Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barca 21h15 ngày 16/10 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 16/10/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca hôm nay 16/10. Tường thuật trực tuyến livescore KQBD trận đấu Real Madrid vs Barcelona Vòng 9 La Liga 2022/23.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barca hôm nay 16/10/2022

Cuộc đối đầu tại Vòng 9 La Liga 2022/2023 giữa Real Madrid vs Barca được trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra, trang tin Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới quý độc giả một số đường link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Kết quả trực tuyến La Liga 2022/23 hôm nay

Nhận định tỷ lệ Real Madrid vs Barca

La Liga mùa này chứng kiến màn so kè hấp dẫn giữa 2 ông kẹ Real và Barca. Trận El Clasico thứ 284 này sẽ giúp phân định ngôi đầu, khi 2 đội tạm thời bằng điểm nhau, Barca xếp trên nhờ hơn hiệu số. Tình cảnh lúc này của đôi bên có đôi chút trái ngược, nguyên nhân xuất phát từ thành tích tại Champions League.

Real Madrid vẫn chứng tỏ được vị thế ở đấu trường mà họ nắm giữ kỷ lục vô địch đó, còn Barcelona đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Cúp C1 mùa này. Phong độ thời gian gần đây của gã khổng lồ xứ Catalan là không tốt, khi họ thua kèo châu Á 4 trận liên tiếp. Chính vì thế, chuyến đi đến thủ đô lần này được dự báo lành ít dữ nhiều với thầy trò Xavi.

Link xem truc tiep Real Madrid vs Barca (Vong 9 La Liga 2022/23)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Barca (Vòng 9 La Liga 2022/23)

Real Madrid cho thấy sự già rơ dưới sự chỉ đạo của HLV lão làng Carlo Ancelotti. Đội hình của CLB hoàng gia Tây Ban Nha lúc này cũng có phong độ ấn tượng hơn so với các học trò của Xavi. Bởi vậy, không bất ngờ khi sàn châu Á ghi nhận việc Real Madrid ở thế cửa trên. Kèo chấp nhà cái đưa ra dành cho Los Blancos là 1/4 cũng lợi nhuận không chênh lệch là bao ở 2 lựa chọn đối lập.

Kèo hiệp 1 Real Madrid chấp về giá cho thấy cửa trên trận này sáng hơn. Real Madrid duy trì được vị thế trong những cuộc chiến quan trọng, còn Barcelona của Xavi vẫn chưa thể trở lại hình ảnh đáng sợ như dưới thời Pep hay Luis Enrique. Việc đứng trước bờ vực bị loại khỏi Champions League sau trận hòa thất vọng với Inter vừa qua khiến tinh thần của Barca đi xuống.

Nếu nhìn vào góc độ chỉ số châu Á, Blaugrana không đáng tin khi thua kèo cả 4 trận gần đây. Hơn nữa thì trong chuyến đi đến Madrid lần này, Barca vắng quá nhiều nhân tố do chấn thương. Chính vì thế, cán cân của trận El Clasico lần thứ 284 này đang nghiêng về phía đội bóng Hoàng gia.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barca

  • Real Madrid: Dani Ceballos, Courtois chấn thương; Rudiger không sung sức.
  • Barca: Jules Kounde, Depay, Bellerin, Araujo và Christensen chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid vs Barca

Phong độ của Real Madrid 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Barca

Bảng xếp hạng La Liga 2022/2023 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X