Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả trận đấu Croatia vs Bỉ: Giá như...

Thứ Năm 01/12/2022 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán - phân tích kết quả trận đấu Croatia vs Bỉ

- HẾT GIỜ. Nếu Lukaku không quá vô duyên một cách kỳ lạ thì những ai đặt niềm tin vào Bỉ chắc chắn đã được hưởng niềm vui. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 và Tổng số phạt góc đã dưới 9.

- PHÚT 55 (0-0): Đầu hiệp 2, handicap chính vẫn chưa biến động mạnh (vẫn là 0:0 với điểm ăn thấp bên phía Bỉ) mặc cho Croatia liên tục ép sân và suýt ghi bàn trong vài tình huống. Vì thế chúng tôi lại có một dự cảm tốt dành cho Bỉ. Bên cạnh đó khả năng tổng số phạt góc của trận này trên 9 là khá cao bởi đến lúc này mới có tổng cộng 4 tình huống phạt góc được thực hiện nhưng tỷ lệ Tổng phạt góc vẫn được neo cao (8 1/2).

- Hết hiệp 1, chưa có biến động gì khác thường ở handicap cả trận và tỷ lệ vẫn gần tương tự như lúc thời điểm mới bắt đầu đồng nghĩa cán cân vẫn hơi nghiêng về tuyển Bỉ. Một khả năng khác cao hơn là hiệp 2 cùng lắm chỉ có thêm 2 bàn thắng khi tỷ lệ Tổng bàn thắng hiện tại chỉ là 1 1/2.

Ngoài ra, trận đấu nhiều khả năng còn nổ Phạt góc. Hết hiệp 1, tỷ số phạt góc chỉ là 1-1. Ấy vậy mà tỷ lệ Tổng phạt góc cả trận giờ vẫn là 7 quả (tức là hiệp 2 phải xuất hiện tối thiểu 6 quả phạt góc thì ai kỳ vọng vào cửa Over phạt góc mới được hưởng niềm vui).

- PHÚT 20 (0-0): Sau gần nửa hiệp 1 thì handicap chính của trận đấu giằng co ở mức 0:0 và 1/4:0 (Bỉ cửa trên). Tỷ lệ Tổng bàn thắng lại giảm nhanh xuống 2 bàn. Xem ra giới mộ điêu đang dành niềm tin cho Bỉ

- 30 phút trước giờ bóng lăn, handicap chính của trận đấu vẫn là Hòa-được-thua (0:0) và biến động có chăng nằm ở điểm ăn bên phía Bỉ đang ở mức rất thấp nhưng đừng quên cách đây 1-2 ngày Bỉ thậm chí nằm cửa trên và chấp tới -3/4. Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã nhích nhẹ lên mốc 2 1/2 (sáng hôm nay mới là 2 1/4), dấu hiệu cho thấy trận này chưa chắc đã như kịch bản ban đầu của chúng tôi (ít bàn thắng)

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

+ Cả trận: -0.80*0:0*0.74

+ Tổng bàn thắng: -0.97*2 1/2*0.90

+ Tổng phạt góc: 0.92*9 1/2*0.90

Nhận định Croatia vs Bỉ

Croatia thực sự rất khó bị đánh bại trong thời gian dài qua khi chỉ thua 1/20 trận gần nhất trên mọi đáu trường. Trong khi đó những vấn đề nội bộ càng làm tuyển Bỉ thêm suy yếu. Đáng lưu ý hơn là cán cân ngày càng dịch chuyển về phía Croatia. Chẳng thế mà ban đầu khi trận đấu xuất hiện, Bỉ chấp tới 3/4 còn bây giờ handicap chính của trận đấu lùi về mốc Hòa-được-thua (0:0). Thống kê cũng chỉ ra Bỉ không thắng tỷ lệ ở 5 trận gần nhất còn Croatia lại mang về niềm vui cho NHM châu Á ở 7/8 trận mới đây. Xem ra một kết cục cay đắng đang chờ De Bruyne và đồng đội ở phía trước.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Croatia vs Bi world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng Croatia vs Bỉ

Do chỉ cần hòa là chắc chắn có mặt ở vòng trong nên Croatia hẳn sẽ lựa chọn lối chơi an toàn, đề cao phòng ngự. Cách đây 4 năm, đội bóng này từng lọt vào chung kết World Cup bằng chính phong cách thực dụng.

Còn với Bỉ, thì chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc song sau 2 lượt trận đã qua của vòng bảng, rõ ràng những gì mà thầy trò HLV Roberto Martinez thể hiện là dưới trung bình, đặc biệt hàng công. Một mình De Bruyne không gánh nổi cả tập thể cũ kỹ và rệu rã. Tỷ lệ bàn thắng 2 1/4 cũng là tương đối thấp, không đủ để kỳ vọng vào một trận cầu sôi nổi. Ngoài ra, 3/4 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên có không quá 2 bàn/trận, giống như 5/8 trận gần nhất của Croatia và 5/7 trận mới đây của Bỉ.

Thống kê Croatia vs Bỉ

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Croatia vs Bi World Cup 2022 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Croatia vs Bỉ
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Croatia vs Bi World Cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Croatia
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Croatia vs Bi World Cup 2022 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Bỉ

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X