Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal: Khó có bàn gỡ cho Senegal

Thứ Hai 05/12/2022 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Anh vs Senegal - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 chung cuộc cho Anh. Với kết quả này, Anh đã giành chiến thắng ở tỷ lệ chấp bàn. Trận đấu cũng chạm mức nhiều bàn thắng. Trong khi đó, số phạt góc và thẻ phạt đều ở mức ít như dự đoán của chúng tôi.

- Phút 78: Tỷ lệ Tổng phạt góc lúc này là 4 hòa khi mà số phạt góc đang là 3. Rất có thể trong những phút cuối không xuất hiện phạt góc.

- Phút 71: Tỷ lệ rung 3,5 đã xuất hiện từ rất sớm. Điều này cho thấy khó có thêm 1 bàn thắng nữa ở trận đấu hôm nay.

- Phút 68: Tỷ lệ chấp bàn của Anh giảm còn 0,25 bàn. Có lẽ 3-0 là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

- Phút 65: Phải đến lúc này thì tỷ lệ Tổng bàn thắng mới giảm xuống mức 3,75. Trận đấu này được đánh giá là vẫn còn 1 bàn thắng.

- Phút 58: Anh đã ghi được bàn thắng thứ 3 trong trận đấu. Tỷ lệ chấp của Anh vẫn giữ nguyên ở mức 0,5. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ tăng tương ứng lên 4 hòa.

- Phút 55: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 3 hòa theo thời gian. Chưa có biến động nào đáng kể trong hiệp 2.

- Phút 50: Tỷ lệ Tổng thẻ phạt của trận đấu này đã giảm xuống còn đúng 2 hòa từ sớm. Nó là một dấu hiệu cho thấy trận đấu hôm nay sẽ có từ 2 thẻ phạt trở xuống.

Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal Khó có bàn gỡ cho Senegal 1
Tỷ lệ châu Á Anh vs Senegal ở giờ nghỉ
Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal Khó có bàn gỡ cho Senegal 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Anh vs Senegal ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Anh đã giành chiến thắng 2-0 trước Senegal để thắng tỷ lệ chấp châu Á ngay từ hiệp 1. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng cần thêm 1 bàn nữa mới chạm mốc trên. Hiện tại, Anh lại tiếp tục vươn lên chấp Senegal 0,5 bàn trong khi tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng lên mức 3,25 bàn.

- Phút 40: Sau khi Anh có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, tỷ lệ chấp châu Á của đội bóng này giảm còn 0,25 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng chỉ tăng lên 2,25 bàn như đầu trận.

- Phút 35: Ngay từ hiệp 1 thì tỷ lệ Tổng bàn thắng chính đã giảm xuống tận 1,25 bàn. Đây là một dấu hiệu không thể rõ ràng hơn về một trận đấu sẽ có rất ít bàn.

- Phút 32: Tỷ lệ chấp châu Á của Anh lúc này đã giảm xuống còn 0,5. Cơ hội để chiến thắng của Anh hôm nay vẫn được đánh giá cao.

Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal Khó có bàn gỡ cho Senegal 3
Trận đấu đang có ít bàn thắng

- Phút 27: Tỷ lệ Tổng bàn thắng bây giờ mới giảm xuống còn 1,5 bàn. Tuy nhiên, đây có thể xem là một mức giảm theo thời gian chứ không có gì đặc biệt.

- Phút 25: Tỷ lệ Tổng bàn thắng được giữ nguyên ở mức 1,75 bàn rất lâu. Đây là một dấu hiệu cho thấy trận đấu này sẽ có 2 bàn thắng.

- Phút 15: Sau 15 phút đầu tiên, hai đội vẫn chưa kiếm được quả phạt góc nào. Dự đoán ít phạt góc đầu trận có lẽ là chính xác. Hiện tại, tỷ lệ Tổng phạt góc đã giảm xuống chỉ còn 6,5 quả. Nhưng Anh vẫn đang chấp tới 1,75 quả góc.

- Phút 5: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm mạnh xuống còn 1,75 bàn chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên. Biến động đặc biệt này dự báo trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

- Phút 1: Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu thì tỷ lệ chấp của Anh đã giảm còn 0,75 bàn còn tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng giảm còn 2 hòa. Điều này cho thấy Anh khó giành được một chiến thắng đậm đà trước Senegal.

 

Xem thêm một số dự đoán trước trận đấu tại:

Nhận định Anh vs Senegal (02h00 ngày 5/12): “Tam sư” gầm thétNhận định Anh vs Senegal (02h00 ngày 5/12): “Tam sư” gầm thét
Đội tuyển Anh được đánh giá trội hơn rất nhiều so với Senegal. Và với một lực lượng sung sức và tự tin nhất, Anh sẽ hướng tới một chiến thắng không quá khó khăn trước một Senegal đang gặp phải quá nhiều vấn đề.
Những dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs SenegalNhững dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs Senegal
ĐT Anh dĩ nhiên được đánh giá vượt trội Senegal. Cộng thêm "truyền thống" thường xuyên vượt qua vòng 1/8 (thắng 5/7 trận đấu gần nhất ở vòng 1/8 World Cup), Tam sư sẽ biết cách chứng tỏ vị thế đàn anh trước Senegal.

- Tỷ lệ phạt góc có chút biến động. Anh từ chỗ chấp 3 hòa đã tụt xuống chỉ còn chấp 2 hòa, cho thấy thế trận của họ sẽ không vượt trội toàn diện như dự đoán. Tỷ lệ Tổng phạt góc cũng giảm từ 9 hòa xuống còn 8,5 - dự báo về một trận đấu ít phạt góc.

- Tỷ lệ chấp bàn thắng của Anh cũng được giữ ở mức 1 hòa từ ngày 30/11. Nó cho thấy Anh hầu như chắc chắn sẽ thắng với cách biệt tối thiểu 1 bàn ở trận đấu này.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này giữ im ở mức 2,25 bàn từ đầu đến cuối mà không có biến động nào. Đây là một dấu hiệu cho thấy trận đấu này sẽ chạm đến mốc 2 bàn thắng chứ không phải tậm tịt quá đà.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal Khó có bàn gỡ cho Senegal 4
Tỷ lệ châu Á Anh vs Senegal
Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal Khó có bàn gỡ cho Senegal 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Anh vs Senegal

 

Nhận định Anh vs Senegal

Đội tuyển Anh có nhiều lợi thế so với Senegal ở trận đối đầu sắp tới. Hiện tại, Anh đang có trong tay lực lượng tốt nhất và các cầu thủ đều còn sung sức. Trong khi đó, Senegal mất cỗ máy đánh chặn Idrissa Gueye và một cầu thủ có năng lực tranh chấp tốt khác ở giữa sân là Cheikhou Kouyate.

Ngay cả khi Senegal có lực lượng mạnh nhất thì Anh cũng được đánh giá cao hơn nhiều. Tuyến giữa của “Tam sư” đang có được sức trẻ và khả năng tranh chấp ấn tượng để kiểm soát trận đấu. Trên hàng công, Anh sở hữu nhiều cái tên bùng nổ như Kane, Rashford hay Saka. Cũng không thể quên được những phương án dự bị sẵn sàng vào sân và thay đổi cục diện trận đấu như Phil Foden hay Alexander-Arnold.

Ở bên kia chiến tuyến, Senegal đã mất ngôi sao sáng nhất là Sadio Mane ở giải đấu này. Việc mất thêm những cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa khiến “Sư tử Teranga” lại càng khó tạo ra cơ hội hơn. Vì vậy, một chiến thắng cho Anh là điều gần như chắc chắn xảy ra.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Anh vs Senegal world cup 2022 hom nay
truc tiep soi keo nhan dinh du doan Anh vs Senegal world cup 2022 hom nay

Soi tỷ lệ bàn thắng Anh vs Senegal

Đội tuyển Anh thi đấu ở World Cup lần này theo cách tương đối nhàn nhã nhưng vẫn hiệu quả. Đoàn quân của Gareth Southgate đã ghi được 9 bàn thắng ở 3 trận vòng bảng với 6 cầu thủ khác nhau xuất hiện trên bảng điện tử.

Senegal cũng không phải một đội tấn công tệ nhờ sức mạnh ấn tượng trong đội hình. Sau khi tịt ngòi trước Hà Lan, Senegal đã đánh bại Qatar và Ecuador, ghi được 5 bàn thắng. Chỉ có điều, bàn thắng quyết định của Senegal trước Ecuador được ghi bởi trung vệ Koulibaly. Nguồn bàn thắng trên hàng công chưa có được sự ổn định. Ismaila Sarr là ngòi nổ ấn tượng nhất của Senegal từ đầu giải nhưng một cánh én không thể làm nên được mùa xuân.

Thống kê Anh vs Senegal

Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal Khó có bàn gỡ cho Senegal 6
Thành tích gần đây của Anh
Trực tiếp Dự đoán kết quả trận đấu Anh vs Senegal Khó có bàn gỡ cho Senegal 7
Thành tích gần đây của Senegal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X