Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Sociedad 1-2 (1-4) PSG: Mbappe lập cú đúp, "gã nhà giàu" nước Pháp vào tứ kết C1

06/3

Dù có thua (miễn 1 bàn) lượt về thì PSG vẫn sẽ giành quyền đi tiếp nhưng sự nổi bật của ngôi sao số 1 đội bóng Mbappe đã giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thêm một chiến thắng nữa để đi tiếp đầy thuyết phục tại Champions League 2023/24.

Kết quả chung cuộc Sociedad vs PSG (1-2)

Ghi bàn: Merino 89' - Mbappe 15', 56'

Link xem nguồn Youtube FPT Bóng Đá: https://www.youtube.com/watch?v=UOrSedE4loY

psg 1
So với trận hòa Monaco 0-0 tại Ligue 1 vào cuối tuần trước, HLV Luis Enrique thay đổi khá nhiều vị trí trong danh sách xuất phát trước Sociedad. Chẳng hạn trên hàng công ngoại trừ Mbappe (đeo băng thủ quân) thì Goncalo Ramos và Asensio được thay thế bằng Dembele cùng Barcola.
psg 2
Mbappe chính là tâm điểm của trận đấu trong những phút đầu khi ngôi sao người Pháp sẽ chia tay PSG vào cuối mùa này "tả xung hữu đột" để mở ra cơ hội cho bản thân lẫn đồng đội. Trong đó có lần anh chuyền dọn cỗ cho đàn em Barcola dứt điểm cận thành nhưng quá nhẹ nhàng nên không thể đánh bại được thủ môn đối phương.
psg 3
Và rồi chính Mbappe chứ không phải ai khác đã đưa PSG vươn lên dẫn bàn ở trận lượt về. Phút 15, tiền đạo sinh năm 1998 thoát xuống đón đường chọc khe của Dembele rồi thừa tự tin thực hiện những động tác xử lý "nhấn nhá" để vô hiệu hóa Zubeldia trước khi cứa lòng trái phá nhằm về góc xa, thậm chí còn khiến một phần lưới bị tuột ra khỏi cột dọc.
psg 4
Với lợi thế 3 bàn trong tay (tính cả lượt đi), PSG thi đấu quá thoải mái và ung dung còn chủ nhà Real Sociedad tuy không đến mức buông xuôi nhưng có vẻ "lực bất tòng tâm". Bằng chứng trong cả hiệp 1, đội bóng TBN không có lấy nổi một tình huống dứt điểm nào ra hồn trong khi cầu môn thỉnh thoảnh lại bị uy hiếp.
psg 5
Thế trận trong hiệp 2 không mấy khác biệt khi Sociedad không cho thấy sự khởi sắc nào về mặt lối chơi và ngày càng lộ rõ sự chấp nhận số phận.
psg 6
Đến phút 56, PSG nâng tỷ số lên 2-0. Lee Kang In vào sân trong hiệp 2 đã tung đường chuyền chất lượng từ phần sân nhà và Mbappe thực hiện màn bứt tốc quen thuộc để đón bóng, dẫn vào khu cấm địa Sociedad trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần, không cho Remiro một cơ hội nào. Đây là bàn thứ 6 của Mbappe ở Champions League mùa này.
psg 8
Đến lúc này khi mọi sự đã hoàn toàn an bài thì Takefusa Kubo cùng đồng đội mới thực sự bừng tỉnh. Đội chủ nhà đã có một số cơ hội ăn bàn đầu tiên sau 2/3 thời gian thi đấu, thậm chí còn làm tung mành lưới của Donnarumma nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.
psg 9
Và rồi trước khi trận đấu khép lại, Sociedad cũng đã tìm được bàn danh dự nhờ công của Mikel Merino sau một tình huống lộn xộn nơi vùng cấm địa PSG được tạo ra từ pha đá phạt góc
psg 10
Chung cuộc, PSG thắng 2-1 trận lượt về và tổng tỷ số sau hai lượt là 4-1 để hùng dũng bước vào tứ kết Champions League 2023/24.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU SOCIEDAD VS PSG

REAL SOCIEDAD: Alex Remiro, Hamari Traore, Igor Zubeldia (Pacheco 77'), Robin Le Normand, Javi Galan, Brais Mendez (Turrientes 61'), Martin Zubimendi, Mikel Merino, Sheraldo Becker (Barrenetxea 61'), Takefusa Kubo, Mikel Oyarzabal (Andre Silva 77').

PSG: Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Lucas Beraldo, Lucas Hernandez, Nuno Mendes (Mukiele 61'), Warren Zaire Emery, Vitinha, Fabian Ruiz, Ousmane Dembele, Kylian Mbappe, Bradley Barcola (Lee Kang-in 46').

Cùng chuyên mục

top-arrow
X