Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bỉ vs Morocco: Bất ngờ như dự đoán

Chủ Nhật 27/11/2022 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán - phân tích kết quả trận đấu Bỉ vs Morocco

- KẾT THÚC. Như vậy, Morocco đã có được chiến thắng bất ngờ 2-0 trong cuộc đối đầu với tuyển Bỉ mạnh hơn. Tuy nhiên kịch bản này đã được chúng tôi lường trước từ đầu. Thêm vào đó, bàn thắng thực sự đã xuất hiện trong hiệp 2 và tổng phạt góc cả trận chỉ là 10 (dưới 13)

FilCcOjUoAEtZBH
 

- PHÚT 90+2: Đúng như chúng tôi dự đoán, trận đấu đã có thêm bàn thắng vào những phút bù giờ và vẫn thuộc về Morocco bị đánh giá yếu hơn.

- PHÚT 73 (0-1): Đúng như chúng tôi dự đoán, hiệp 2 kiểu gì cũng có bàn thắng, chỉ có điều nó thuộc về Morocco chứ không phải Bỉ. Do bị dẫn bàn và được đánh giá cao hơn nên Bỉ vẫn phải chấp bóng (1/4) nhưng tỷ lệ Tổng bàn thắng lại tăng lên mốc 1 1/2 dù bàn thắng đã xuất hiện nên không loại trừ khả năng sẽ có rung bàn thắng.

- PHÚT 60 (0-0): Thế trận trong hiệp 2 cân bằng hơn hiệp 1 khi Morocco có nhiều pha đáp trả hơn nhưng mức chấp 1/4 dành cho Bỉ vẫn chưa có gì suy xuyển.

- Ngay đầu hiệp 2, bên cạnh việc mức chấp của Bỉ giảm xuống 1/4 thì tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận thậm chí còn tụt mạnh hơn xuống 1 1/4. Như vậy khả năng cao trận này vẫn sẽ có bàn song tối đa chỉ là 1

ty le hiep 2 bi
Tỷ lệ trận đấu vào đầu hiệp 2

- Hết hiệp 1 (0-0). Việc Bỉ suýt phải nhận bàn thua nếu không có VAR đã giúp cho góc nhìn về thế trận không có gì suy xuyển.

- Phút 35 (0-0): Bỉ vẫn đang chấp Hòa (1/2) dù chưa thể ghi được bàn thắng. Hơn thế nữa, điểm ăn bên cửa Bỉ đang bị giảm xuống, cho thấy Bỉ được kỳ vọng sẽ ghi được bàn thắng trong những phút sắp tới.

bi vs morocco 4
 

- PHÚT 20 (0-0): Trận đầu gần trôi qua được nửa hiệp 1 và dù chưa có được bàn thắng song mức chấp Hòa của Bỉ vẫn được giữ nguyên, chưa có gì suy xuyển bởi đơn giản thế trận trên sân đang hoàn toàn nằm trong tay đại diện của châu Âu.

Nhưng có một chi tiết lưu ý là Bỉ đã được hưởng tới 5 quả phạt góc, kéo theo tỷ lệ Tổng phạt góc cả trận đã tăng lên 12 1/2 nhưng so với ban đầu (9 1/2 lúc sáng nay) thì mức tăng có vẻ không tương xứng với thế trận nên chưa chắc trận này đã có thể chạm mốc 13 phạt góc.

- Trận đấu đã bắt đầu và đến giờ vẫn chưa có gì bất thường ở các tỷ lệ chính.

- 45 phút trước giờ bóng lăn, các tỷ lệ chính của trận đấu gần như không thay đổi so với lúc sáng khi mà Bỉ vẫn chấp 1/2 cùng điểm ăn cân bằng hai cửa và tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận vẫn là 2 1/4.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

+ Cả trận: 0.94*0:1/2*1.00

+ Tổng bàn thắng: 1.00*2 1/4*0.92

+ Tổng phạt góc:  0.93*9*0.89

Nhận định Bỉ vs Morocco

Tư cách ứng viên vô địch của Bỉ đã bị đặt những dấu hỏi vô cùng lớn sau trận ra quân. Thầy trò Roberto Martinez có tên tuổi nổi trội hơn hẳn Canada nhưng đã gặp rất nhiều vất vả mới có thể hạ gục đối thủ này với tỉ số 1-0.

Sau trận đấu đó, có thể thấy Bỉ đang gặp rất nhiều vấn đề ở khắp mặt sân. Hàng phòng ngự của Bỉ đã già nua với cặp trung vệ Vertonghen và Alderweireld không còn giữ được tốc độ tốt. Trên hàng công, Eden Hazard chậm chạp thiếu đột biến trong khi Batshuayi không đảm bảo mang về nhiều bàn thắng.

Ở bên kia chiến tuyến, Morocco đang sở hữu một đội hình mạnh mẽ và khó bị đánh bại. Họ đã cầm hòa Croatia với tỉ số 0-0 ở trận ra quân và thậm chí có thế trận ngang ngửa với đương kim Á quân World Cup. Đại diện châu Phi sẽ có một cơ hội đủ tốt để đi tiếp vào vòng trong nếu cầm hòa được Bỉ. Và mục tiêu này rõ ràng không nằm ngoài tầm với của Morocco.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Bi vs Morocco world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ tổng bàn thắng Bỉ vs Morocco

Sau lượt trận đầu tiên có phần dè dặt, các bàn thắng đã đến nhiều hơn ở lượt trận thứ hai. Giờ là lúc mà các đội tuyển phải chiến đấu để có được vị thế tốt nhất cho lượt trận cuối cùng quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Do đó, 1 bàn thắng có thể kích hoạt những cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Đội hình của Bỉ hiện tại không còn mạnh mẽ vượt trội như cách đây 4 năm. Tuy nhiên, với dàn tiền vệ gồm Witsel, Tielemans và De Bruyne, Bỉ vẫn có thể kiểm soát thế trận tốt hơn đối thủ và tìm kiếm những bàn thắng. Ngoài ra, Alderweireld cũng là một cầu thủ có khả năng kiến tạo từ xa tốt, như đã thấy với pha kiến tạo cho Batshuayi ghi bàn vào lưới Canada ở trận ra quân.

Bên phía Morocco, những hảo thủ trên mặt trận tấn công như Ziyech, Boufal hay En-Nesyri có thể tạo ra sự khác biệt và tìm kiếm những bàn thắng. Động cơ Achraf Hakimi có thể khủng bố hệ thống phòng ngự của Bỉ với sức mạnh và sự dẻo dai đáng kinh ngạc. Do vậy, có thể chờ đợi vào một trận đấu tưng bừng tại sân Al Thumama hôm nay.

Thống kê Bỉ vs Morocco

truc tiep soi keo du doan nhan dinh Bi vs Morocco world cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Bỉ
truc tiep soi keo du doan nhan dinh Bi vs Morocco world cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Morocco

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X