Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Sociedad vs Inter Milan 2h00 ngày 21/9 (Cúp C1 châu Âu 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Sociedad vs Inter Milan 2h00 ngày 21/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bảng D Cúp C1 châu Âu 2023/24 Real Sociedad vs Inter Milan kênh nào?

Link xem Sociedad vs Inter Milan hôm nay 21/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Sociedad vs Inter Milan tại Bảng D Cúp C1 châu Âu 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Inter Milan

Sau 10 năm vắng bóng ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, Real Sociedad đã giành được một suất tham dự vòng bảng Champions League mùa này nhờ vị trí thứ 4 tại La Liga mùa trước, đội bóng của Imanol Alguacil tích lũy được 71 điểm sau 38 trận. Còn nhớ ở mùa giải 2013/14, Sociedad đã xếp cuối cùng ở bảng đấu có sự góp mặt của MU, Leverkusen và Shakhtar Donetsk.

Mùa trước, Sociedad đứng đầu bảng đấu có mặt của MU ở vòng bảng Europa League, họ giành 15 điểm sau 6 trận, ghi 10 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Tuy nhiên, đại diện của La Liga sau đó đã bị Roma loại ở vòng đấu loại trực tiếp. Năm nay khi giành quyền tham dự vòng bảng Champions League, những khó khăn sẽ lớn hơn rất nhiều với thầy trò Imanol Alguacil.

Những lá thăm may rủi đưa Sociedad nằm ở bảng D với á quân Inter Milan, Benfica và đại diện của nước Áo - RB Salzburg. Ở bảng đấu này, Inter được đánh giá cao nhất, và đại diện của TBN sẽ cạnh tranh vị trí thứ 2 với Benfica. Ở lượt trận đầu tiên ở bảng đấu của mình, Sociedad tiếp Inter Milan trên sân nhà. Nhận định Sociedad vs Inter Milan nghiêng một chút về phía đội khách, và để hy vọng giành điểm đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Đội bóng của Imanol Alguacil khởi đầu không quá tốt ở mùa giải năm nay, họ chỉ có 1 chiến thắng sau 5 vòng đầu tiên ở La Liga, 4 trận còn lại đội bóng này hòa 3 và thua 1. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng xứ Basque đã chơi rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giành điểm trước Real Madrid. Họ dẫn trước nhờ pha lập công của Barrenetxea trong hiệp một, nhưng để Los Blancos lật ngược tình thế với các bàn thắng của Federico Valverde và Joselu. Với chỉ 6 điểm có được sau 5 trận, đội chủ nhà đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.

Link xem truc tiep Sociedad vs Inter Milan (Bang D Cup C1 2023/24)
Link xem trực tiếp Sociedad vs Inter Milan (Bảng D Cúp C1 2023/24)

Nếu như Sociedad chỉ thắng 1 trong 5 trận đầu tiên ở La Liga mùa này thì Inter Milan là đội duy nhất toàn thắng ở Serie A mùa giải năm nay sau 4 vòng đầu tiên. Trong chuỗi trận này đội bóng thành Milan ghi 13 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Ở trận đấu gần nhất nhà á quân Champions League mùa trước đánh bại đội bóng cùng thành phố AC Milan với tỷ số 5-1. Mkhitaryan tỏa sáng với một cú đúp, 3 bàn còn lại của Inter được ghi do công của Marcus Thuram, Hakan Calhanoglu và Davide Frattesi. Với phong độ rất cao hiện tại, đoàn quân của Inzaghi sẽ hành quân đến xứ Basque với mục tiêu với 3 điểm.

Ở Champions League mùa trước, Inter đã chơi cực tốt. Họ vượt qua vòng bảng với sự góp mặt của Bayern Munich và Barca. Đội bóng của Simone Inzaghi sau đó vượt qua 2 đội bóng Bồ Đào Nha là Porto và Benfica với chiến thắng chung cuộc 1-0 và 5-3 để có mặt ở bán kết. Họ tiếp tục gây ấn tượng khi hạ AC Milan 3-0 sau hai lượt trận để tiến vào chơi trận chung kết gặp Man City. Inter đã không thể lần thứ 4 vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB, và là lần đầu tiên kể từ năm 2010 khi để thua 0-1 trước Man City trong trận chung kết.

Sau thất bại trong trận chung kết C1 mùa trước, Inter tiếp tục đặt mục tiêu rất cao ở giải đấu này ở mùa giải năm nay. Mục tiêu đầu tiên của họ là vượt qua vòng bảng, và họ chắc chắn muốn khởi đầu một cách tốt nhất bằng cách giành 3 điểm trên sân của Sociedad.

Về mặt lực lượng, Real Sociedad không có Carlos Fernandez vì án treo giò, trong khi bản hợp đồng ở Hè  2023 Andre Silva phải ngồi ngoài vì chấn thương cùng với Martin Merquelanz. Trong sơ đồ 4-3-3, Mikel Oyarzabal sẽ dẫn dắt hàng công của đội chủ nhà khi Silva vắng mặt, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ được hỗ trợ bởi Takefusa Kubo và Ander Barrenetxea, cả hai đều đã gây ấn tượng với 3 bàn thắng mỗi người ở mùa giải năm nay. Ở hàng tiền vệ, Martin Zubimendi có thể chơi bên cạnh Brais Mendez và Mikel Merino, trong khi Robin Le Normand và Igor Zubeldia đá cặp trung vệ. Bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal - Kieran Tierney sẽ xuất phát ở bên cánh trái.

Bên phía đội khách, họ sẽ có được đội hình tốt nhất. Nhiều khả năng HLV Inzaghi sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng 5-1 trước AC Milan. Theo đó, Lautaro Martinez và Marcus Thuram sát cánh trên hàng công, họ sẽ được hỗ trợ bởi Henrik Mkhitaryan, Hakan Calhanoglu và Nicolo Barella. Martinez đã ghi được 5 bàn thắng ở Serie A mùa này, anh đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách. Ở hàng thủ, Benjamin Pavard sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Matteo Darmian , Francesco Acerbi và Alessandro Bastoni.

Thông tin lực lượng Sociedad vs Inter Milan

  • Sociedad: Fernandez treo giò. Merquelanz chấn thương. Andre Silva, Elustondo chưa chắc chắn thi đấu.
  • Inter Milan: Calhanoglu, Cuadrado chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Sociedad - Inter Milan

- Trong quá khứ, Sociedad chưa lần nào đụng độ Inter Milan

Phong độ của Sociedad gần đây nhất

Thành tích mới đây của Inter Milan

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 21/9/2023

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Âu 2023/24 (Bảng D)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X