Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Morocco vs Tây Ban Nha: Lịch sử gọi tên

Thứ Ba 06/12/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Morocco vs Tây Ban Nha

- Kết thúc: Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Ở hiệp phụ, Tây Ban Nha là đội được đánh giá cao hơn và được đánh giá khả năng đi tiếp cực kỳ lớn.

- Phút 100: Trận đấu đang diễn ra cực kỳ sôi nổi khi Tây Ban Nha tăng tốc. Cơ hội để xuất hiện 1 bàn thắng trong hiệp phụ là rất lớn.

- Phút 91: Ở hiệp phụ thì Tây Ban Nha sẽ chấp 0,25 bàn và tỷ lệ Tổng bàn thắng là 0,5. Đây là tỷ lệ rất dễ xuất hiện 1 bàn thắng cho Tây Ban Nha.

Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 1
Tỷ lệ châu Á Morocco vs Tây Ban Nha ở hiệp phụ và luân lưu

- Hết 90 phút: Như vậy trận đấu đã kết thúc với nhiều dự đoán chính xác của chúng tôi. Trận đấu ít bàn thắng, ít thẻ phạt và Tây Ban Nha thắng phạt góc. Ngoài ra, việc không có bàn thắng rung cuối trận cũng được nhìn ra. Bây giờ sẽ là thời gian cho 30 phút hiệp phụ.

- Phút 88: Tỷ lệ chấp bàn thắng Tây Ban Nha đã giảm về 0 với điểm ăn 29 cho đội tuyển này. Dù sao, cũng rất khó để xuất hiện bàn thắng trong những phút cuối trận.

- Phút 80: Tây Ban Nha đã nâng tỉ số góc lên thành 3-0 để thắng tỷ lệ chấp phạt góc đầu trận. Hiện tại, tỷ lệ chấp phạt góc của Tây Ban Nha đã giảm xuống còn 0,5.

Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 2
Rất khó để Tây Ban Nha có được chiến thắng ở trận đấu hôm nay

- Phút 64: Bây giờ thì tỷ lệ rung bàn thắng 0,5 đã trở thành tỷ lệ chính. Khả năng xuất hiện bàn thắng ở trận đấu này thực sự rất khó khăn.

- Phút 56: Ngay từ lúc này thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm còn 0,75 bàn. Với đà giảm quá mạnh như hiện tại thì 1 bàn ở trận đấu này cũng khó xuất hiện.

- Phút 55: Tỷ lệ chấp châu Á của Tây Ban Nha bây giờ đã giảm còn 0,25 bàn. Khả năng chiến thắng của Tây Ban Nha trong 2 hiệp chính đang bị đánh giá thấp.

- Phút 51: Tỷ lệ Tổng bàn thắng vẫn đang giảm theo thời gian. Hiện tại, tỷ lệ này đang dừng ở mức 1 hòa.

Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 3
Tỷ lệ châu Á Morocco vs Tây Ban Nha ở giờ nghỉ
Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 4
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Morocco vs Tây Ban Nha ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Sau hiệp đấu đầu tiên thì tỉ số đang là 0-0. Tây Ban Nha chấp 0,5 bàn trong khi tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm còn 1,25. Nếu có một kịch bản dễ xảy ra nhất thì có lẽ là chiến thắng 1-0 chung cuộc dành cho Tây Ban Nha.

- Phút 39: Tỷ lệ Tổng bàn thắng giữ ở mức 1,5 rất lâu, cho thấy trận đấu này vẫn sẽ có bàn thắng. Tuy vậy, bây giờ thì nó cũng chịu mức giảm xuống chỉ còn 1,25 bàn.

- Phút 25: Khá bất ngờ khi ngay ở phút 25 của trận đấu thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm chỉ còn 1,5 bàn. Có lẽ 1 bàn thắng ở trận đấu ngày hôm nay là tối đa.

- Phút 22: Sau hơn 20 phút thi đấu thì tỷ lệ Tổng thẻ phạt đã giảm xuống còn 2,5. Đây là mức giảm khá nhanh và nó dự đoán về một trận đấu cực ít thẻ phạt.

- Phút 17: Tỷ lệ Tổng bàn thắng bây giờ đã giảm chỉ còn 1,75 bàn. Với đà giảm này, trận đấu có lẽ chỉ xuất hiện tối đa 1 bàn thắng.

Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 5
Tây Ban Nha đang gặp khó khăn trước Morocco

- Phút 15: Tỷ lệ chấp bàn thắng của Tây Ban Nha đã giảm xuống chỉ còn 0,5. Đây là một tỷ lệ chấp đầy biến cố với cửa trên.

- Phút 12: Tỷ lệ chấp phạt góc của Tây Ban Nha đang giảm nhanh. Hiện tại, Tây Ban Nha chỉ còn chấp Morocco 1,75 quả phạt góc. Điều này cho thấy Tây Ban Nha sẽ kiếm được ít phạt góc. Tuy nhiên, nếu xét ra thì đây là một điểm vào đẹp để tin tưởng Tây Ban Nha vì thế trận của đội bóng này hoàn toàn vượt trội.

- Phút 6: Ngay từ phút thứ 6 thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống 2 hòa. Đây là mức giảm quá nhanh và cho thấy trận đấu này không dễ có được nhiều bàn thắng.

- Phút 1: Ngay từ khi bắt đầu trận đấu thì tỷ lệ chấp bàn thắng của Tây Ban Nha đã giảm xuống chỉ còn 0,75 bàn. Điều này cho thấy khả năng thắng cách biệt của Tây Ban Nha hôm nay là không cao. Tỷ lệ chấp phạt góc của Tây Ban Nha cũng giảm xuống chỉ còn 2,75 quả góc.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

Nhận định Morocco vs Tây Ban Nha (22h00 ngày 6/12): Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừaNhận định Morocco vs Tây Ban Nha (22h00 ngày 6/12): Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa
Với vị trí nhì bảng E, Tây Ban Nha né được Brazil ở vòng tứ kết nhưng phải đụng một đối thủ cực kỳ đáng gờm là Morocco ngay vòng 1/8. Tuy rằng khả năng về nước sớm của La Roja là không cao nhưng chắc chắn họ sẽ trải qua 90 phút vất vả trước đại diện của châu Phi.
Trận cầu vàng Morocco vs Tây Ban Nha: Những kịch bản dễ xảy raTrận cầu vàng Morocco vs Tây Ban Nha: Những kịch bản dễ xảy ra
Tây Ban Nha gây thất vọng khi để thua Nhật Bản ở lượt đấu cuối vòng bảng. Họ không được phép lặp lại sai lầm trước Morocco vì đây là vòng đấu loại trực tiếp.

- Tỷ lệ chấp phạt góc của Tây Ban Nha đã tăng giảm xung quanh mức 3 đến 3,5 quả góc. Việc tỷ lệ chấp tăng lên chứng tỏ thế trận sẽ nghiêng hoàn toàn về Tây Ban Nha và cơ hội thắng tỷ lệ chấp góc của Tây Ban Nha được đánh giá cao.

- Tỷ lệ chấp bàn thắng của Tây Ban Nha giữ ở mức 1 hòa rất lâu. Nó giữ nguyên ở mức chấp 1 này trong cả ngày hôm nay. Đó là một dấu hiệu tương đối chắc chắn về việc Tây Ban Nha sẽ thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn thắng.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này có sự giằng co lớn giữa 2,25 và 2,5 bàn. Lúc chiều nay, tỷ lệ này có nhích nhẹ lên 2,5 bàn. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn thì nó lại trở về 2,25 bàn. Dù vậy, dấu hiệu giằng co này cho thấy trận đấu vẫn dễ xuất hiện khoảng 2 bàn thắng.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 6
Tỷ lệ châu Á Morocco vs Tây Ban Nha
Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 7
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Morocco vs Tây Ban Nha

Nhận định Morocco vs Tây Ban Nha

Tạo ra bất ngờ trước Tây Ban Nha nhìn chung là một thử thách không thể khó khăn hơn với Morocco. Với những gì đã thể hiện, Tây Ban Nha có thể xem là một ứng viên vô địch hàng đầu ở giải đấu năm nay.

Nhưng Morocco không giành ngôi nhất bảng F may mắn. Họ cầm hòa Croatia và đánh bại được cả Bỉ để đi tiếp với vị trí số 1 trong bảng đấu của mình. Đây là một đối thủ mà Tây Ban Nha nhìn chung cũng phải hết sức dè chừng.

Trên thực tế, Morocco sở hữu hàng thủ ở đẳng cấp cao với thủ môn Bounou. Roman Saiss, Mazraoui và Hakimi là những cái tên nổi bật ở bộ tứ vệ của Morocco. Trong khi đó, Ziyech, Boufal và En-Nesyri có khả năng tạo ra sự khác biệt ở mặt trận tấn công. Duy chỉ có tuyến tiền vệ của Morocco là không đủ tốt nhưng dĩ nhiên là họ không thể có được thế trận tốt trước Tây Ban Nha.

Nhìn chung, nếu xét qua lực lượng mà Morocco sở hữu thì đội bóng này hoàn toàn có thể khiến Tây Ban Nha trải qua 90 phút khó khăn.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Morocco vs Tay Ban Nha world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Morocco vs Tây Ban Nha

Với tỷ lệ Tổng bàn thắng ở mức thấp, trận đấu này vốn cũng bị đánh giá là có ít bàn xuất hiện. Phân tích kịch bản thì thực sự trận đấu này khó có nhiều bàn.

Trong trường hợp Tây Ban Nha ghi bàn trước thì Morocco cũng không dám dâng lên đá đôi công mà chỉ rình rập và lựa chọn một vài thời điểm nhất định để bung lên tấn công. Còn nếu Morocco ghi được bàn thì trận đấu lại càng khó bùng nổ do đại diện châu Phi sẽ lui về phòng ngự bằng cả mạng sống. Như đã phân tích, hàng thủ của Morocco sở hữu những tên tuổi hàng đầu. Họ cũng chỉ nhận có 1 bàn thua trong 3 trận đấu ở vòng bảng, thậm chí không thủng lưới trước 2 đại diện đến từ châu Âu. Sẽ là 90 phút đầy khó khăn với Tây Ban Nha để khoan phá hàng thủ của Morocco.

Thống kê Morocco vs Tây Ban Nha

Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 8
Thành tích gần đây của Morocco
Trực tiếp Phân tích - dự đoán Morocco vs Tây Ban Nha 9
Thành tích gần đây của Tây Ban Nha

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X