành tích gần đây của Pháp
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan Sẽ là trận cầu bùng nổ 4
Thành tích gần đây của Ba Lan

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X