Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Slovan Bratislava vs Man City 2h00 ngày 2/10 (Champions League 2024/25)

2h trước

Với sức mạnh vượt trội, Man City không khó để giành chiến thắng trước Slovan. Nhưng chỉ cần không thua trên đất Slovakia, The Citizens đã cân bằng kỉ lục bất bại 25 trận liên tiếp tại cúp châu Âu của Man Utd.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Slovan và Man City là cặp đấu chênh lệch trình độ nhất ở loạt trận Champions League hôm nay. Trong khi Slovan lần đầu tham dự sân chơi số 1 châu Âu nhờ thể thức mới thì The Citizens thường xuyên là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch dưới thời Pep Guardiola.

Là nhà vô địch Slovakia mùa trước, Slovan vẫn đang làm mưa làm gió ở sân chơi quốc nội mùa này. Tuy nhiên, Champions League là sân chơi rất khác, nó quá sức với thầy trò HLV Vladimir Weiss. Bằng chứng là ở trận ra quân, họ thua thảm 1-5 trước Celtic, đội bóng không thường xuyên góp mặt ở vòng bảng Champions League.

Slovan vs Man City
Slovan vs Man City

Gặp Man City là thử thách cực đại với Slovan, ngay cả khi họ toàn thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà. Lần đầu tham dự đấu trường hấp dẫn và khắc nghiệt nhất châu lục, Slovan có lẽ chỉ nên đặt mục tiêu cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Bởi lẽ, nếu cố quá ở sân chơi này, đoàn quân của HLV Vladimir Weiss có thể tổn thất lực lượng và suy kiệt thể lực, qua đó gặp khó trong việc bảo vệ ngôi vô địch Slovakia.

Slovan thua kém Man City về mọi mặt, đặc biệt là giá trị đội hình. Theo Transfermarkt, giá trị đội hình của nhà ĐKVĐ Slovakia chỉ 24 triệu bảng, trong khi Man City được định giá 1,04 tỉ bảng (gấp gần 50 lần). Chỉ riêng yếu tố này cũng có thể nhận định rằng nhiệm vụ giành điểm trước The Citizens là bất khả thi với Slovan.

Kết quả - BXH Cúp C1/Champions League 2024/25 hôm nay

Cùng chuyên mục

top-arrow
X