Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Link trực tiếp bóng đá PSG vs Marseille 1h45 ngày 17/10/2022 xem ở đâu?

Thứ Hai 17/10/2022 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Marseille hôm nay 17/10. Tường thuật trực tuyến livescore KQBD trận đấu Paris Saint-Germain vs Olympique Marseille Vòng 11 Ligue 1 2022/23.

Link xem trực tiếp PSG vs Marseille hôm nay 17/10/2022

Cuộc đối đầu tại Vòng 11 Ligue 1 2022/2023 giữa PSG vs Marseille được trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra, trang tin Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới quý độc giả một số đường link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ligue 1 2022/23 hôm nay

Nhận định tỷ lệ PSG vs Marseille

Trải qua liên tiếp 3 trận không thắng, trong đó có vòng đấu cuối tuần vừa rồi  trước Reims, còn lại là 2 trận đấu ở Cúp C1 Châu Âu, hành trang mà PSG chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển nước Pháp tới đây đang không thực sự tích cực. Chính vì thế mà đã có những nghi ngại cho khả năng giành kết quả thuận lợi của thầy trò HLV Christophe Galtier ở trận đấu tới đang là không hề nhỏ.

Cụ thể bên cạnh 2 trận hòa ở đấu trường C1 cùng trước đối thủ là Benfica, thì tại giải VĐQG Pháp, kết quả hòa 0-0 trước Reims đã chấm dứt mạch toàn thắng ở 5 vòng liên tiếp trước đó của đội bóng thủ đô nước Pháp, đồng thời khiến cho vị trí dẫn đầu trên BXH bị lung lay khi tính đến trước vòng 11 này, với 26 điểm sau 10 trận, họ chỉ hơn đội bám đuổi phía sau chỉ 1 điểm.

Link xem truc tiep PSG vs Marseille (Vong 11 Ligue 1 2022/23)
Link xem trực tiếp PSG vs Marseille (Vòng 11 Ligue 1 2022/23)

Điều đáng ngại hơn cho PSG khi mà đại chiến tới đây, Messi vẫn chưa chắc có thể thi đấu. Tuy vẫn sở hữu dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình, thế nhưng nếu nhìn vào những kết quả không tốt vừa qua của đội chủ sân Parc de Princes, sức ảnh hưởng của ngôi sao người Argentina đến thành tích của họ đang là rất lớn, vậy nên đây tiếp tục bị đánh giá là yếu tố gây bất lợi.

Đã thế, sự khó chịu cũng đến từ phía bên kia chiến tuyến khi má Marseille cho đến lúc này của mùa giải cũng đang thi đấu tốt khi đã có tới 23 điểm sau 10 trận, nghĩa là chỉ kém 3 điểm so với chính PSG. Đặc biệt đáng lưu ý trong màn trình diễn của đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Pháp chính là việc họ đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng ở những chuyến xa nhà.

Cụ thể sau 4 trận từ đầu mùa đã thắng tới 3 và hòa 1, vậy nên khả năng họ có thể gây ra khóa khăn cho đội chủ sân Parc de Princes ở trận đấu tới là cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái vẫn xếp đội bóng thủ đô nước Pháp ở kèo chấp lên tới 1 1/2, nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón “kình địch” đến từ miền Nam này, họ cũng chỉ chấp tương tự.

Ở trong điều kiện chuyên môn đang bị nghi ngờ,  đây rõ ràng là 1 diễn biến đầy tích cực, chính vì thế nên hy vọng là vẫn dành cho PSG ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng PSG vs Marseille

  • PSG: Nuno Mendes, Kimpembe chấn thương. Sergio Ramos cấm thi đấu. Messi và Sanches có thể ra sân.
  • Marseille: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Lịch sử đối đầu giữa PSG vs Marseille

Phong độ của PSG 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Marseille

Bảng xếp hạng Ligue 1 2022/2023 hiện tại

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X