Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Morocco vs Bồ Đào Nha: Nước mắt tuôn rơi, trò chơi kết thúc

Thứ Bảy 10/12/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Morocco vs Bồ Đào Nha - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Trận đấu khép lại với chiến thắng nghiêng về Morocco, vượt ngoài mọi dự đoán của giới chuyên môn. Morocco thắng tỷ lệ châu Á và cũng là những người đi tiếp vào vòng bán kết. Trận đấu có ít bàn thắng và nhiều quả phạt góc. Bồ Đào Nha là những người thắng phạt góc chung cuộc. Thẻ phạt thì cũng nhiều như dự đoán nhưng đã không vượt qua được con số 4 thẻ.

- Phút 80: Tỷ lệ chấp của Bồ Đào Nha bây giờ chỉ còn 0,25 vì đã cuối trận. Tỷ lệ rung 1,5 bàn thắng cũng đã xuất hiện dù đến muộn.

- Phút 70: Phải đến lúc này thì tỷ lệ Tổng bàn thắng mới chịu giảm xuống mốc 1,75 bàn. Điều này cho thấy khả năng xuất hiện 1 bàn thắng nữa được đánh giá cực cao.

- Phút 60: Tỷ lệ chấp của Bồ Đào Nha giảm xuống còn 0,5. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm còn 2 hòa. Tỷ lệ giữ ở những mức cố định khá lâu và nó cho thấy tỉ số chung cuộc nhiều khả năng là 1-1.

- Phút 47: Tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm nhanh xuống còn 2,25 bàn. Dù vậy, với những gì đã diễn ra thì có thể kỳ vọng thêm ít nhất 1 bàn thắng ở trận đấu hôm nay.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Morocco vs Bồ Đào Nha 1
Tỷ lệ châu Á Morocco vs Bồ Đào Nha ở giờ nghỉ
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Morocco vs Bồ Đào Nha 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Morocco vs Bồ Đào Nha ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Morocco là đội dẫn trước sau 45 phút đầu tiên. Hiện tại, tỷ lệ chấp của Bồ Đào Nha là 0,75 bàn trong khi tỷ lệ Tổng bàn thắng đặt ở mốc 2,5 bàn thắng. Đó là dấu hiệu cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

- Phút 43: Morocco đã bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhưng nó cũng khiến cho trận đấu này dễ xuất hiện nhiều bàn thắng hơn. Tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng tương ứng lên 2,5 nhưng giữ khá chắc ở mức này. Tỷ lệ chấp của Bồ Đào Nha cũng tăng trở lại 0,75 bàn. Tỷ lệ chấp phạt góc của Bồ Đào Nha tăng trở lại 2,5 bàn và giờ là lúc nên tin tưởng vào Seleccao.

- Phút 35: Tỷ lệ Tổng bàn thắng vẫn đang giảm dần mà không có nhiều biến động khác. Hiện tại, tỷ lệ này đang dừng ở mức 1,5 bàn thắng. Tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha cũng đã giảm xuống còn 0,5.

- Phút 24: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống mốc 1,75 bàn. Đây vẫn là mức giảm theo thời gian và không phải biến động đáng kể. Khả năng xuất hiện những bàn thắng của trận đấu này vẫn không thể xem thường.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Morocco vs Bồ Đào Nha 3
Bồ Đào Nha gặp bế tắc trước Morocco

- Phút 16: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này đã giảm còn 2 hòa. Với việc trận đấu không có nhiều biến động, những tỷ lệ giảm dần là điều dễ thấy. Tỷ lệ chấp phạt góc của Bồ Đào Nha cũng giảm xuống còn 2 hòa. Vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa để có điểm vào đẹp hơn ở tỷ lệ chấp phạt góc của Bồ Đào Nha.

- Phút 12: Tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha đã giảm xuống còn 0,75 theo thời gian. Bồ Đào Nha vẫn đang là đội ép sân.

- Phút 6: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm trở lại 2,25 bàn. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra tương đối sôi động và vẫn có khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng.

- Phút 2: Tiếp tục là một biến động đáng chú ý khi tỷ lệ Tổng bàn thắng nâng lên 2,5 bàn. Như vậy, trận đấu này bắt đầu được đánh giá sẽ sôi động hơn chứ không hề ít bàn thắng.

- Phút 1: Ngay khi trận đấu bắt đầu thì tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha đã tăng lên 1 hòa. Đây là một dấu hiệu rõ ràng về sự vượt trội của Bồ Đào Nha và khả năng giành chiến thắng của đội bóng này ngày càng được đánh giá cao hơn.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận tại:

Nhận định Morocco vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 10/12): Messi gọi, Ronaldo có bắt máy?Nhận định Morocco vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 10/12): Messi gọi, Ronaldo có bắt máy?
Người hâm mộ đã quá quen với điệp khúc Messi gọi, Ronaldo trả lời hoặc ngược lại khi cả hai còn ở thời đỉnh cao. Messi đã tạo ra được màn trình ấn tượng trước Hà Lan, vậy Ronaldo có thể trả lời khi đối thủ chỉ là Morocco?
Tâm điểm hôm nay: Những dự đoán đặc biệt cho trận cầu Morocco vs Bồ Đào NhaTâm điểm hôm nay: Những dự đoán đặc biệt cho trận cầu Morocco vs Bồ Đào Nha
Morocco chính là đội bóng "lạc lõng" nhất ở tứ kết bởi 7 cái tên còn lại đều là những "hàng hiệu" của bóng đá thế giới, những ứng viên vô địch của giải

- Có một biến động đáng kể ở trận đấu này. Tỷ lệ Tổng thẻ phạt sáng nay chỉ là 3 hòa nhưng bây giờ đã tăng lên 4 hòa. Nó hứa hẹn một cơn mưa thẻ phạt sẽ xảy ra ở trận tứ kết hôm nay.

- Tỷ lệ chấp phạt góc của Bồ Đào Nha loanh quanh ở mức 2,5 đến 3 hòa. Mức chấp sâu như vậy khẳng định thế trận chắc chắn sẽ thuộc về Bồ Đào Nha. Tỷ lệ Tổng phạt góc của trận đấu này thì giữ nguyên ở mốc 8,5 trong một thời gian dài.

- Tỷ lệ chấp châu Á của trận đấu là 0,75 bàn nghiêng về Bồ Đào Nha. Mức tỉ lệ này cho thấy Bồ Đào Nha có khả năng cao sẽ giành chiến thắng nhưng điều này không được đảm bảo chắc chắn. Có thể tin rằng Bồ Đào Nha sẽ gặp rất nhiều vất vả ở trận tứ kết với Morocco hôm nay.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này giữ ở mức 2,25 bàn từ đầu đến cuối. Đây là mức tỉ lệ cho thấy trận đấu này không được đánh giá về khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng. Rất có thể Morocco sẽ lại chủ động lùi sâu và khiến Bồ Đào Nha gặp khó khăn trong khâu ghi bàn.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Morocco vs Bồ Đào Nha 4
Tỷ lệ châu Á Morocco vs Bồ Đào Nha
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Morocco vs Bồ Đào Nha 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Morocco vs Bồ Đào Nha

Nhận định Morocco vs Bồ Đào Nha

Morocco đã viết nên một câu chuyện đẹp ở World Cup 2022. Tuy nhiên, có cảm giác như họ đã đi giới hạn của bản thân. Rất nhiều cầu thủ phòng ngự chủ chốt của Morocco gặp vấn đề sau trận thắng Tây Ban Nha và điều đó sẽ khiến họ gặp rắc rối lớn trước Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Bồ Đào Nha cũng đang sở hữu hàng công khủng nhất ở World Cup với 12 bàn thắng ghi được. Họ chưa tịt ngòi lần nào sau 4 trận đã đấu. Có Ronaldo hay không, bàn thắng vẫn đến rất nhiều với Bồ Đào Nha.

Xét tình hình của hai đội lúc này, rõ ràng một chiến thắng cho Bồ Đào Nha là điều tất yếu. Trên thực tế, thứ hạng của hai đội trên bảng xếp hạng FIFA cũng cực kỳ chênh lệch. Và việc Bồ Đào Nha chiến thắng cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Morocco vs Bo Dao Nha world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Morocco vs Bồ Đào Nha

Khả năng Bồ Đào Nha có được bàn thắng ở trận đấu tới là rất cao với những đường chuyền xuyên phá của Bruno Fernandes. Đội hình của Bồ Đào Nha cũng có nhiều cầu thủ sáng tạo tốt để tạo ra được những bàn thắng.

Bên phía Morocco thì khả năng họ sẽ bày ra một thế trận cởi mở hơn để giảm gánh nặng cho hàng phòng ngự. Kèm cặp Ronaldo không phải là điều gì quá khó khăn để tập trung số đông về phần sân nhà. Ngoài ra, việc tận dụng kẽ hở pressing ở vị trí của Ronaldo cũng giúp Morocco dễ dàng lên bóng và gây nguy hiểm hơn. Vì vậy, có thể tin tưởng vào việc Morocco ghi được bàn thắng và giúp trận đấu này bùng nổ.

Thống kê Morocco vs Bồ Đào Nha

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Morocco vs Bồ Đào Nha 6
Thành tích gần đây của Morocco
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Morocco vs Bồ Đào Nha 7
Thành tích gần đây của Bồ Đào Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X