Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Roma vs AC Milan 1h45 ngày 2/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Roma vs AC Milan 1h45 ngày 2/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 3 Serie A 2023/24 AS Roma vs AC Milan kênh nào?

Link xem Roma vs AC Milan hôm nay 2/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Roma vs AC Milan tại vòng 3 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Roma vs AC Milan

Để thua 1-2 trên sân của Hellas Verona, AS Roma đã tiếp tục gây ra nỗi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này sau trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà trước Salernitana ở vòng mở màn. Trong bối cảnh ấy, niềm tin dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho cũng tiếp tục suy giảm nghiêm trọng và ở vòng đấu thứ 3 tới đây, những lo ngại về một kết quả nghèo nàn tương tự tiếp tục xuất hiện khi họ có cuộc chạm trán AC Milan.

Mối lo ấy là hoàn toàn có cơ sở bởi rõ ràng đối thủ bên kia chiến tuyến chưa bao giờ là dễ chịu với Giallorossi, kể cả khi được chơi trên sân nhà. Chẳng nói đâu xa như ở 7 lần đụng độ gần đây, họ đã thua tới 4 và chỉ hòa 3, riêng tại Olimpico đã thua tới 2 và chỉ hòa 1 ở 3 lần tiếp đón gần nhất nên việc trông đợi vào 1 kết quả tích cực ở lần gặp tới đây với phong độ nghèo nàn hiện tại là hết sức mong manh.

Đã thế, trái với sự bết bát của đội chủ sân Olimpico, phía bên kia chiến tuyến, AC Milan lại đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa này khi đã toàn thắng sau cả 2 vòng đấu, cụ thể là thắng 2-0 ở vòng mở màn trên sân Bologna, sau đó thắng tới 4-1 trên sân nhà trước Torino. Chính vì thế nên độ tin cậy mà Rossoneri đang tạo ra là lớn hơn nhiều.

Không dừng lại đó, tình hình nhân sự của AC Milan cũng đem đến cái nhìn thiện cảm hơn nhiều khi chỉ thiếu vắng 1 cái tên duy nhất là Bennacer do chấn thương từ trước đó, thế nhưng vấn đề là những cái tên thay thế đã có màn trình diễn đầy ấn tượng từ trước đó. Trái lại với AS Roma, danh sách các bệnh binh lại tiếp tục tăng lên sau vòng đấu thứ 2 vừa rồi.

Trong bối cảnh như hiện tại, rõ ràng là niềm tin dành cho đội chủ sân Olimpico ở cuộc đọ sức sắp tới đang là hết sức mong manh. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý ở đây chính là diễn biến trên sàn giao dịch châu Á khi NC xếp K hòa được thua cho trận đấu. Nếu xét những gì đang diễn ra, đây là mức K tích cực hơn nhiều dành cho AS Roma.

Nên nhớ ở lần đụng độ cách đây 4 tháng tại Olimpico của 2 đội cũng được niêm yết ở K tương tự dù thời điểm đó đội chủ nhà đang có những điều kiện tích cực hơn nhiều. Chính vì lẽ đó, hy vọng là vẫn dành cho mã đầu tư này ở cuộc đọ sức sắp tới.

Link xem truc tiep Roma vs AC Milan (Vong 3 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Roma vs AC Milan (Vòng 3 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Roma vs AC Milan

  • Roma: Paulo Dybala, Nicola Zalewski, Renato Sanches ngồi ngoài vì chấn thương; Azmoun, Bayer Leverkusen, Abraham và Marash Kumbulla cũng vắng mặt dài hạn vì lý do tương tự.
  • AC Milan: Ismael Bennacer là cái tên vắng mặt duy nhất vì vấn đề đầu gối.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Roma - AC Milan

Phong độ của Roma gần đây nhất

Thành tích mới đây của AC Milan

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 2/9/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X