Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Brazil vs Thụy Sĩ: Ít bàn như dự đoán

Thứ Hai 28/11/2022 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Brazil vs Thụy Sĩ - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Trận đấu diễn ra với nhiều dự đoán chính xác. Đó là việc Brazil không thắng cách biệt, trận đấu ít bàn và biến động đặc biệt ở kèo thẻ phạt khiến cho kết quả trở nên ít thẻ so với dự đoán ban đầu.

- Phút 90: Tỷ lệ chấp châu Á đã tụt xuống còn 0 cho Brazil với mức ăn 30. Không dễ để có bàn thắng tiếp theo.

- Phút 87: Dù có được bàn thắng nhưng Brazil vẫn đang chấp 0,25 bàn. Điều này cho thấy nếu có bàn thứ 2 thì nó cũng dễ thuộc về Brazil. Tỷ lệ rung phạt góc và thẻ phạt cũng đã xuất hiện.

- Phút 83: Sau khi Brazil có bàn thắng, tỷ lệ tổng bàn thắng nâng lên tương ứng thành 1,5 bàn. Tỷ lệ chấp phạt góc rút xuống còn 0 và tỷ lệ tổng phạt góc là 9 hòa (tỉ số 5-3).

cz
Casemiro tỏa sáng cho Brazil

- Phút 70: Tỷ lệ rung 0,5 đã chính thức xuất hiện. Thời điểm này là khá sớm và nó cho thấy thực sự khó có bàn thắng ở trận đấu hôm nay.

- Phút 69: Một lần nữa thì tỷ lệ phạt góc giảm. Tỷ lệ chấp phạt góc của Brazil giảm còn 0,5 quả còn tỷ lệ tổng phạt góc giảm còn 9,5 quả (tỉ số 4-3).

- Phút 65: Sau tình huống VAR gạch bàn thắng, Brazil chỉ còn chấp Thụy Sĩ 0,25 bàn. Tỷ lệ chấp phạt góc cũng giảm còn 0,75 quả góc.

- Phút 60: Ngay từ phút 60 thì tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu đã giảm xuống còn chưa được 1 hòa, là 0,75 bàn. Đây lại là một dấu hiệu nữa cho thấy khả năng có bàn khó xảy ra.

- Phút 55: Tỷ lệ chấp phạt góc của Brazil giảm xuống còn 1 hòa. Tỷ lệ tổng phạt góc ở mức khá thấp là 10,5. Hiện tại, tỉ số phạt góc đang là 4-3 cho Brazil.

- Phút 52: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm về 1 hòa. Thế trận bây giờ đang diễn ra tương đối bế tắc và có cảm giác khó có bàn thắng xuất hiện.

brazil vs thuy si
Tỷ lệ châu Á Brazil vs Thụy Sĩ ở giờ nghỉ
phat goc
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Brazil vs Thụy Sĩ

 

- Hết hiệp một: Brazil không thể tìm kiếm được bàn thắng khai thông bế tắc. Sau 45 phút đầu tiên, tỷ lệ chấp bàn của Brazil chỉ còn 0,5 bàn. Tỷ lệ tổng bàn thắng là 1,25 bàn cho thấy vẫn dễ có 1 bàn thắng. Tỷ lệ chấp phạt góc là 1,25 quả cho Brazil và tỷ lệ tổng phạt góc là 10,5 quả (tỉ số 4-2)

- Phút 45: Tỷ lệ chấp bàn của Brazil bây giờ giảm còn 0,5. Trong khi đó, tỷ lệ tổng bàn thắng cũng giảm xuống còn 1,25 bàn.

- Phút 37: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống mốc 1,5 bàn. Đây vẫn là một mức giảm phù hợp và cho thấy có lẽ sẽ xuất hiện 1 bàn thắng ở trận đấu hôm nay.

- Phút 35: Các tỷ lệ chính của trận đấu được giữ rất lâu mà không có dấu hiệu giảm. Brazil chấp 0,75 bàn và tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn là 1,75 bàn. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy sẽ có từ 1 đến 2 bàn thắng.

gettyimages_1445209983_594x594
Trận đấu diễn ra tương đối nhạt nhòa

- Phút 22: Tỷ lệ tổng thẻ phạt đã giảm mạnh xuống còn 2,75 thẻ. Điều này cho thấy trận đấu này sẽ xuất hiện rất ít thẻ phạt.

- Phút 20: Tỷ lệ chấp bàn của Brazil bất ngờ tăng trở lại 1 hòa. Tuy nhiên, tỷ lệ chấp góc đã giảm mạnh còn 1,25 quả trong khi tỷ lệ tổng phạt góc cũng giảm xuống còn 7,5 quả.

- Phút 15: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm cực mạnh xuống còn 1,75 bàn. Đây là dấu hiệu cho thấy trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

- Phút 10: Tỷ lệ chấp phạt góc của Brazil giảm còn 1,75 quả. Tỷ lệ tổng phạt góc dừng ở mức 9 hòa (tỉ số đang là 0-1 cho Thụy Sĩ).

- Phút 6: Tỷ lệ chấp của Brazil tiếp tục còn 0,75 bàn. Tỷ lệ tổng bàn thắng cũng giảm mạnh xuống còn 2 hòa.

- Phút 1: Ngay khi bước vào trận đấu, tỷ lệ chấp của Brazil đã giảm xuống còn 1 hòa. Trong khi đó, tỷ lệ tổng bàn thắng giảm còn 2,25 bàn. Tỷ lệ tổng thẻ phạt giảm mạnh còn 3,5 thẻ.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

 

 

 

- Tỷ lệ tổng thẻ phạt ở trận đấu này được đặt ở mốc 4 hòa ngay từ đầu. Thụy Sĩ chấp Brazil 0,75 thẻ phạt và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu nóng bỏng với nhiều thẻ được rút ra.

- Tỷ lệ chấp phạt góc và tổng phạt góc ở trận đấu vẫn giữ nguyên trong một thời gian dài. Brazil chấp 2 hòa phạt góc và tỷ lệ tổng phạt góc đứng yên ở mức 9,5 quả.

- Tỷ lệ chấp châu Á ở trận này dao động chủ yếu ở mức chấp 1 hòa và 1,25 bàn nghiêng về Brazil. Đến trước giờ bóng lăn, tỷ lệ này đã tăng lên thành 1,25. Mặc dù vậy, Thụy Sĩ không phải đối thủ dễ chịu và khả năng Brazil thắng cách biệt là không cao.

- Sau nhiều ngày giữ tỷ lệ tổng bàn thắng ở mức 2,75, tỷ lệ này đã giảm xuống còn 2,5 bàn từ hôm 25/11. Những biến động mới nhất cho thấy cửa ít bàn ngày càng ăn thấp hơn, cho thấy đây là khả năng dễ xảy ra hơn.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán Brazil vs Thụy Sĩ Biến động đặc biệt, trận đấu ít bàn 1
Tỷ lệ châu Á Brazil vs Thụy Sĩ
Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán Brazil vs Thụy Sĩ Biến động đặc biệt, trận đấu ít bàn 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Brazil vs Thụy Sĩ

Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ

Tỷ lệ châu Á trận Brazil vs Thụy Sĩ ở mức 1 bàn nghiêng về phía đại diện của Nam Mỹ. Thụy Sĩ là đội bóng không hề dễ chơi, họ có một vài cầu thủ tốt đang thi đấu ở châu Âu. Chắc chắn đội bóng này sẽ làm khó đội bóng của HLV Tite ở một số thời điểm, nhưng khác biệt về đội hình và đẳng cấp là lý do để tin rằng Brazil sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhiều khả năng thế trận ở trận Brazil vs Serbia sẽ lặp lại. Selecao gặp khó trong những phút đầu tiên, sau đó sẽ giải quyết trận đấu bằng những khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Brazil vs Thuy Si world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Brazil vs Thụy Sĩ

Trước những đội bóng được đánh giá cao hơn, Thụy Sĩ thường lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Họ ưu tiên tìm kiếm bàn thắng trước khi nghĩ đến việc ghi bàn, với cách chơi này đội bóng xứ sở Đồng hồ đã làm khó Italia trong cả 2 lượt trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ở lượt trận đầu tiên bảng G, Thụy Sĩ cũng đã giữ sạch lưới trước Cameroon. 

Thống kê chỉ ra, 2 trận đối đầu gần nhất giữa Brazil và Thụy Sỹ đều không có quá 2 bàn thắng. Hơn nữa những trận đấu gần đây của Thụy Sĩ cũng không có nhiều pha làm bàn. Do đó, có khả năng trận đấu này sẽ không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

Thống kê Brazil vs Thụy Sĩ

Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán Brazil vs Thụy Sĩ Biến động đặc biệt, trận đấu ít bàn 3
Đối đầu Brazil vs Thụy Sĩ
Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán Brazil vs Thụy Sĩ Biến động đặc biệt, trận đấu ít bàn 4
Thành tích gần đây của Brazil
Trực tiếp phân tích tỷ lệ - dự đoán Brazil vs Thụy Sĩ Biến động đặc biệt, trận đấu ít bàn 5
Thành tích gần đây của Thụy Sĩ

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X