Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Cameroon vs Serbia: Cú sốc không bất ngờ

Thứ Hai 28/11/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Cameroon vs Serbia

- Kết thúc: Trận đấu khép lại với một kết quả tốt cho Cameroon như dự đoán ban đầu. Việc xuất hiện ít phạt góc và ít thẻ phạt cũng nằm trong dự đoán của chúng tôi đầu trận.

- Phút 90: Trận đấu có thêm 6 phút bù giờ. Tỷ lệ chấp phạt góc của Serbia bây giờ là 0 và đã xuất hiện tỷ lệ rung phạt góc.

- Phút 80: Tỷ lệ rung 6,5 bàn đã xuất hiện. Trong khi đó, Cameroon đã nâng tỉ số góc lên 4-3 để gần như chính thức thắng tỷ lệ góc cả trận.

- Phút 76: Tỷ lệ chấp phạt góc của Serbia bây giờ đã giảm xuống còn 0,25 quả. Tỷ lệ tổng phạt góc cũng giảm còn 8 hòa khi đang có 6 quả góc. Những phút cuối trận được đánh giá sẽ có ít góc xuất hiện.

- Phút 73: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 6,75. Đây vẫn là mức tổng bàn thắng cao so với thời điểm này của trận đấu. Thế trận bây giờ cực kỳ tưng bừng.

- Phút 70: Tỷ lệ chấp châu Á của Serbia đã giảm còn 0,25 bàn và tỷ lệ tổng bàn thắng giảm xuống còn 7 hòa. Serbia vươn lên chấp 0,5 quả góc và tỷ lệ tổng phạt góc bây giờ là 9 hòa khi tỉ số góc đang là 3-3.

- Phút 67: Dù Cameroon đã ghi bàn gỡ hòa 3-3 nhưng tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn giữ ở mức 7,25 bàn. Điều này cho thấy người hâm mộ thậm chí có thể tin tưởng vào bàn thắng thứ 7. Hiện tại, Serbia sẽ chấp Cameroon 0,5 bàn và tỷ lệ chấp góc là 0,25 cũng nghiêng về Serbia.

Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 1
Trận đấu trở nên tưng bừng với những bàn thắng liên tiếp của Cameroon

- Phút 65: Cameroon đã có bàn gỡ 2-3 ở trận đấu này. Tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn giữ ở mức 6,25 và nhiều khả năng sẽ có bàn thứ 6.

- Phút 56: Tỷ lệ chấp phạt góc của Serbia đã giảm xuống chỉ còn 0,25 quả. Điều này cho thấy Serbia sẽ nhường thế trận trong những phút tiếp theo bởi họ không còn nhu cầu ghi thêm bàn.

- Phút 53: Serbia đã nâng tỉ số lên thành 3-1. Kết cục an bài không làm tỷ lệ chấp của họ giảm đi mà vẫn giữ ở mức 0,5. Trong khi đó, tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm nhẹ còn 5,25 cho thấy có thể vẫn xuất hiện thêm bàn thứ 5.

Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 2
Tỷ lệ châu Á Cameroon vs Serbia
Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 3
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Cameroon vs Serbia

 

- Hết hiệp một: 45 phút đầu tiên khép lại với chiến thắng dành cho Serbia. Tỷ lệ chấp châu Á của họ giảm còn 0,5 bàn và tổng bàn thắng vẫn đang giữ ở mức 4,5 bàn, dự báo về một trận đấu nhiều bàn thắng. Ngoài ra, hiệp một cũng khép lại với tỉ số 3-2 góc nghiêng về Cameroon. Hiện tại, Serbia vẫn chấp 0,5 góc và tổng phạt góc được đẩy lên 10 hòa.

- Phút 45+4: Serbia đã có được bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-1. Tỷ lệ chấp của Serbia giờ giảm còn 0,5 bàn và tổng bàn thắng nâng lên 4,5 quả. Hiệp hai vẫn được dự đoán là sẽ tưng bừng.

Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 4
Cuối hiệp 1 tưng bừng với 2 bàn phút bù giờ cho Serbia

- Phút 45+2: Sau khi Serbia có được bàn gỡ thì tỷ lệ chấp tiếp tục giữ ở mức 0,75 bàn. Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này là 3,5 bàn.

- Phút 41: Tỷ lệ tổng bàn thắng tiếp tục chịu mức giảm xuống còn 2,75 bàn theo thời gian. Nhưng tỷ lệ này vẫn được giữ ở mức cao và đây được đánh giá là trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng. Tỷ lệ chấp phạt góc của Serbia cũng chính thức giảm còn 2 hòa.

- Phút 39: Tỷ lệ chấp bàn thắng của Serbia giảm xuống còn 0,75 bàn. Rõ ràng sức mạnh mà Serbia thể hiện ở trận này quá yếu ớt.

- Phút 36: Tỷ lệ chấp phạt góc của Serbia giảm nhẹ còn 2,25 quả. Những phút gần nhất thì Cameroon mới là những người nắm thế trận.

- Phút 29: Cameroon đã ghi được bàn mở tỉ số. Tỷ lệ tổng bàn thắng được giữ nguyên 1 mốc khá lâu và cuối cùng thì bàn thắng cũng đến. Sau bàn thắng này, Serbia vươn lên chấp 1 hòa trước Cameroon và tỷ lệ tổng bàn thắng là 3 hòa. Tỷ lệ tổng phạt góc được đẩy lên mốc 10 hòa và Serbia sẽ chấp tới 2,5 quả góc trong những phút còn lại của trận đấu.

- Phút 20: Chỉ sau vài phút, tỷ lệ chấp bàn thắng của Serbia đã giảm xuống còn 0,75 bàn. Trong khi đó, tỉ số phạt góc đang là 1-1. Serbia đang chấp 1,75 góc và tỷ lệ tổng phạt góc đã tăng trở lại 9,5 quả.

- Phút 16: Tỷ lệ chấp bàn thắng của Serbia bây giờ đã tăng lên 1 hòa so với đầu trận. Điều này cho thấy khả năng chiến thắng của Serbia đang được đánh giá rất cao.

Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 5
Serbia là đội nắm thế trận và tạo ra nhiều nguy hiểm từ đầu

- Phút 15: Một lần nữa tỷ lệ chấp phạt góc của Serbia tăng lên mức 1,75 quả. Tuy nhiên, từ đầu trận tới giờ thì hai đội đều chưa kiếm được quả phạt góc nào.

- Phút 10: Ở một diễn biến khác, tỷ lệ tổng thẻ phạt đã giảm nhanh xuống còn 3,5 thẻ cả trận. Điều này cho thấy trận đấu hôm nay sẽ xuất hiện ít thẻ phạt.

- Phút 7: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2,25 bàn. Biến động này khá bình thường do trận đấu khởi đầu tương đối ảm đạm.

- Phút 6: Tỷ lệ phạt góc một lần nữa có biến động. Tỷ lệ chấp của Serbia trở lại 1,5 quả nhưng tỷ lệ tổng phạt góc đã giảm nhanh còn 8,5. Với biến động này, có thể tin rằng trận đấu hôm nay sẽ có ít quả phạt góc.

- Phút 3: Ngay sau khi vừa vào trận đấu thì tỷ lệ phạt góc đã có biến động. Serbia vươn lên chấp 1,75 quả góc và tỷ lệ tổng phạt góc giảm còn 9 hòa.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

- Tỷ lệ tổng phạt góc và chấp phạt góc được giữ nguyên từ đầu đến cuối. Serbia chấp 1,5 quả góc và tỷ lệ tổng phạt góc là 9,5 quả. Việc tỷ lệ này không biến động cũng khó để đưa ra nhận định. Có điều, Serbia chấp 1,5 góc nên thế trận nhiều khả năng sẽ thuộc về đội bóng này.

- Tỷ lệ chấp châu Á đã chứng kiến những mức tăng đáng kể nghiêng về Serbia. Tỷ lệ này ban đầu là Serbia chấp 0,25 nhưng đã tăng lên thành 0,5 bàn từ ngày 10/11. Tỷ lệ chấp tiếp tục tăng lên mốc Serbia chấp 0,75 bàn từ hôm 17/11 và giữ nguyên cho tới tận bây giờ. Dù vậy, tỷ lệ này tăng lên không đồng nghĩa với một chiến thắng cách biệt cho Serbia. Có thể tin rằng Cameroon chỉ thua tối đa 1 bàn thắng.

- Tỷ lệ tổng bàn thắng trước trận đấu đã có những mức dịch chuyển đáng chú ý. Đầu ngày 27/11, tỷ lệ này giữ ở mức 2,5. Nhưng kể từ trưa 27/11 thì nó giảm xuống còn 2,25 bàn. Tuy nhiên, ngay trước giờ bóng lăn thì nó đã tăng trở lại mốc 2,5 bàn thắng. Mặc dù vậy, mức ăn của cửa ít bàn thấp nên trận đấu tới hứa hẹn vẫn có kết cục ảm đạm.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 6
Tỷ lệ châu Á Cameroon vs Serbia
Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 7
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Cameroon vs Serbia

 

Nhận định Cameroon vs Serbia

Tỷ lệ châu Á trận Cameroon vs Serbia ở mức 0.75 nghiêng về phía đội bóng của châu Âu, điều đó cho thấy khả năng giành chiến thắng của Serbia là cao hơn hẳn. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi trong tay HLV Dragan Stojkovic sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Xét về phong độ, Cameroon đang đá khá tệ khi toàn hòa và thua ở 4 trận vừa qua. Chạm trán Serbia thắng 3/4 trận gần nhất đều với tỷ số cách biệt, Cameroon có thể sẽ phải nhận thêm 1 thất bại.

Còn nữa, Cameroon không phải là lựa chọn an toàn khi đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thắng ở tỷ lệ châu Á. Rộng hơn họ thắng 1, hòa 1, thua 7 ở 9 trận vừa qua. Trong khi đó Serbia đã giành chiến thắng ở tỷ lệ châu Á ở 3 trong 4 trận gần nhất.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Cameroon vs Serbia world cup 2022 hom nay
truc tiep nhan dinh soi keo du doan Cameroon vs Serbia world cup 2022 hom nay

Soi tỷ lệ bàn thắng Cameroon vs Serbia

Như đã phân tích ở trên, cả Serbia và Cameroon đều thua ở lượt trận đầu tiên, và nếu cầm chân nhau ở lượt trận thứ 2, cơ hội đi tiếp của cả hai đội gần như không còn. Bởi vậy họ sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng, qua đó mở ra cơ hội trước lượt trận cuối. Serbia với việc được đánh giá cao hơn nhiều khả năng sẽ chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó Cameroon sẽ chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công.

Ở lần đụng độ duy nhất trước đây, Serbia từng đánh bại Cameroon trong trận đấu có đến 7 bàn thắng (4-3). Thực tế trên cộng với việc 4/5 trận gần nhất của Serbia có từ 2 bàn trở lên là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Thống kê Cameroon vs Serbia

Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 8
Thành tích gần đây của Cameroon
Trực tiếp Phân tích tỷ lệ - dự đoán kết quả Cameroon vs Serbia Cú sốc không bất ngờ 9
Thành tích gần đây của Serbia

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X