Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barca 2h00 ngày 16/1 (Siêu Cúp TBN 2022/23)

Thứ Hai 16/01/2023 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca 2h00 ngày 16/1/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Siêu Cúp TBN 2022/23 Real Madrid vs Barcelona kênh nào?

Link xem Real Madrid vs Barca hôm nay 16/1/2022 ở đâu?

Trang tin Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc link xem trực tiếp bóng đá trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Barcelona dưới đây.

Kết quả trực tuyến Siêu Cúp TBN 2023 hôm nay

Nhận định tỷ lệ Real Madrid vs Barca

Real Madrid không thi đấu thành công trong thời gian qua khi không thắng (trong 90 phút) ở hai trận đấu với Villarreal và Valencia. Dù sao, việc vượt qua Valencia ở loạt sút luân lưu cũng giúp Los Blancos lọt vào chung kết siêu cúp Tây Ban Nha.

Ở giải đấu này, HLV Ancelotti không có sự phục vụ của hai nhân tố quan trọng là Alaba và Tchouaméni. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều tới cách vận hành của đội bóng. Trong thời gian qua, Los Blancos cũng không phải là kênh đầu tư ưa thích khi thua kèo trong 7/9 trận đấu gần nhất.

Link xem truc tiep Real Madrid vs Barca (Sieu cup TBN 2022/23)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barca (Siêu cúp TBN 2022/23)

Barcelona cũng có điểm chung với Real Madrid khi họ cần tới loạt đấu súng mới có thể vượt qua được Real Betis để vào chung kết siêu cúp Tây Ban Nha. Dù bị loại khỏi cúp C1 châu Âu nhưng Los Blaugrana lại thi đấu khá tốt ở giải quốc nội.

Họ đang dẫn đầu ở La Liga với 41 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với Real Madrid. Điều đó ít nhiều mang tới tâm lý tự tin cho Barca trước trận đấu này. Tuy nhiên, cũng như đối thủ, Barcelona thua kèo trong 5/6 trận gần đây.

Đây là trận đấu hết sức căng thẳng. Nhà cái để tỷ lệ 0:0 khi hai đội thi đấu trên sân trung lập. Sự chuyển dịch kèo cũng không đáng kể trong vài ngày qua. Ở góc độ nào đó, Real Madrid vẫn đáng tin nhờ đối đầu tốt hơn so với đối thủ. Trong trận lượt đi La Liga mùa này, Los Blancos đã thắng 3-1. Xa hơn, Los Blancos chỉ thua 1/8 trận gần nhất gặp Barcelona (thắng 5, hòa 2).

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barca

  • Real Madrid: David Alaba, Aurélien Tchouaméni, Lucas Vázquez chấn thương. Eduardo Camavinga, Éder Militão chưa chắc ra sân.
  • Barca: Có lực lượng tốt nhất.

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid vs Barca

Phong độ của Real Madrid 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Barca

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X