Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe 21h15 ngày 2/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Getafe 21h15 ngày 2/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến vòng 4 La Liga 2023/24 Getafe vs Real Madrid kênh nào?

Link xem Real Madrid vs Getafe hôm nay 2/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Getafe tại vòng 4 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh SCTV15 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Getafe

Real Madrid đang chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Los Blancos mở màn mùa giải bằng chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao, trước khi đánh bại 3-1 trước Almeria với tỷ số 3-1. Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã gặp khá nhiều khó khăn trước Celta Vigo, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng 1-0.

Jude Bellingham đang trở thành ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Real Madrid, anh ghi bàn trong cả 3 vòng đấu đầu tiên ở La Liga 2023/24 (tổng cộng 4 bàn thắng). Phong độ cao của tân binh 115 triệu bảng khỏa lấp những sự thiếu vắng của các trụ cột ở hàng thủ. Real Madrid kém nhà vô địch Barcelona 10 điểm ở La Liga mùa trước, và họ đang quyết tâm khởi đầu mạnh mẽ để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Duy nhất Real Madrid là đội toàn thắng ở La Liga mùa này, nhưng họ cũng chỉ hơn 2 ứng viên khác cho chức vô địch là Barca và Atletico Madrid 2 điểm. Để chắc chắn giữ được ngôi đầu sau vòng thứ 4, Kền kền trắng phải đánh bại Getafe. Nhận định Real Madrid vs Getafe nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Carlo Ancelotti tích lũy thêm 3 điểm.

Los Blancos thắng tới 28 trận, hòa 4 và thua có 6 lần ở 38 trận đối đầu gần nhất trước Getafe. Nếu tính riêng trên sân nhà, Modric cùng đồng đội toàn thắng 15 trận đối đầu gần nhất. Real Madrid cũng đã thắng 3 trận gần đây nhất trước Getafe, nhưng cả hai trận mùa trước đều kết thúc với tỷ số 1-0. Nên nhớ rằng Getafe đã cầm hòa Barca 0-0 ở mùa giải năm nay, vậy nên nếu không tận dụng tốt những cơ hội có được đội chủ nhà có thể ôm hận.

Bên kia chiến tuyến, Getafe mở đầu mùa giải năm nay bằng trận hòa 0-0 trước Barca, sau đó họ phải chịu thất bại 0-3 trước Girona. Ở trận đấu gần nhất đội bóng này xuất sắc đánh bại Alaves với tỷ số 1-0, Borja Mayoral là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Getafe hiện đang đứng thứ 11 trên bảng với 4 điểm, chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Real Madrid vào tháng 1 năm 2022 có thể trở thành điểm tựa giúp các vị khách khi vọng rời sân của đội bóng thành Madrid với những điểm số.

Getafe thi đấu sân khách rất tệ. Gần đây nhất, họ thua 3 bàn không gỡ trên sân của Girona. Đó là thất bại thứ 5 của thầy trò HLV Jose Bordalas trong 7 chuyến hành quân trở lại đây, còn lại họ hòa 1 và thắng 1 trận. Getafe đã hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng ở Hè 2023, họ đã mang về tổng cộng 7 bản hợp đồng mới. Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay một vài cầu thủ đáng chú ý như Jaime Seoane, Sergi Altimira và Munir El Haddadi.

Về mặt lực lượng, Real Madrid sẽ tiếp tục vắng mặt một số cầu thủ quan trọng. Eder Militao và Thibaut Courtois vẫn vắng mặt dài hạn do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi Arda Guler cũng đang nằm trong phòng điều trị để hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối. Vinicius Junior buộc phải rời sân sớm trong trận đấu với Celta Vigo, anh gặp vấn đề ở cơ và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hoảng 4 tuần.

Ferland Mendy và Dani Ceballos hiện đang hồi phục tốt, nhưng họ chưa thể ra sân trước Getafe. Luka Modric và Toni Kroos đều đang cố gắng đá chính, có thể Ancelotti sẽ tạo ra duy nhất 1 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất trước Celta Vigo. Theo đó, Joselu thay thế Vinicius.

Bên kia chiến tuyến, Getafe có 4 cầu thủ hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương, đó là Jose Angel Carmona, Mauro Arambarri, Luis Milla và Enes Unal. Carles Alena và Portu đang nỗ lực để hy vọng có tên trong danh sách xuất phát, khả năng huấn luyện viên trưởng Bordalas giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng trước Alaves cũng có hể xảy ra. 2 cựu cầu thủ của Real Madrid là Mayoral và Juanmi Latasa sẽ ra sân ngay từ đầu, trong khi Jaime Mata và Juan Iglesias cũng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

Link xem truc tiep Real Madrid vs Getafe (Vong 4 La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe (Vòng 4 La Liga 2023/24)

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Getafe

  • Real Madrid: Courtois, Vinicius, Mendy, Militao, Ceballos, Guler chấn thương.
  • Getafe: Enes Unal, Luis Milla chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid - Getafe

Phong độ của Real Madrid gần đây nhất

Thành tích mới đây của Getafe

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 2/9/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X