Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay: Ít bàn như kỳ vọng

Thứ Ba 29/11/2022 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Bồ Đào Nha vs Uruguay - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỉ số 2-0 chung cuộc và thắng tỷ lệ châu Á. Tuy nhiên, trận đấu vẫn chưa thể chạm mốc nhiều bàn thắng. Bồ Đào Nha là đội thắng phạt góc chung cuộc với tỉ số 6-2 và trận đấu này cũng có nhiều thẻ phạt như mong đợi.

- Phút 90: Bồ Đào Nha đã nâng tỉ số lên thành 2-0. Những phút bù giờ sẽ chứng kiến mức chấp 0 ăn 68 cho Bồ Đào Nha.

- Phút 81: Uruguay đã vươn lên chấp 0,25 quả góc. Dự kiến những phút cuối trận sẽ thuộc về Uruguay.

- Phút 78: Tỷ lệ rung bàn thắng đã xuất hiện với điểm ăn khoảng 80. Đây là thời điểm xuất hiện khá muộn với tỷ lệ này và nó cho thấy trận đấu này được đánh giá cao về khả năng có thêm bàn.

- Phút 75: Tỷ lệ chấp bàn thắng đã trở về 0 với mức ăn 66 cho Bồ Đào Nha. Trong khi đó, tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn giữ nguyên ở mức 1,75 bàn. Dường như đây là một dấu hiệu cho thấy sẽ có bàn thứ 2.

- Phút 61: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 1,75 bàn. Khả năng xuất hiện bàn thắng thứ 2 vẫn thật sự khó khăn.

Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 1
Bồ Đào Nha có bàn mở tỉ số do công của Bruno Fernandes

- Phút 55: Sau khi Bồ Đào Nha ghi bàn thì tỷ lệ tổng bàn thắng đã quay trở lại mốc 2 hòa. Bồ Đào Nha vẫn sẽ chấp 0,25 bàn. Biến động lớn nằm ở tỷ lệ chấp phạt góc khi bây giờ nó đã trở về 0.

Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 2
Tỷ lệ châu Á Bồ Đào Nha vs Uruguay
Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 3
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Bồ Đào Nha vs Uruguay

- Hết hiệp một: Tỉ số của trận đấu vẫn chưa được mở. Mức chấp của Bồ Đào Nha đã giảm xuống còn 0,25 bàn. Tỷ lệ tổng bàn thắng cả trận lúc này là 1,25 bàn. Bồ Đào Nha đang chấp phạt góc và nhiều khả năng sẽ tiếp tục thắng tỷ lệ này trong hiệp 2 với thế trận áp đảo và khả năng kiếm phạt góc tốt hơn. Với biến động hiện tại, hiệp 2 nhiều khả năng chỉ có tối đa 1 bàn thắng.

- Phút 45: Tỷ lệ tổng bàn thắng cả trận cũng đã chịu mức giảm xuống còn 1,25 bàn. Với mức tỷ lệ này, nhiều khả năng trận đấu chỉ có tối đa 1 bàn thắng.

- Phút 43: Tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha bây giờ đã chịu mức giảm xuống còn 0,25 bàn. Điều này cho thấy khả năng chiến thắng của Bồ Đào Nha bị đánh giá thấp hơn.

Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 4
Trận đấu diễn ra ảm đạm trong hiệp 1

- Phút 35: Tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 1,5 bàn theo thời gian. Trận đấu này vẫn chưa có biến động gì đáng kể.

- Phút 27: Tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha bất ngờ tăng lên mức 0,75 bàn. Nhưng tỷ lệ tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 1,75 bàn theo thời gian.

- Phút 22: Các tỷ lệ chính không có nhiều thay đổi. Chỉ có tỷ lệ phạt góc đã tăng từ 1 hòa lên 1,25 trở lại. Tỷ lệ tổng phạt góc là 11 hòa (tỉ số 3-1).

- Phút 10: Tỷ lệ tổng bàn thắng cả trận đã giảm xuống còn 2 hòa. Tỷ lệ tổng phạt góc cũng giảm còn 8 hòa (tỉ số 0-0).

- Phút 3: Tỷ lệ phạt góc có chút biến động giảm. Bồ Đào Nha còn chấp 1,25 quả góc trong khi tỷ lệ tổng phạt góc giảm nhẹ xuống còn 8,5.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

- Tỷ lệ thẻ phạt của trận đấu này được đặt ở mức cao là 4 hòa. Nó là một dấu hiệu cho thấy trận đấu này được đánh giá sẽ có nhiều thẻ. Nhưng biến động của nó trong trận đấu có lẽ sẽ mang tính quyết định tới kết quả chung cuộc và rất khó để đoán định kết quả nghiêng về bên nào trước trận.

- Tỷ lệ phạt góc của trận đấu này cũng không hề có biến động trước trận. Bồ Đào Nha chấp 1,5 quả góc từ đầu và tỷ lệ tổng phạt góc giữ ở mốc 9 hòa. Rất khó nói đội nào sẽ kiểm soát thế trận lâu hơn bởi 1 bàn thắng có thể xoay chuyển cục diện ở một trận đấu như thế này.

- Tương tự, tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha trước Uruguay được giữ nguyên ở mức 0,5 bàn. Đây là mức chấp không đảm bảo về một chiến thắng cho đội cửa trên và dễ xảy ra bất ngờ.

- Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này không có nhiều biến động. Mốc 2,25 bàn được giữ nguyên từ đầu tới cuối, cho thấy sự dè chừng và cẩn trọng của cả hai đội khi đối đầu với nhau. Và với sự cẩn thận và toan tính đó, rất có thể đây sẽ là một trận đấu có ít bàn thắng xuất hiện.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 5
Tỷ lệ châu Á Bồ Đào Nha vs Uruguay
Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 6
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Bồ Đào Nha vs Uruguay

 

Nhận định Bồ Đào Nha vs Uruguay

Uruguay bị xem là đội cửa dưới ở trận đối đầu sắp tới. Điều đó cũng dễ hiểu với những gì mà đại diện Nam Mỹ thể hiện ở trận ra quân gặp Hàn Quốc. Đội hình của Uruguay đã có dấu hiệu già nua ở nhiều vị trí, đặc biệt là trung vệ và tiền đạo cắm.

Dù vậy, Uruguay sở hữu hàng tiền vệ chất lượng với sự góp mặt của Valverde, Bentancur và Vecino. Trên hàng công, họ có Suarez và Cavani nhưng cũng có thể sử dụng Darwin Nunez đá chính. Trong khi đó, hàng thủ của Uruguay có Diego Godin và Martin Caceres đã luống tuổi nhưng bù lại có Gimenez và Olivera thi đấu xuất sắc.

Ở trận ra quân của Bồ Đào Nha, HLV Fernando Santos đã có những sai lầm nhất định khi để Felix và Ronaldo đá chính mà bỏ Rafael Leao trên ghế dự bị. Hàng tiền vệ của Bồ Đào Nha hứa hẹn không thể kiểm soát hoàn toàn trước tuyến giữa chất lượng của Uruguay. Chính vì thế, một chiến thắng dành cho Bồ Đào Nha sẽ cực kỳ khó khăn. Trên thực tế, Selecao cũng phải rất may mắn mới giành được 3 điểm trước Ghana ở trận ra quân trong một ngày thi đấu không quá nổi trội.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Bo Dao Nha vs Uruguay world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Bồ Đào Nha vs Uruguay

Các trận đấu ít bàn thắng vẫn đang bao phủ World Cup lần này. Và trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay sắp tới càng có lý do để số lượng bàn thắng bị ghìm xuống mức tối đa.

Uruguay cần 3 điểm trước Bồ Đào Nha nhưng nhiều khả năng không tạo ra được thế trận nổi bật để ghi nhiều bàn thắng. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của đại diện Nam Mỹ khi bước vào trận đấu có lẽ vẫn là giữ sạch lưới và chờ phản công. Trong khi đó, hàng công của Bồ Đào Nha thì có thể thấy được sự bế tắc ở trận đấu đầu tiên. Phải nhờ tới một tình huống penalty nhạy cảm của Ronaldo thì Bồ Đào Nha mới cởi bỏ được nút thắt và trừng phạt được Ghana ở những tình huống phản công khi đội bóng này vùng lên.

Uruguay là một đội bóng già dơ hơn nhiều so với Ghana dù thể lực không sánh bằng. Và điều đó sẽ khiến Bồ Đào Nha khó tìm kiếm những bàn thắng hơn.

Thống kê Bồ Đào Nha vs Uruguay

Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 7
Thành tích gần đây của Bồ Đào Nha
Trực tiếp Dự đoán - phân tích kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay Ít bàn như kỳ vọng 8
Thành tích gần đây của Uruguay

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X