Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Scotland vs Anh link xem trực tiếp giao hữu quốc tế 13/9/2023 hôm nay

Thứ Tư 13/09/2023 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Scotland vs Anh 1h45 hôm nay 13/9 giao hữu quốc tế 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Scotland vs England kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Scotland vs Anh hôm nay 13/9/2023 ở kênh sóng nào ?

 Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Scotland vs Anh

  • Scotland:Angus Gunn (1), Ryan Porteous (15), Jack Hendry (13), Kieran Tierney (6), Nathan Patterson (22), Andy Robertson (3), Stuart Armstrong (17), Callum McGregor (8), Scott McTominay (4), John McGinn (7), Lyndon Dykes (9)

  • Anh:Jordan Pickford (1), Kyle Walker (2), Harry Maguire (6), Levi Colwill (14), Ben Chilwell (3), Conor Gallagher (21), Declan Rice (4), Jude Bellingham (10), Phil Foden (20), Harry Kane (9), Marcus Rashford (19)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Scotland vs Anh

Scotland được thi đấu trên sân nhà trước Anh trong khuôn khổ giao hữu, đánh dấu kỷ niệm 150 năm trận đấu quốc tế đầu tiên giữa hai đội diễn ra vào năm 1872, trận đấu cách đây hơn 100 năm kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây là trận giao hữu đầu tiên giữa hai đội bóng láng giềng trong gần 9 năm. Scotland đã thi đấu xuất sắc trong chiến dịch vòng loại Euro 2024, khi giành được 5 trận thắng liên tiếp ở bảng A để đứng đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai là Tây Ban Nha khoảng 9 điểm, mặc dù La Roja còn hai trận chưa đá trong tay.

Đội bóng của Steve Clarke bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2024 bằng các chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Đảo Síp và Tây Ban Nha trước đánh bại Na Uy với tỷ số 2-1. Scotland sau đó đánh bại Georgia 2-0 vào ngày 20 tháng 6 trước khi đánh bại Đảo Síp 3-0 ở trận đấu gần nhất. Với kết quả hiện tại, thầy trò Clarke đứng trước cơ hội lớn giành quyền tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào năm tới. 

Sau những trận đấu liên tiếp ở vòng loại Euro 2024, Scotland sẽ tiếp Anh trong trận giao hữu trên sân nhà. Nhận định Scotland vs Anh nghiêng một chút về phía Tam sư, nhưng ở trận giao hữu như thế này có lẽ cả hai đội sẽ hướng đến việc mang đến niềm vui cho NHM bằng những bàn thắng. Scotland đã thắng 41 và thua 48 trong các trận đấu trước đó với Anh, 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội bóng này đều kết thúc với một kết quả hòa, trong đó có trận hòa 0-0 tại Euro 2020.

Trong khi đó, Anh sẽ bước vào trận đấu với Scotland sau trận hòa 1-1 trước Ukraine ở bảng C vòng loại Euro 2024. Đó là trận đấu mà Oleksandr Zinchenko đưa Ukraine vượt lên dẫn trước ở phút thứ 26 của trận đấu, trước khi Kyle Walker san bằng tỷ số vào cuối hiệp một. Còn cả hiệp 2 và Tam sư cũng chơi nỗ lực, nhưng không thể giành chiến thắng.

Truc tiep bong da Scotland vs Anh 1h45 hom nay 13/9 giao huu quoc te 2023
Trực tiếp bóng đá Scotland vs Anh 1h45 hôm nay 13/9 giao hữu quốc tế 2023

Với việc hòa 1-1 trước Ukraine, chuỗi thắng liên tiếp của Anh ở vòng loại Euro 2024 đã bị chặn đứng, nhưng với 13 điểm sau 5 trận họ vẫn đứng đầu bảng đấu của mình, hơn đội xếp thứ hai Ukraine 6 điểm và hơn đội xếp thứ 3 là Italia khoảng cách 9 điểm. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Tam sư sẽ sớm giành quyền tham dự vòng chung kết Euro 2024 diễn ra ở Đức vào Hè năm tới.

Anh hiện có hai trận giao hữu với Scotland và Australia trước khi trở lại thi đấu trên sân nhà gặp Italia vào giữa tháng 10, và theo thống kê, Tam sư đã thắng cả 10 trận giao hữu gần đây nhất, trong đó có chiến thắng 3-0 trước Bờ Biển Ngà vào tháng 3 vừa qua. 

Scotland đang có phong độ tốt trên sân nhà, theo đó 6 trận gần nhất tại tổ ấm của mình họ đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, Tam sư cũng chẳng vừa với kết quả đối đầu áp đảo trong thời gian gần đây. Theo đó, Sư tử Anh sở hữu chuỗi trận bất bại trước Scotland từ năm 2013 với mạch 5 trận liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Về mặt lực lượng, Scotland không có bất kỳ mối lo ngại về chấn thương nào sau chiến thắng 3-0 của họ trước Đảo Síp, HLV Clarke sẽ chọn đội hình mạnh nhất ở trận giao hữu với tuyển Anh. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ có một số thay đổi khi Nathan Patterson có khả năng đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải, trong khi Stuart Armstrong có thể góp mặt ở hàng tiền vệ. Lyndon Dykes cũng có thể có một suất đá chính trên hàng công. Những cầu thủ quan trọng nhất của Scotland hiện tại là John McGinn, Kieran Tierney, Scott McTominay và Andrew Robertson sẽ đá chính. McTominay đã ghi 6 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất cho Scotland và anh có thể đối đầu với một số đồng đội ở Manchester United ở trận đấu tới.

Trong khi đó, HLV Southgate của đội tuyển Anh cũng được cho là sẽ có những thay đổi, với Marcus Rashford và Phil Foden có khả năng sẽ chơi bên cạnh Harry Kane trên hàng công. Cũng có thể có một suất cho Conor Gallagher ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Levi Colwill sẽ ra mắt ở trung tâm hàng thủ. Kieran Trippier, Callum Wilson và Eberechi Eze cũng sẽ nằm trong số những người có thể ra sân ngay từ đầu. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu quốc tế hôm nay 13/9

Kết quả Scotland vs Anh những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X