Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Ecuador vs Senegal: Chiến thắng ấn tượng

Thứ Ba 29/11/2022 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Ecuador vs Senegal

- KẾT THÚC: Trận đấu đã khép lại với chiến thắng dành cho Senegal. Đây là kết quả có phần bất ngờ. Như vậy Ecuador đã ngậm ngùi chia tay World Cup 2022 dù cờ nằm trong tay họ trước lượt cuối còn Senegal hiên ngang bước vào vòng 1/8.

- Chỉ trong vòng 2 phút (67 và 69), hai đội thi nhau ghi bàn và Senegal vẫn đang chiến ưu thế (2-1). Bởi thế, việc tỷ lệ không suy xuyển (tiếp tục là 0:0) là hết sức bình thường. Điểm đáng lưu ý hơn là tỷ lệ Tổng bàn thắng đã tăng lên 3 3/4. cùng điểm ăn thấp ở cửa Under nên chúng tôi cho rằng rất khó có rung bàn thắng trong những phút còn lại hay nói cách khác 2-1 có thể là tỷ số chung cuộc.

- Sau giờ nghỉ giải lao, handicap cả trận vẫn được neo ở mốc 0:0 còn tỷ lệ Tổng bàn thắng duy trì ở mức 2 1/4. Vì thế có cơ sở để tin rằng bảng tỷ số sẽ thay đổi trong hiệp 2. Còn ở chỉ số phạt góc, Senegal đang dẫn sâu 4-0 và có lẽ đại diện châu Phi sẽ thắng tỷ lệ này đúng như dự đoán của chúng tôi đưa ra trong bài preview trước trận.

Nhận định Ecuador vs Senegal (22h00 ngày 29/11): Trận chiến sinh tửNhận định Ecuador vs Senegal (22h00 ngày 29/11): Trận chiến sinh tử
Đội thắng ở cặp đấu giữa Ecuador và Senegal sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại World Cup 2022, điều đó hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt.

- Cuối hiệp 1, Senegal vươn lên dẫn 1-0 nhưng handicap cả trận vẫn được giữ nguyên ở mốc Hòa-được-thua (0:0). Dường như giới chuyên môn không có niềm tin vào khả năng ngược dòng của Ecuador. Cùng với đó thì tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận đã được nâng lên 2 1/4, khác cơ bản so với 1 3/4 nên khả năng cao sẽ có thêm bàn được ghi.

ecuador vs senegal 5
 

- Sau nửa hiệp 1, handicap cả trận đã rơi xuống mốc 0:0, tương đối nhanh so về mặt khung thời gian chứ giảm là tất yếu. Hơn nữa Senegal còn đang là đội chơi hay hơn, nằm ngoài dự kiến của giới chuyên môn

- PHÚT 5: Dù trận đấu mới diễn ra được vài phút và còn tương đối sôi nổi song tỷ lệ Tổng bàn thắng đã sớm bị hạ xuống còn 1 3/4. Xem ra trận này thực sự khó nhiều hơn 2 lần lưới rung như dự đoán ban đầu của chúng tôi.

- 30 phút trước giờ bóng lăn, hai tỷ lệ chính (handicap cả trận và Tổng bàn thắng) không có gì thay đổi so với đầu giờ sáng nay khi Ecuador vẫn chấp 1/4 và Tổng bàn thắng là 2. Tuy nhiên có sự tăng mạnh ở tỷ lệ phạt góc khi Ecuador đang chấp -3/4 (sáng nay mới là -1/4), cho thấy Ecuador chứ không phải Senegal mới là đội có khả năng được hưởng phạt góc cao hơn.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

+ Cả trận: -0.86*0:1/4*0.90

+ Tổng bàn thắng: -0.98*2*0.90

+ Phạt góc: 0.91*0:3/4*0.93

Nhận định Ecuador vs Senegal

Tỷ lệ châu Á trận Ecuador vs Senegal ở mức 0.25 nghiêng về phía đội bóng của Nam Mỹ. Cả hai đội đều sở hữu một vài cái tên chất lượng trong đội hình, nhưng về sự gắn kết trong lối chơi, Ecuador được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, với 1 điểm nhiều hơn, Navas và các đồng đội chỉ cần 1 điểm là có thể chính thức đi tiếp. Với lợi thế về điểm số, HLV Gustavo Alfaro hoàn toàn có thể giăng bẫy để chờ đối thủ sa lưới.

0.25 chính là tỷ lệ mà Eduador đã chấp chủ nhà Qatar trong ngày khai mạc và giành chiến thắng 2-0. Tất nhiên, Senegal được đánh giá cao hơn, nhưng đại diện của Nam Mỹ hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Ecuador vs Senegal world cup 2022 hom nay
 

Senegal được hưởng nhiều phạt góc hơn

2 trận đầu tiên của vòng bảng, Ecuador được hưởng tổng cộng 8 quả phạt góc. Trong khi đó Senegal được hưởng 12 quả phạt góc. Khi mà Ecuador chủ động chơi phòng ngự số đông, Senegal sẽ có nhiều bóng để tổ chức tấn công, khi đó họ sẽ có nhiều cơ hội được hưởng phạt góc hơn. Khi mà đại diện của châu Phi còn chưa có lợi thế về tỷ số, họ sẽ còn phải tấn công.

Với thế trận mà Senegal chủ động hơn, cơ hội để họ được hưởng phạt góc cũng nhiều hơn. Ngoài ra, đại diện của bóng đá châu Phi cũng sở hữu nhiều cầu thủ chạy cánh hàng đầu, họ đủ khả năng để tạo ra sự áp đảo về số quả phạt góc. 

Thống kê Ecuador vs Senegal

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Ecuador vs Senegal world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Ecuador
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Ecuador vs Senegal world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Senegal

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X