Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Valencia 3h00 ngày 3/2 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 03/02/2023 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Valencia 3h00 ngày 3/2/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến La Liga 2022/23 Valencia vs Real Madrid kênh nào?

Link xem Real Madrid vs Valencia hôm nay 3/2/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Valencia tại vòng 17 La Liga 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Kết quả trực tuyến La Liga 2023 hôm nay

Nhận định tỷ lệ Real Madrid vs Valencia

Do tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha nên ở vòng đấu thứ 17 vừa rồi của giải VĐQG, Real Madrid đã phải tạm nghỉ và tới đây họ mới thi đấu bù. Vào cuối tuần qua, với việc bị cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà trước Sociedad, Los Blancos đã để cho Barcelona nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm và đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hiện tại với 42 điểm sau 18 trận, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang đứng thứ 2 trên BXH. Ở lượt đá bù sớm, với việc Barcelona tiếp tục giành chiến thắng, khoảng cách lúc này đã được nới rộng lên thành 8 điểm, vì lẽ đó mà nhiệm vụ giành chiến thắng ở trận đấu tới đây với Real Madrid lại càng cần thiết hơn bao giờ hết.

Trước thử thách chỉ là Valencia, về cơ bản, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có lý do để hướng tới chiến thắng. Chưa kể trận này họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà nơi đã chứng kiến kết quả thi đấu tích cực từ đầu mùa với 5 chiến thắng và 3 hòa sau 8 vòng đấu, riêng trước đó khi tiếp đón đối thủ này cũng thường giành kết quả thuận lợi, như cả 4 mùa gần nhất đều thắng cách biệt.

Link xem truc tiep Real Madrid vs Valencia (Vong 17 La Liga 2022/23)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Valencia (Vòng 17 La Liga 2022/23)

Đã thể, sự ủng hộ còn đến từ chính bên kia chiến tuyến khi mà Valencia cho đến hiện tại vẫn đang chìm trong bất ổn. Ở giai đoạn vừa rồi, họ liên tiếp trải qua những kết quả gây thất vọng và kết cục là đã lần lượt bị loại khỏi Cúp Nhà vua, tại Siêu cúp thì cũng dừng bước sớm, trong khi ở giải VĐQG Tây Ban Nha cũng bị đẩy xuống vị trí thứ 14 trên BXH với chỉ 20 điểm sau 18 vòng đấu.

Và trong sự bất ổn ấy, đặc biệt là với kết quả thua tới 5/8 trận từ sau World Cup 2022, riêng tại giải VĐQG Tây Ban Nha cũng chỉ kiếm được 1 điểm ở 4 vòng gần nhất, HLV Gennaro Gattuso đã từ chức và hiện tại, trợ lý Voro đang tạm dẫn dắt đội. Với những đặc điểm như vậy, rõ ràng là rất khó để trông đợi gì nào vào Bầy dơi trong chuyến hành quân đến Santiago Bernabeu ở trận đấu tới.

Riêng với Real Madrid, niềm tin càng được củng cố cho họ, tuy nhiên điều giới mộ điệu quan tâm hơn chính là việc liệu họ có thể vượt qua thử thách từ K châu Á khi mà trận này NC chỉ xếp họ chấp 1 1/4, mức thấp so với những lần tiếp đón Bầy dơi trước đó và hiện cũng không tương xứng nếu xét theo vị thế ở hiện tại. Vậy nên, sẽ khó để đặt niềm tin cho đội chủ sân Santiago Bernabeu ở trận tới.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Valencia

  • Real Madrid: Lucas Vazquez và Ferland Mendy vắng mặt vì chấn thương; trong khi Aurelien Tchouameni, Daniel Carvajal và David Alaba vẫn chưa chắc ra sân.
  • Valencia: Jaume Domenech và Nico Gonzalez ngồi ngoài vì chưa bình phục; trong khi Jose Gaya và Thierry Correia cũng đang gặp phải những vấn đề về chấn thương và chưa chắc có mặt.

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid vs Valencia

Phong độ của Real Madrid 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Valencia

Bảng xếp hạng La Liga 2022/23 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X