Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp

Thứ Bảy 10/12/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Anh vs Pháp - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho Pháp. Họ là những người thắng tỷ lệ chấp châu Á. 3 bàn thắng cũng giúp trận đấu này chạm mốc nhiều bàn thắng. Anh là đội thắng phạt góc với tỉ số 5-2 trong khi thẻ phạt của trận đấu này cũng ở mức nhiều.

- Phút 78: Pháp đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tỷ lệ chấp châu Á bây giờ vẫn là 0 nhưng Anh chỉ có điểm ăn 77. Tỷ lệ rung 3,5 bàn thắng bỏ 92 cho thấy trận đấu này lại được đánh giá cao về khả năng có bàn.

- Phút 65: Ngay từ bây giờ thì tỷ lệ rung bàn thắng 2,5 đã trở thành tỷ lệ chính. Điều này cho thấy rất khó để có bàn thứ 3 ở trận đấu này.

- Phút 57: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm ngay xuống 2,75 bàn từ sớm. Điều này cho thấy khả năng xuất hiện bàn thứ 3 là thực sự khó. Cả hai đội bây giờ sẽ tiếp cận dè dặt hơn.

- Phút 55: Sau khi Anh có được bàn thắng gỡ hòa thì tỷ lệ chấp châu Á đã trở về 0 với điểm ăn tương đương giữa hai đội. Tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ nâng lên 3 hòa, cho thấy khả năng xuất hiện bàn thứ 3 là rất khó.

- Phút 50: Anh đã liên tiếp giành được những quả phạt góc để nâng tỉ số góc lên thành 4-1. Nhưng họ vẫn tiếp tục chấp Pháp 1 hòa, cho thấy Anh sẽ còn kiếm thêm được nhiều quả phạt góc.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp 1
Tỷ lệ châu Á Anh vs Pháp ở giờ nghỉ
Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Anh vs Pháp ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Sau hiệp đấu đầu tiên thì Pháp tạm thời dẫn trước Anh với tỉ số 1-0. Hiện tại, Anh đã vươn lên chấp 0,25 bàn và tỷ lệ Tổng bàn thắng là 2,25. Điều này cho thấy bàn thắng thứ 2 sẽ là một mức cản lớn và khiến trận đấu khó có thêm 1 bàn thắng nữa để vượt ngưỡng.

- Phút 43: Tỷ lệ Tổng bàn thắng lúc này đã giảm còn 2,25 bàn theo thời gian. Tỷ lệ chấp phạt góc của Anh vẫn đang giữ ở mức 1 hòa và cho thấy sự áp đảo của Anh về mặt thế trận.

- Phút 34: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống mức 2,5 bàn, gần tương đương tỷ lệ đầu trận. Nếu không có biến động gì đáng kể, tỷ lệ Tổng bàn thắng sẽ giảm đúng còn 2,25 khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

- Phút 23: Với những diễn biến áp đặt mới nhất, Anh đã vươn lên chấp 0,25 so với Pháp. Tuy nhiên, mức chấp này không quá đáng kể và khả năng gỡ hòa của Anh không rõ ràng.

- Phút 18: Anh đã vươn lên chấp 1 góc sau khi Pháp có được bàn dẫn trước. Khả năng Anh thắng tỷ lệ này là tương đối cao bởi vì họ sẽ dồn ép trong phần lớn thời gian của trận đấu này.

- Phút 17: Sau khi Pháp có được bàn thắng thì tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng chỉ tăng nhẹ lên 2,75 bàn. Trận đấu này vẫn bị đánh giá là ít có bàn.

- Phút 8: ĐẶC BIỆT! Tỷ lệ Tổng bàn thắng giảm xuống còn 1,75 bàn chỉ sau 8 phút thi đấu. Trận đấu này có lẽ chỉ xuất hiện từ 0 đến 1 bàn thắng.

- Phút 1: Ngay khi trận đấu bắt đầu thì tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm ngay xuống 2 hòa. Đây là một biến động dự báo về một trận đấu cực ít bàn thắng được ghi.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

Nhận định Anh vs Pháp (02h00 ngày 11/12): Long tranh hổ đấuNhận định Anh vs Pháp (02h00 ngày 11/12): Long tranh hổ đấu
Cặp đấu giữa Anh và Pháp có thể nói là cân tài nhất và cũng là hấp dẫn nhất ở vòng tứ kết World Cup 2022. Chỉ đơn giản là chọn ra một đội chiến thắng cũng đủ khiến các chuyên gia phải đau đầu.
Trận cầu vàng Anh vs Pháp: Kịch bản nào cho đại chiến?Trận cầu vàng Anh vs Pháp: Kịch bản nào cho đại chiến?
Là đương kim vô địch, Pháp được đánh giá cao hơn một chút. Tuy nhiên Anh đang là tập hợp của rất nhiều tài năng ở các tuyến

- Tỷ lệ chấp phạt góc giữ ở mức 0,5 cho Pháp và tỷ lệ Tổng phạt góc là 8,5. Những mức tỷ lệ này không nói lên nhiều điều. Chỉ biết rằng, trận đấu tới thì thế trận sẽ không nằm hẳn trong tay của Pháp khi tỉ số hòa.

- Tỷ lệ chấp châu Á ban đầu là 0,25 bàn nghiêng về Pháp nhưng ngày càng giảm dần. Đến trước trận đấu thì tỷ lệ chấp là 0 với điểm ăn gần như tương đương. Với kiểu tỷ lệ như thế này, cửa trên khó giành chiến thắng.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng của trận đấu này được giữ ở mức 2,25 bàn từ đầu đến cuối cho thấy đây là một trận đấu bị đánh giá là ít có bàn thắng. Dù vậy, với sức tấn công mạnh mẽ của hai đội thì có thể tin sẽ có 2 bàn xuất hiện.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp 3
Tỷ lệ châu Á Anh vs Pháp
Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp 4
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Anh vs Pháp

Nhận định Anh vs Pháp

Xét về tương quan lực lượng thì Pháp vẫn nhỉnh hơn so với Anh. Đoàn quân của Didier Deschamps nhiều khả năng cũng là những người nắm thế trận khi tỉ số hòa. Hàng tiền vệ của Pháp với Rabiot và Tchouameni có khả năng kiểm soát tương đối tốt, chưa kể Griezmann sẵn sàng càn lướt để đoạt bóng ngay từ tuyến trên.

Để áp đảo Anh là chuyện mơ hồ nhưng Pháp vẫn sẽ có những thời điểm kiểm soát vượt trội trong trận đấu. Nhưng dù trận đấu có diễn ra thế nào thì Pháp vẫn có khả năng ghi bàn nhờ một Mbappe đang có điểm rơi phong độ tốt.

Kể cả khi Pháp áp đảo hay phải đá phản công, Mbappe vẫn có thể tạo ra bàn thắng. Đó là chưa kể Giroud thường đóng vai chim mồi nhưng khi có cơ hội cũng biết cách dứt điểm tình huống. Trong một thế trận giằng co, nên tin tưởng vào Pháp hơn là Anh.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Anh vs Phap world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Anh vs Pháp

Trận đấu này đã được dự đoán là có ít bàn thắng ngay từ trước khi nó diễn ra. Tỷ lệ Tổng bàn thắng chính là 2,25 tương đồng với trận đấu giữa Morocco và Tây Ban Nha ở vòng đấu trước.

Phân tích ra thì trận đấu tới sẽ khó xuất hiện nhiều bàn thắng khi cả hai đội đều không muốn thất bại. Nếu có một đội ghi bàn trước thì họ sẽ tập trung phòng ngự nhiều hơn để bảo toàn tỉ số. Kết quả hòa sẽ là đủ để làm cả Pháp và Anh hài lòng. Trên thực tế, đội cửa trên là Pháp cũng sẵn sàng đi tiếp vào loạt luân lưu bởi đây là nơi mà người Anh thường hay ngã ngựa.

Thống kê Anh vs Pháp

Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp 5
Đối đầu Anh vs Pháp
Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp 6
Thành tích gần đây của Anh
Trực tiếp Dự đoán kết quả Anh vs Pháp 7
Thành tích gần đây của Pháp

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X