Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: Bất ngờ như dự đoán

Thứ Sáu 02/12/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

- Kết thúc: Hàn Quốc đã giành chiến thắng chung cuộc, phù hợp với dự đoán nghiêng về đội bóng này của chúng tôi trước trận đấu. Ngoài ra, việc bàn thắng thứ 3 xuất hiện cũng là điều được chúng tôi dự đoán thành công.

- Phút 85: Tỷ lệ chấp bàn chính đã giảm xuống còn 0 cho Bồ Đào Nha với điểm ăn 58.

- Phút 77: Trận đấu đã xuất hiện tỷ lệ rung 2,5 bàn. Tỷ lệ chấp bàn thắng của Bồ Đào Nha vẫn giữ nguyên ở mức 0,25. Dễ có kịch bản Hàn Quốc đẩy lên những phút cuối và thủng lưới từ phản công.

- Phút 67: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2,75 bàn theo thời gian. Mức giảm này đã nhanh hơn so với trước và tỷ lệ rung 2,5 bàn có lẽ sẽ sớm xuất hiện.

- Phút 55: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu đã giảm xuống mức 3 hòa. Đây là mức giảm theo thời gian. Tỷ lệ Tổng bàn thắng giữ ở mức 3,25 rất lâu, cho thấy có lẽ trận đấu này sẽ xuất hiện bàn thứ 3.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 1
Tỷ lệ châu Á Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha ở giờ nghỉ
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

- Hết hiệp một: Sau hiệp đấu đầu tiên, tỷ lệ chấp bàn của Bồ Đào Nha bây giờ giảm còn 0,25. Tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng nhẹ lên mức 3,25 bàn. Điều này cho thấy Bồ Đào Nha sẽ khó có được chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay và số bàn thắng của trận đấu có lẽ dừng lại tại đây.

- Phút 43: Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu đã giảm xuống mức 3,25 bàn. Điều đó cho thấy trận đấu này nhiều khả năng có tối đa 3 bàn thắng.

- Phút 30: Sau khi Hàn Quốc gỡ hòa, tỷ lệ chấp bàn của Bồ Đào Nha vẫn giữ nguyên ở mức 0,25. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng được tăng lên tương ứng là 3,75 bàn. Tuy nhiên, nó cũng nhanh chóng giảm xuống mức 3,5.

- Phút 21: Tỷ lệ Tổng bàn thắng tiếp tục giảm xuống mức 2,75 bàn theo thời gian. Đây là một mức giảm phù hợp và cho thấy trận đấu này sẽ có từ 3 bàn trở xuống.

- Phút 12: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống chỉ còn 3 hòa. Mức giảm này nhìn chung cũng tương đối nhanh và cho thấy trận đấu này khó có thêm 2 bàn thắng nữa.

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 3
Bồ Đào Nha có bàn từ sớm

- Phút 5: Sau khi Bồ Đào Nha có bàn thắng, tỷ lệ chấp châu Á của đội bóng này giảm xuống mức 0,25 bàn. Tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng chỉ tăng tương ứng lên 3,25 bàn chứ không có biến động đáng kể.

- Phút 1: Ngay khi bắt đầu trận đấu, tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2,25 bàn. Điều này cho thấy dự đoán về một trận đấu ít bàn thắng có lẽ chuẩn xác.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu:

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 2/12): Vùng vẫy và hy vọngNhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha (22h00 ngày 2/12): Vùng vẫy và hy vọng
Hàn Quốc cần giành một chiến thắng trước Bồ Đào Nha để đặt mình vào một vị thế tốt nhất để có được tấm vé vào vòng trong. Ngoài ra, họ cũng phải hy vọng trận đấu giữa Ghana và Uruguay khép lại với kịch bản có lợi cho mình.

- Tỷ lệ phạt góc ở trận này không có nhiều biến động. Tỷ lệ chấp phạt góc của Bồ Đào Nha giảm từ 1,5 quả xuống chỉ còn 1 hòa ngay trước giờ bóng lăn. Tỷ lệ Tổng phạt góc thì vẫn giậm chân ở mốc 9,5 quả.

- Tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha đã chứng kiến những mức giảm nghiêm trọng. Từ chấp 1 hòa thì Bồ Đào Nha bắt đầu chỉ chấp 0,75 bàn từ ngày 30/11. Đến đầu giờ chiều hôm nay thì mức chấp này lại giảm xuống chỉ còn 0,5 bàn. Điều này cho thấy Bồ Đào Nha khó thắng Hàn Quốc hôm nay.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này đã hứng chịu mức giảm từ 2,75 bàn xuống còn 2,5 bàn kể từ ngày 1/12. Đây là một mức giảm cho thấy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là không cao.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 4
Tỷ lệ châu Á Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Để giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong, Hàn Quốc bắt buộc phải giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha và hy vọng kết quả khả quan từ cặp đấu còn lại. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là giành 3 điểm từ tay của Bồ Đào Nha để đưa mình vào một vị thế tốt nhất.

Ở bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha gần như chắc chắn có ngôi đầu bảng trong tay vì hiệu số trội hơn 3 bàn so với đội nhì bảng Ghana. Thầy trò Fernando Santos chỉ cần 1 điểm trước Hàn Quốc để chắc chắn có ngôi đầu bảng. Trong trường hợp tệ nhất là để thua tối thiểu thì Bồ Đào Nha vẫn ở một vị thế tốt để nắm vị trí dẫn đầu.

Cũng vì vậy mà khả năng HLV Fernando Santos cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho vòng knock-out là tương đối lớn. Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập trước trận gặp Hàn Quốc cùng một số cầu thủ khác dù không dính chấn thương. Đã có động thái cho thấy Bồ Đào Nha sẽ có một số sự thay đổi trước Hàn Quốc. Và cũng vì thế mà khả năng Bồ Đào Nha mất điểm trở nên cao hơn, cũng giống như cách Pháp bị Tunisia vượt qua ở lượt trận cuối bảng D.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Han Quoc vs Bo Dao Nha world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Hàn Quốc sẽ rơi vào một cuộc chạy đua bàn thắng với Uruguay nếu như giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Ngoài ra, nếu như Ghana hòa Uruguay thì Hàn Quốc phải thắng Bồ Đào Nha với cách biệt 2 bàn mới có thể đi tiếp. Chính vì thế, đại diện châu Á buộc phải dâng lên tấn công quyết liệt từ đầu.

Nhưng muốn có bàn là một chuyện, có khả năng làm điều đó không cũng là một vấn đề. Ở giải đấu lần này, Hàn Quốc không thể hiện được khả năng ghi bàn đáng chú ý. Hàn Quốc tịt ngòi trước Uruguay trong một trận đấu hoàn toàn lép vế rồi ghi được 2 bàn vào lưới Ghana nhưng ép sân trong toàn bộ thời gian cuối trận mà không ghi nổi bàn gỡ hòa.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng không có khát khao ghi bàn đủ lớn. Kiểm soát thế trận và giành 1 điểm là ưu tiên lớn hơn với Bồ Đào Nha khi họ đã có vé vào vòng trong và phải toan tính cho những trận đánh tiếp theo. Do vậy, trận đấu tới có thể chứng kiến số bàn thắng bị giới hạn tối đa.

 

Thống kê Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 6
Thành tích gần đây của Bồ Đào Nha
Trực tiếp Phân tích - Dự đoán Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha 7
Thành tích gần đây của Hàn Quốc

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X