Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Scotland vs Bồ Đào Nha 1h45 ngày 16/10 (UEFA Nations League 2024/25)

2h trước

HLV Roberto Martinez đã cam kết sẽ sử dụng Cristiano Ronaldo ở trận gặp Scotland rạng sáng mai. Đây là cơ hội để CR7 tiếp tục chinh phục các kỉ lục dù đã bước sang tuổi 39.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Ở trận gặp Ba Lan cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã được Bồ Đào Nha trao cơ hội đá chính. Đáp lại sự tin tưởng của HLV Roberto Martinez, CR7 đã lập công, giúp Seleccao giành chiến thắng dễ dàng 3-1 tại Warsaw. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo sẽ được cho nghỉ ở trận gặp Scotland rạng sáng mai.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận, HLV Roberto Martinez đã cam kết sẽ sử dụng Cristiano Ronaldo. Sau VCK EURO 2024, dù đã bước sang tuổi 39 nhưng CR7 vẫn chưa có ý định từ giã sự nghiệp quốc tế. Anh đã thi đấu cả 3 trận mở màn Nations League 2024-25 của Bồ Đào Nha. Ở 3 trận đấu này, Ronaldo đều ghi bàn. Với 3 bàn, anh đang cùng Deniz Undav (Đức) dẫn đầu danh sách dội bom ở League A.

Scotland vs Bo dao Nha
Scotland vs Bồ Đào Nha

Ở mùa giải này, Ronaldo cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Al-Nassr với 8 bàn sau 9 trận trên mọi đấu trường. HLV Roberto Martinez không có lí do để loại ngôi sao vẫn đầy nhiệt huyết khi lên tuyển như vậy.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo đã trải qua 215 trận khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha, bỏ rất xa người xếp thứ 2 (Joao Moutinho - 146 trận). Anh cũng đang giữ kỉ lục ghi bàn cho Seleccao với 133 bàn. Đây cũng là kỉ lục của bóng đá thế giới.

Ronaldo hoàn toàn có thể đặt mục tiêu ghi bàn ở trận thứ 4 liên tiếp tại UEFA Nations League khi Bồ Đào Nha tái đấu Scotland ở lượt trận rạng sáng mai. Sẽ là thử thách không dễ dàng với thầy trò Martinez khi họ phải làm khách ở Hampden Park. Nhưng xét tương quan lực lượng và phong độ, Bồ Đào Nha hoàn toàn vượt trội.

Sở dĩ nói vậy bởi qua 3 lượt trận mở màn bảng A1 UEFA Nations League 2024-25, Bồ Đào Nha đều ca khúc khải hoàn. Với 9 điểm trọn vẹn, Seleccao đang dẫn đầu bảng đấu, xếp trên Croatia (6 điểm) và Ba Lan (3 điểm). Trong khi đó, Scotland đang đứng cuối bảng với 3 trận toàn thua.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X