Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca 2h00 ngày 27/10 (La Liga 2024/25)

2h trước

Thắng thuyết phục Bayern Munich, Barcelona vừa gây tiếng vang lớn ở Champions League. Thế nhưng, chiến thắng này là chưa đủ để đánh giá sức mạnh của Blaugrana, và Real Madrid mới là thử thách cực đại, thước đo trình độ thực sự của thầy trò Flick.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Thay tướng đổi vận. Barcelona đã lột xác đến thời điểm này dưới thời HLV Hansi Flick. Bị đánh giá rất thấp trước mùa giải mới, thậm chí ngay cả các cule, điển hình là HLV Xavi cũng không tin Blaugrana có thể cạnh tranh các danh hiệu ở chiến dịch 2024-25 (Xavi từng bi quan nhận định Barca không thể cạnh tranh các danh hiệu mùa này, phát ngôn khiến ông bị chủ tịch Laporta sa thải), thế nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan hiện là 1 trong những ƯCV hàng đầu cho chức vô địch La Liga và Champions League, theo nhận định của ông Javier Tebas - chủ tịch giải VĐQG Tây Ban Nha.

Không chỉ ông Javier Tebas mà nhiều chuyên gia bóng đá cũng như các CĐV cũng tin Barca có thể làm nên chuyện lớn ở La Liga và Champions League 2024-25, sau những gì họ thể hiện từ đầu mùa. Tại La Liga, đội quân của Hansi Flick thắng 9/10 trận với sức mạnh tấn công huỷ diệt (ghi 33 bàn/10 trận, với hiệu số bàn thắng bại cao nhất giải: +23, và là đội ghi bàn nhiều nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại).

Real Madrid vs Barca
Real Madrid vs Barca

Ở Champions League, sau trận thua sốc AS Monaco tại lượt thứ nhất vòng xếp hạng, Barca đã phô diễn sức mạnh huỷ diệt bằng 2 trận thắng liên tiếp với tổng tỉ số 9-1. Ba ngày trước chuyến làm khách Real Madrid, thầy trò Hansi Flick thắng thuyết phục Bayern Munich với tỉ số 4-1.

Cần biết, đây là lần đầu tiên Barcelona thắng Bayern sau 6 trận thua liên tiếp với tổng tỉ số 4-22. Không chỉ rũ bỏ nỗi ám ảnh Bayern, đặc biệt là trận thua kinh hoàng với tỉ số 2-8 trước Hùm xám cách đây hơn 4 năm, trận thắng cách đây 2 ngày còn mang đến sự tự tin rất lớn cho dàn sao Barca trước El Clasico.

Dù phô diễn phong độ ấn tượng từ đầu mùa, mới nhất là trận thắng Bayern, nhưng trình độ và đẳng cấp thực sự của dàn cầu thủ với tuổi đời trung bình 24,8 của Barcelona vẫn bị đặt trước dấu hỏi. Sau khi hạ gục Bayern, Lamine Yamal nói: “Chúng tôi tin rằng chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ chứng minh điều đó ở El Clasico, đội xuất sắc nhất sẽ giành chiến thắng”.

 

Cùng chuyên mục

Sự điềm tĩnh, trung thực và kỷ luật của Hansi Flick đang giúp Barcelona tìm lại đỉnh cao

Sự điềm tĩnh, trung thực và kỷ luật của Hansi Flick đang giúp Barcelona tìm lại đỉnh cao

Sự điềm tĩnh, trung thực và kỷ luật của Hansi Flick đang giúp Barcelona tìm lại đỉnh cao

Hansi Flick là HLV trưởng Bayern Munich trong thắng lợi 8-2 trước Barcelona ở tứ kết Champions League năm 2020, xé tan hy vọng cuối cùng của kỷ nguyên Lionel Messi. CLB xứ Bavaria đã giành chức vô địch Champions League và mọi danh hiệu có thể trong mùa giải đó. Kể từ thời điểm ấy, Flick được cho đã lọt ngay vào tầm ngắm của Joan Laporta.

top-arrow
X