Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Cameroon vs Brazil: Thêm một bất ngờ

Thứ Bảy 03/12/2022 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Cameroon vs Brazil - dự đoán kết quả trận đấu

- Cuối cùng, trận đấu đã có bàn thắng vào những phút bù giờ nhưng tiếc thay không thuộc về Brazil. Chung cuộc Cameroon có chiến thắng bất ngờ 1-0 dù chẳng đủ giúp họ đi tiếp. Đã có quá nhiều bất ngờ xảy ra ở World Cup 2022. 

- Phút 60 (0-0): Dù vẫn đang bế tắc trong khâu ghi bàn song với việc handicap cả trận vẫn được giữ mức cao (3/4) thì chúng tôi vẫn tin rằng Brazil sẽ có bàn thắng dù cùng lắm chỉ là 1 bàn mà thôi. Trong khi đó về chỉ số phạt góc thì đã có thể khẳng định chiến thắng thuộc về Selecao khi đến lúc này tỷ số phạt góc đã lên đến 9-1 (cần nhắc lại trước trận Brazil chấp có 3 quả góc).

- Cuối hiệp 1, mức chấp của Brazil chỉ giảm nhẹ xuống mốc 1 bàn trong khi tỷ lệ Tổng bàn thắng đã rơi mạnh xuống 1 3/4. Xem ra, cơ hội chiến thắng của đại diện Nam Mỹ vẫn được đánh giá cao song khả năng thắng cách biệt không còn nhiều, không giống như cuộc chiến nơi cột cờ góc khi Brazil sớm áp đảo: 5-0 dù trước trận họ phải chấp đến 3 quả góc.

- Trước giờ bóng lăn, các tỷ lệ chính của trận đấu không có gì thay đổi so với buổi sáng nay. Brazil chấp 1 "đứt", Tổng bàn thắng cả trận là 2 3/4 và Brazil chấp hẳn 3 quả phạt góc, mức rất sâu từ đầu World Cup 2022 tới giờ.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

+ Cả trận: 0.96*1 1/2:0*0.98

+ Tổng bàn thắng: 0.88*2 3/4*-0.96

+ Phạt góc: 0.88*3:0*0.96

Nhận định Cameroon vs Brazil

Hiện tại, Selecao đang sở hữu chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp, tất nhiên họ không muốn chuỗi trận này dừng lại. Dù ra sân với đội hình không được sử dụng thường xuyên, nhưng Brazil vẫn quá mạnh so với Cameroon và các ngôi sao tấn công của họ sẽ tận dụng mọi cơ hội để chứng tỏ bản thân với HLV Tite.

Mức chấp chính đang loanh quanh 1 1/4 và 1 1/2 có thể không cao so với vị thế hiện tại giữa đôi bên nhưng cần nhắc lại rằng Brazil đã giành quyền đi tiếp và cũng gần như chắc chắn chiếm ngôi đầu trong khi Cameroon còn nhiều động lực chiến đấu. Thế mà Brazil vẫn chấp trên 1 bàn thì xem ra giới chuyên môn chẳng tin vào khả năng tạo bất ngờ của đại diện lục địa đen. Xem ra một thắng lợi với cách biệt từ 2 bàn trở lên nằm trong tầm tay của Selecao.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Cameroon vs Brazil world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Cameroon vs Brazil

Chỉ có tối đa 2 bàn được ghi ở 6/7 trận đấu gần nhất của Brazil tại World Cup. Dưới sự dẫn dắt của HLV Tite, "Những vũ công Samba" thi đấu thực dụng. Ngoài ra, 4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cũng không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Dù vậy, Cameroon biết mình phải giành chiến thắng và sẽ tận dụng mọi cơ hội để ghi bàn. Khi đó, Brazil sẽ có nhiều khoảng trống hơn để khai thác. Thêm nữa tỷ lệ bàn thắng từ 2 3/4 đến 3 là tương đối cao, kể cả so với mặt bằng chung của World Cup năm nay. Vì thế trận này hứa hẹn nhiều bàn.

Brazil thắng phạt góc (3)

Trong trường hợp sử dụng nhiều cầu thủ dự bị thì Brazil càng hứa hẹn sẽ chơi tấn công dồn ép đối thủ bởi khao khát thể hiện mình của những tuyển thủ ít được ra sân. Selecao hiện tại tấn công cực kỳ đa dạng và tất nhiên không thể thiếu các đường xẻ cánh rồi căng ngang hay tạt vào phía trong để tiền đạo băng cắt dứt điểm.

Nhờ vậy, Brazil cũng thường áp đảo luôn về chỉ số phạt góc. Thống kê chỉ ra, 4 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, Brazil đều thắng ở tỷ lệ phạt góc gồm chiến thắng 8-3 trước Thụy Sĩ và 6-4 trước Serbia ở 2 trận vừa qua tại vòng bảng World Cup 2022. Mức chấp góc lên đến 3 quả ở trận này cũng thuộc diện cao chưa từng thấy ở giải đấu năm nay, càng cho thấy khả năng Selecao sẽ áp đảo chỉ số này ra sao.

Thống kê Cameroon vs Brazil

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Cameroon vs Brazil world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Brazil
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Cameroon vs Brazil world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Cameroon

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X