Thứ Bảy, 24/08/2024Mới nhất
Zalo

MU thua bạc nhược trong ngày "mở hè 2024"

Thứ Ba 16/07/2024 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Quỷ đỏ" thành Manchester đã trình diễn lối chơi và bộ mặt cực kỳ nhạt nhòa ở trận giao hữu hè 2024 đầu tiên diễn ra trên sân của Rosenborg (Na Uy).

Kết quả chung cuộc Rosenborg vs MU (1-0)

Ghi bàn: Holm 90'+3

GSiTAG-WEAALaVN
Trong trận giao hữu đầu tiên của hè 2024 gặp chủ nhà Rosenborg (Na Uy), HLV Erik ten Hag đã tung ra sân danh sách xuất phát có một số thành viên đội 1 mùa trước như Casemiro, Jonny Evans, Wan-Bissaka, Mason Mount hay Rashford. Dĩ nhiên không thiếu những gương mặt trẻ như thủ môn Vitek (2003), hậu vệ Fish (2003), Hannibal Mejbri (2003) hay Ethan Wheatley (2006).
man utd 1
Đúng với tính chất một trận giao hữu, đôi bên thi đấu tương đối hòa nhã và không mấy quyết liệt. Đáng nói MU tỏ ra tương đối bế tắc và nghèo nàn ý tưởng trên hàng công. Thậm chí sau 1/3 thời gian, "Quỷ đỏ" thành Manchester không có nổi một pha dứt điểm nào về khung thành Rosenborg, dù chỉ là sút vu vơ.
man utd 2
Trong khi đó với cùng khoảng thời gian, Rosenborg đã có ít nhất 5 tình huống dứt điểm về phía cầu môn Vitek và bóng đã 1 lần trúng vào cột dọc bật ra.
man utd 3
Chính xác tới phút 39, MU mới có pha dứt điểm đầu tiên và gần như duy nhất trong hiệp 1 nhưng cú đá của tiền đạo trẻ Ethan Williams sau pha kiến tạo do Mason Mount thực hiện đã không thắng được thủ thành đội chủ nhà.
man utd 4
Trước khi hiệp 1 khép lại, thủ môn Vitek đã phải hoạt động rất vất vả mới giữ được cho mành lưới không phải rung lên sau các pha tấn công dồn dập của đội chủ nhà. Cùng với đó, khung gỗ một lần nữa cứu thua cho MU.
man utd 5
Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Erik ten Hag thay gần như toàn bộ đội hình thi đấu, giữ lại mỗi thủ môn Vitek. Vào lúc này 11 cầu thủ có mặt trên sân của MU đều thuộc biên chế đội trẻ và đa phần khá xa lạ với NHM. Đứng cạnh "thầy Mười" trong hình là Ruud Van Nistelrooy, trợ lý mới của ông và từng thi đấu cho MU lúc còn thi đấu trong vai trò tiền đạo.
man utd 6
So với hiệp đầu thì MU trong hiệp 2 gần như không khác biệt dù đội hình trẻ trung và giàu sức sống hơn. Phút 64, trái bóng đã lần thứ 3 trong trận đấu trúng vào khung thành do Vitek bảo vệ.
man utd 7
Giống hiệp đầu, MU khó khăn lắm mới có được một tình huống đáp trả. Phút 74, tiền vệ Ethan Ennis (2004) dẫn bóng từ cánh trái vào trung lộ rồi tung ra cú đá uy lực từ ngoài vạch 16m50, khiến thủ môn đối phương phải vất vả cản phá.
man utd 8
Rosenborg xứng đáng thắng trận này và phải đến phút 90+2, họ mới có được điều đó sau pha đá bồi cận thành của Holm. Chung cuộc MU thua 0-1 khá bạc nhược trong trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè 2024. Cuối tuần này, MU sẽ chơi trận thứ 2 gặp Rangers (Scotland)

 

Đội hình thi đấu của MU

Hiệp 1: Radek Vitek, Aaron Wan-Bissaka, Will Fish, Jonny Evans, Sam Murray, Casemiro, Hannibal, Mason Mount, Ethan Williams, Ethan Wheatley, Marcus Rashford.

Hiệp 2: Vitek; Ogunneye, Bennett, Aljofree, Amass; Collyer, Oyedele; Ennis, J. Fletcher, Scanlon; Hugill.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 25/8): Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 25/8): Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng

Nhận định Liverpool vs Brentford (22h30 ngày 25/8): Arne Slot ra mắt Anfield tưng bừng

Arne Slot có thể trở thành HLV đầu tiên từ năm 1991 thắng 2 trận mở màn mùa giải của Liverpool. Và Brentford là một đối thủ dễ chịu để The Kop hướng đến thắng lợi tưng bừng trên sân nhà Anfield ở trận đấu tới.

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X