Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Ghana vs Uruguay: Chiến thắng vô nghĩa

Thứ Sáu 02/12/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Ghana vs Uruguay

- KẾT THÚC. Uruguay có thắng lợi 2-0. Trái với dự đoán, hiệp 2 đã không có thêm bàn thắng nào dù cơ hội không thiếu.

- Phút 75 (0-2): Dù diễn biến trong hiệp 2 không sôi động bằng hiệp 1 và chưa có thêm bàn thắng nào được ghi nhưng mức chấp 1/4 dành cho Uruguay chưa suy xuyển. Tỷ lệ Tổng bàn thắng bắt đầu giảm mạnh xuống mốc 2 1/2 giống như handicap Tổng thẻ phạt (còn 3)

- Đầu hiệp 2, Uruguay đang chấp trong khoảng 1/4 đến 1/2. Nhưng như đã đề cập, chi tiết đáng chú ý hơn là tỷ lệ Tổng bàn thắng vẫn là 3 1/2 tương đối cao. Ngoài ra, dù mới có 1 thẻ vàng được rút ra song handicap Tổng thẻ phạt vẫn là 3 3/4, cho thấy trận này nhiều khả năng sẽ lắm bàn thắng lẫn thẻ phạt.

- Cuối hiệp 1, mức chấp của Uruguay giảm nhẹ xuống mốc -1/4 nhưng tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận vẫn được neo ở mức cao 3 1/2 (tức là cần thêm 2 bàn nữa thì mới đạt được Over bàn thắng) đồng nghĩa chúng tôi bảo lưu quan điểm rằng trận đấu sẽ có thêm bàn thắng.

- PHÚT 32 (0-2): Quả thực khi mà nhiều CĐV có lẽ còn chưa kịp đưa ra quyết định của mình thì Uruguay đã có bàn thứ 2. Đáng nói hơn, đại diện Nam Mỹ vẫn tiếp tục chấp chính -1/2 mặc cho cách biệt được gia tăng. Đáng nói hơn tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận đã vọt lên đến tận mốc 3 3/4. Xem ra, 2-0 khó có thể là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

- PHÚT 26 (0-1): Uruguay là đội vươn lên dẫn bàn. Đáng nói hơn, họ mở được tỷ số không lâu sau khi thoát khỏi một bàn thua từ chấm 11m. Có lẽ chính vì vậy mà kịch bản của trận đấu nhiều khả năng sẽ đảo lộn so với dự đoán ban đầu. Minh chứng Uruguay vẫn chấp -1/2 dù đã có bàn dẫn trước, cho thấy khả năng cao họ sẽ tiếp tục ghi bàn.

- 30 phút trước giờ bóng lăn, mức chấp của Uruguay đã giảm xuống mốc -1/2 so với mốc -3/4 vào sáng nay. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận lại tăng từ 2 1/4 lên 2 1/2 còn handicap Tổng thể phạt lại giảm từ 4 1/2 xuống 4. Như vậy, nhận định ban đầu về việc Ghana tối thiểu không thua còn nguyên giá trị nhưng số bàn thắng có thể chạm mốc 3 và số thẻ phạt chưa chắc đã nhiều hơn 4.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

+ Cả trận: -0.92*1/2:0*0.86

+ Tổng bàn thắng: -0.92*2 1/2*0.84

+ Tổng thẻ phạt: -0.88*4*0.70

Nhận định Ghana vs Uruguay

Ghana đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải đấu năm nay và chỉ cần không thua trước Uruguay là sẽ có cơ hội tốt để giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Trái lại, Uruguay chơi cực kỳ ngán ngẩm trong 2 lượt trận đầu tiên. Hàng công vô hại khiến Uruguay chưa ghi nổi bàn thắng nào ở giải đấu lần này. Cũng vì thế mà dù có đẩy lên dồn ép thì Uruguay cũng không thể chắc chắn có được chiến thắng trước Ghana.

Xét những màn trình diễn đã thể hiện trong 2 lượt trận đầu tiên, Ghana chắc chắn là những người xứng đáng hơn với tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội của World Cup năm nay.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Ghana vs Uruguay world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Ghana vs Uruguay

Ghana sẽ nhập cuộc với tâm thế chủ động phòng ngự để bảo toàn vị trí thứ 2 tại bảng H của mình. Khi nào chưa bị thủng lưới thì Ghana vẫn còn an toàn. Do Hàn Quốc rất khó thắng đậm Bồ Đào Nha nên Ghana sẽ có vé đi tiếp nếu hòa Uruguay.

Như đã đề cập, hàng công Uruguay ở giải đấu lần này chưa ghi được bàn thắng nào. Cặp lão tướng Cavani và Suarez đều đã già và không còn là mối đe dọa đáng kể như trước đây. Darwin Nunez lại thể hiện quá kém cỏi ở vị trí tiền đạo cắm và không phải là một người mà đội tuyển Uruguay có thể trông cậy.

Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, Nunez cứ chạm bóng là mất. Anh xoay trở rất vụng về và khi thoát được khỏi đối phương thì lại chuyền hỏng cho đồng đội. Cũng vì thế mà Uruguay rất khó đá vì lúc nào cũng ở trong tâm thế lo bị đối thủ phản công.

Trong trường hợp Uruguay có bàn dẫn trước, họ sẽ gặp vấn đề vì Nunez bởi không thể tổ chức phản công một cách tử tế. Ghana có bàn dẫn trước thì lại càng khiến trận đấu khó có thêm nhiều bàn thắng. Vì vậy, nên lựa chọn một kết quả ít bàn thắng ở trận đấu tới.

Thống kê Ghana vs Uruguay

Trực tiếp Dự đoán kết quả Ghana vs Uruguay Kịch bản đảo lộn 1
Thành tích gần đây của Ghana
Trực tiếp Dự đoán kết quả Ghana vs Uruguay Kịch bản đảo lộn 2
Thành tích gần đây của Uruguay

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X