Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Australia vs Đan Mạch: Socceroos tạo bất ngờ

Thứ Tư 30/11/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp dự đoán kết quả - phân tích trận đấu Australia vs Đan Mạch

- HẾT GIỜ. Đã không có rung bàn thắng và chung cuộc Australia thắng 1-0, kết quả không nằm trong dự tính của chúng tôi. Dẫu vậy, Đan Mạch vẫn thắng ở chỉ số phạt góc (6-2).

- PHÚT 60: Sau 2/3 thời gian thi đấu, cuối cùng trận đấu cũng có bàn thắng như chúng tôi dự đoán, chỉ có điều nó không thuộc về Đan Mạch. Sau khi bị dẫn bàn, Đan Mạch lai chỉ còn chấp 1/2 - dấu hiệu cho thấy sự "quay xe" trong quan điểm của giới chuyên môn. Nói cách khác, Đan Mạch cùng lắm chỉ ghi được 1 bàn mà thôi cho đến hết trận. Nhưng một khả năng chắc chắn hơn là sẽ có rung bàn thắng ở trận này khi tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận đang là 2 hòa.

- Hết hiệp 1, Đan Mạch chỉ còn chấp 3/4, tỷ lệ Tổng bàn thắng là 1 1/2, giống như handicap phạt góc. Với cái đà này, cửa thắng của Đan Mạch vẫn sáng nhưng có lẽ trong hiệp 2 số bàn thắng ghi được không quá 2.

- Phút 30 (0-0): Mức chấp của Đan Mạch bắt đầu giảm nhưng chỉ xuống mức 1 bàn dù thời gian đã trôi qua được 1/3 thời gian và chưa bên nào ghi được bàn. Như vậy, Đan Mạch vẫn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng giống như nhận định ban đầu. Về chỉ số phạt góc thì Đan Mạch vẫn chấp 2 quả dù ràng đến lúc này tỷ số phạt góc đang là 2-0 nghiêng về đại diện châu Âu. Nói cách khác, Đan Mạch dường như sẽ có một trận áp đảo về phạt góc.

- Sau khoảng 10 phút bóng lăn, handicap 1 1/4 dành cho Đan Mạch chưa hề suy xuyển nhưng tỷ lệ Tổng bàn thắng cả trận có dấu hiệu giảm xuống mốc 2 1/4.

- 45 phút trước giờ bóng lăn, mức chấp chính của Đan Mạch đã tăng lên mốc -1 1/4 từ handicap 1 bàn vào sáng nay. Tuy tỷ lệ này chưa thực sự chắc chắn nhưng nó cũng phần nào phản ánh niềm tin vào cửa thắng của Đan Mạch đã được củng cố.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn:

+ Cả trận: 0.81*1 1/4:0*-0.87

+ Tổng bàn thắng: -0.95*2 1/2*0.87

+ Phạt góc: -0.97*2 1/2:0*0.81

Nhận định Australia vs Đan Mạch

Đại diện của châu Âu cần 1 chiến thắng để có thể giành được tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội của World Cup lần này. 3 điểm là đủ để Đan Mạch vượt qua Australia trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu còn lại, Tunisia rất khó để tạo nên bất ngờ trước Pháp và nếu có thắng cũng chỉ tối đa 1 bàn. Do vậy, cứ giành được chiến thắng là Đan Mạch sẽ đi tiếp.

Sức mạnh của đại diện châu Âu nhìn chung vượt trội so với Australia. Tỷ lệ chấp đầu trận là -1 nghiêng về Đan Mạch cho thấy đội tuyển này được đánh giá cao về khả năng giành thắng lợi chung cuộc. Lúc này, xác suất thắng của Đan Mạch cũng được đánh giá ở mức 65%. Chính vì vậy, có thể đặt niềm tin vào đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand ở trận đấu tới.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Australia vs Dan Mach world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Australia vs Đan Mạch

Hàng công của Đan Mạch ở giải đấu này đang tạo ra những màn trình diễn tệ hại. Thậm chí, bàn thắng duy nhất của họ cũng được ghi bởi trung vệ Christensen chứ không phải một cầu thủ tấn công nào.

HLV Hjulmand đã phải tạo ra những sự thay đổi trên mặt trận tấn công trong 2 lượt trận đầu tiên nhưng kết quả vẫn không như mong đợi. Ở trận ra quân, Đan Mạch sử dụng cặp tiền đạo Olsen và Dolberg nhưng không ghi được bàn. Ở trận gặp Pháp, Đan Mạch sử dụng bộ ba tấn công Cornelius, Damsgaard và Lindstrom nhưng cả 3 đều thi đấu thất vọng.

Trong khi đó, hàng phòng ngự của Australia đã có màn trình diễn tốt ở trận đấu với Tunisia. Họ sẽ nhập cuộc với chủ trương phòng ngự chặt chẽ để kiếm 1 điểm trước Đan Mạch. Điều này có thể khiến cho trận đấu khép lại với một kết quả ít bàn thắng.

Thống kê Australia vs Đan Mạch

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Australia vs Dan Mach World Cup 2022 hom nay hinh anh 1
Đối đầu Australia vs Đan Mạch
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Australia vs Dan Mach World Cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tich gần đây của Australia
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Australia vs Dan Mach World Cup 2022 hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Đan Mạch

Bảng xếp hạng bảng D World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X