Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Thứ Ba 06/12/2022 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ - dự đoán kết quả trận đấu 

- Kết thúc: Trận đấu khép lại với chiến thắng 6-1 giòn giã vượt ngoài những dự đoán trước trận vì tính điên rồ. Tuy nhiên, đầu trận đấu chúng tôi đã đưa ra những nhận định đúng về việc có nhiều phạt góc và ít thẻ phạt. Ngoài ra, tỷ lệ Tổng bàn thắng giữa trận ở mức cao cũng được chúng tôi nhìn ra rằng sẽ có thêm nhiều bàn thắng được ghi trong hiệp 2.

- Phút 83: Tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha đã về 0 với điểm ăn là 50. Đây là một mức giảm theo thời gian và không có gì đặc biệt.

- Phút 75: Tỷ lệ rung bàn thắng 6,5 đã trở thành tỷ lệ chính. Dù trận đấu bùng nổ nhưng tỷ lệ này xuất hiện vẫn đúng thời điểm, chứng tỏ sẽ không có thêm bàn thắng.

- Phút 70: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm nhẹ xuống mức 6,75 bàn thắng. Mức giảm này chưa đáng kể và vẫn cao hơn so với bình thường.

- Phút 67: Như dự đoán, bàn thắng của trận đấu vẫn tiếp tục tăng. Bồ Đào Nha đã nâng tỉ số lên 5-1. Tỷ lệ Tổng bàn thắng ở mức 7 hòa vẫn là rất cao và tỉ số của trận đấu này sẽ chưa dừng lại tại đây.

- Phút 63: Tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm nhẹ còn 6 hòa nhưng đây có thể xem là một mức giảm theo thời gian.

- Phút 58: Bàn thắng thứ 5 đã xuất hiện từ rất sớm và nó dành cho Thụy Sĩ. Tỷ lệ Tổng bàn thắng từ 5 hòa đã vọt lên 6,25 bàn. Điều này cho thấy sẽ có thêm bàn thắng do trận đấu đã không còn điểm cản.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 1
Trận đấu đang bùng nổ bàn thắng

- Phút 55: Tỷ số của trận đấu đã được nâng lên thành 4-0. Bồ Đào Nha vẫn chỉ chấp 0,25 trong khi tỷ lệ Tổng bàn thắng nhích lên 5 hòa. Có thể trận đấu này sẽ có bàn thứ 5.

- Phút 50: Bồ Đào Nha đã có được bàn thắng thứ 3 để kết liễu những hy vọng của Thụy Sĩ. Sau bàn thắng này, tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ nhích nhẹ lên 4,25 bàn. Đây là một dự đoán cho thấy 4 bàn thắng sẽ là mức cản của trận đấu hôm nay.

- Phút 46: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm nhẹ xuống còn 3,5 bàn ở giờ nghỉ. Nhưng đây vẫn là một khoảng cách về số bàn thắng rất xa và có thể sẽ xuất hiện thêm bàn trong hiệp 2 này.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 2
Tỷ lệ châu Á Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ ở giờ nghỉ
Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 3
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 2-0 ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Hiện tại, Bồ Đào Nha đang chấp 0,25 bàn trong khi tỷ lệ Tổng bàn thắng giữ ở mức 3,75 khi hai đội bước vào giờ nghỉ. Đây là một dấu hiệu cho thấy sẽ có thêm bàn thắng được ghi trong hiệp hai của trận đấu này.

- Phút 43: Tỷ lệ Tổng bàn thắng được giữ ở mốc 3,75 bàn rất lâu. Điều này cho thấy trận đấu đang được đánh giá sẽ có thêm những bàn thắng được ghi.

- Phút 34: Bồ Đào Nha đã có được bàn thắng thứ 2 ở trận đấu hôm nay và gần như chắc chắn sẽ thắng tỷ lệ chấp. Sau bàn thắng này, Bồ Đào Nha vẫn chấp 0,25 bàn. Tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng tương ứng lên 3,75 và trận đấu được dự đoán sẽ có thêm bàn khi Thụy Sĩ buộc phải vùng lên.

- Phút 25: Tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm còn 2,75 bàn theo thời gian. Đây không phải một biến động đáng lưu tâm. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng phạt góc giữ ở mức 7,5 quả rất lâu, cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều phạt góc. Tỷ lệ Tổng thẻ phạt lại giảm nhanh còn 2,75 cho thấy đây sẽ là một trận đấu ít thẻ.

- Phút 18: Cũng sau bàn thắng của Bồ Đào Nha thì tỷ lệ chấp phạt góc đã có sự thay đổi lớn. Từ chỗ Bồ Đào Nha chấp phạt góc thì bây giờ Thụy Sĩ mới là những người chấp 0,75 góc. Nhiều khả năng Bồ Đào Nha sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự phản công và điều đó cũng đồng nghĩa sẽ có thêm góc cho Thụy Sĩ.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 4
Bồ Đào Nha có được bàn mở tỉ số sớm

- Phút 17: Bồ Đào Nha đã có được bàn mở tỉ số trận đấu từ sớm. Sau bàn thắng này, Bồ Đào Nha chỉ còn chấp 0,25 bàn. Tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng tương ứng lên 3 hòa.

- Phút 13: Khá bất ngờ khi tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha đã tăng trở lại 0,5. Tuy nhiên, đây vẫn là một tỷ lệ chấp mà chiến thắng cho đội cửa trên là điều không chắc chắn.

- Phút 10: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống 2 hòa ngay từ phút thứ 10. Với đà giảm này thì trận đấu có lẽ không xuất hiện nhiều hơn 2 bàn.

- Phút 8: Tỷ lệ chấp bàn thắng của Bồ Đào Nha đã giảm xuống chỉ còn 0,25. Đây là tỷ lệ chấp lành ít dữ nhiều cho đội cửa trên và cho thấy Thụy Sĩ đang có một thế trận không hề lép vế trước Bồ Đào Nha.

- Phút 2: Cũng rất nhanh chóng, tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm ngay xuống còn 2,25 bàn. Sự giằng co này giúp chúng ta có thể tin tưởng vào việc trận đấu sẽ có 2 bàn được ghi.

- Phút 1: Ngay khi trận đấu bắt đầu thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã nâng lên mức 2,5. Dường như sự vắng mặt của Ronaldo đã khiến trận đấu này được đánh giá là sẽ có nhiều bàn thắng hơn.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 7/12): Bất ngờ rình rậpNhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ (02h00 ngày 7/12): Bất ngờ rình rập
Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ có màn đụng độ ở vòng 1/8 sau khi kết thúc vòng đấu bảng tương đối thành công. Tương quan lực lượng của hai đội không quá chênh lệch và cuộc chiến tại sân Lusail hứa hẹn sẽ vô cùng cân sức.
Những dự đoán đặc biệt cho trận cầu Bồ Đào Nha vs Thụy SĩNhững dự đoán đặc biệt cho trận cầu Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ
Bồ Đào Nha đương nhiên được đánh giá cao, nhưng Thụy Sĩ lại là chuyên gia gây sốc cho các đội bóng lớn

- Tỷ lệ chấp châu Á của Bồ Đào Nha cũng giữ nguyên ở 0,5 chứ không hề thay đổi. Đây là một tỷ lệ chấp không có lợi cho đội cửa trên và Thụy Sĩ dễ tạo ra được một cú sốc trong 90 phút thi đấu chính thức.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu giữ nguyên ở mức 2,25 bàn từ đầu đến cuối. Đây là một dấu hiệu tương đối rõ ràng về việc trận đấu này sẽ dừng ở 2 bàn.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 5
Tỷ lệ châu Á Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ
Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 6
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

 

Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Thụy Sĩ đã thể hiện rất ấn tượng ở World Cup năm nay. Đoàn quân của HLV Murat Yakin đã vượt qua vòng bảng với 2 chiến thắng trong 3 trận đấu. Họ đánh bại Cameroon và hạ gục Serbia trong khi chỉ để thua tối thiểu trước Brazil vì một pha lập công ở cuối trận.

Hàng công của Thụy Sĩ vẫn tạo ra được sự khác biệt trong khi hàng thủ cũng có thể đứng vững trước các thách thức khi cần thiết. Tuyến tiền vệ của Thụy Sĩ cũng thuộc hàng mạnh của giải với cặp đôi Xhaka và Freuler.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha có dàn nhân sự tốt nhưng chơi áp đặt rất kém. Ronaldo là chủ lực trên hàng công nhưng nằm trong đội hình tệ nhất vòng bảng của World Cup. Joao Felix cũng không có màn trình diễn khá hơn là bao. Tuy nhiên, đây vẫn là 2 cầu thủ được tin dùng đá chính trên hàng công của Bồ Đào Nha. Với hàng công dễ bị hóa giải, rõ ràng Bồ Đào Nha khó giải quyết được một đối thủ khó chịu như Thụy Sĩ trong 90 phút thi đấu.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Bo Dao Nha vs Thuy Si world cup 2022 hom nay
 

Soi tỷ lệ bàn thắng Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Trong khi hàng công của Bồ Đào Nha vẫn gặp trục trặc thì Thụy Sĩ cũng không hẳn là có nhiều giải pháp để tiến vào khung thành của đối phương. Cặp cánh Vargas và Shaqiri bây giờ chỉ đạt đẳng cấp trung bình, tương tự là tiền vệ hộ công Djibril Sow. Người duy nhất mà Thụy Sĩ có thể dựa dẫm lúc này là Embolo.

Trong trường hợp bất kỳ đội bóng nào có được bàn dẫn trước thì khả năng họ lui về cố thủ cũng là rất cao. Điều đó khiến cho trận đấu càng khó có thêm bàn thắng được ghi. Với tính chất của một trận ở vòng loại trực tiếp, hai đội sẽ tiếp cận thận trọng hơn khi mà sức mạnh không vượt trội hơn hẳn đối thủ. Đó là điều đã được thể hiện ở trận đấu giữa Croatia và Nhật Bản. Cũng vì thế và trận đấu này cũng khó có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Thống kê Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 7
Đối đầu Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ
Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 8
Thành tích gần đây của Bồ Đào Nha
Trực tiếp Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ 9
Thành tích gần đây của Thụy Sĩ

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X