Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Salzburg vs Chelsea 23h45 ngày 25/10 (Cúp C1 2022/23)

Thứ Ba 25/10/2022 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Salzburg vs Chelsea trên FPT Play hôm nay 25/10. Tường thuật trực tiếp bóng đá Red Bull Salzburg vs Chelsea Bảng E Cúp C1 châu Âu 2022/23.

Link xem trực tiếp Salzburg vs Chelsea hôm nay 25/10/2022

Cuộc đối đầu giữa Salzburg vs Chelsea tại Bảng E Cúp C1 mùa giải 2022/2023 được trược trực tiếp trên FPT Play. Ngoài ra, trang Bóng Đá 24h cũng xin gửi bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 25/10/2022

Nhận định tỷ lệ Salzburg vs Chelsea

Sau 4 lượt trận của Bảng E đấu trường C1 Châu Âu mùa này, vẫn chưa cái tên nào chính thức có vé vào vòng tiếp theo, cụ thể dù dẫn đầu bảng đấu nhưng Chelsea mới chỉ có 7 điểm, hơn đúng 1 điểm so với đội đứng thứ 2 là RB Salzburg, trong khi 2 vị trí còn lại lần lượt là AC Milan và Dinamo Zagreb cũng đã có được 4 điểm. Chính vì thế mà lượt trận thứ 5 tới đây được dự báo vẫn sẽ hết sức căng thẳng.

Đặc biệt đáng chú ý chỉnh là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng đang có vị trí tốt hơn trên BXH là RB Salzburg vs Chelsea. Nếu nhìn vào mặt thương hiệu cũng như chất lượng đội hình, rõ ràng là Chelea được đánh giá cao hơn nhiều so với đại diện của Áo. Tuy nhiên với màn trình diễn nghèo ngàn từ đầu giải, đội bóng của xứ sương mù cũng không tạo được độ tin cậy quá lớn.

Cũng chính vì thế mà ở cuộc đọ sức tới đây, tuy nhiệm vụ phải là chiến thắng để có thể chính thức giành vé đi tiếp, thế nhưng niềm tin dành cho Chelsea là cũng không nhiều. Mối nghi ngại đó càng có cơ sở khi biết rằng giai đoạn gần đây, phong độ của The Blues là không tốt với 1 trận liên tiếp không thắng ở giải quốc nội.

Link xem truc tiep Salzburg vs Chelsea (Bang E Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp Salzburg vs Chelsea (Bảng E Cúp C1 2022/23)

Đã thế ở trận đấu tới, họ còn phải chơi trên sân khách, nên nhớ ở lượt đi vừa rồi, đại diện nước Anh cũng chỉ có được kết quả hòa trước đối thủ này, huống chi tới đây là phải hành quân đến Áo, nên những lo ngại là hoàn toàn có cơ sở. Không chỉ có vậy, sự khó chịu còn đến từ chính Salzburg bên kia chiến tuyến khi mà đội bóng này tuy không được đánh giá cao nhưng lại đang có màn trình diễn đầy tích cực.

Cần biết rằng cho đến lúc này của vòng bảng Cúp C1, thầy trò HLV Matthias Jaissle vẫn đang duy trì thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 3 hòa sau 4 trận, thậm chí nếu tính trên tất cả các mặt trận thì từ tháng 8 đến nay, RB Salzburg vẫn chưa để thua lần nào sau 14 trận. Riêng trên sân nhà, 8 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu cũng chứng kiến họ bất bại.

Chính vì lẽ đó mà đánh giá cho khả năng gây ra khó khăn cho vị khách đến nước Anh của thầy trò HLV Matthias Jaissle ở trận đấu tới đây là không hề nhỏ. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng cho thấy những nghi ngại với Chelsea khi chỉ xếp họ ở kèo -3/4 cùng điểm ăn bỏ. So với mức chấp 1 1/2 có được ở lượt đi, mức kèo ở lần tái đấu này không đến nỗi nào.

Tuy nhiên trong bối cảnh cần phải thắng để khẳng định vị thế thì mức chấp như vậy là chưa tương xứng với vị khách đến từ nước Anh, vì lẽ đó nên đây không phải mã đầu tư đáng để trông đợi cho trận đấu.

Thông tin lực lượng Salzburg vs Chelsea

  • Salzburg: Fernando, Lameri, Okoh, Omoregie, Tijani (chấn thương). Capaldo, Diakite, Koita (khả năng ra sân 50/50).
  • Chelsea: Fofana, James, Kante (chấn thương). Koulibaly (khả năng ra sân 50/50).

Lịch sử đối đầu giữa Salzburg vs Chelsea

15/09/22Chelsea1-1Salzburg
01/08/19Salzburg3-5Chelsea

Phong độ của Salzburg 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Chelsea

Bảng xếp hạng Cúp C1 2022/2023 (Bảng E)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X