Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp PSG vs Newcastle 3h00 ngày 29/11 (Cúp C1 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Newcastle 3h00 ngày 29/11/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Paris Saint-Germain vs Newcastle United bảng F Cúp C1 kênh nào?

Link xem PSG vs Newcastle hôm nay 29/11/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa PSG vs Newcastle tại bảng F Cúp C1 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá PSG vs Newcastle

Cục diện Bảng F Cúp C1 châu Âu năm nay sau lượt trận thứ 4 đang trở nên hết sức khó đoán khi mà cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên cho tất cả các đội. Với PSG – đại diện nước Pháp đã tự đánh mất lợi thế khi để thua 1-2 trước AC Milan, qua đó để cho Dortmund chiếm mất ngôi đầu đồng thời tạo ra khoảng cách 1 điểm, trong khi bản thân đứmg thứ 2 với 6 điểm và cũng chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp sau.

Ở vào hoàn cảnh như vậy, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ không được phép mắc sai lầm ở 2 lượt đấu cuối mới có thể đảm bảo tấm vé đi tiếp. Đặc biệt như cuộc chạm trán với Newcastle ở lượt trận áp chót tới đây, lợi thế sân nhà sẽ phải được tận dụng tối đa để hướng đến 3 điểm. Về khoản này, có thể tin tưởng vào đại diện Thủ đô nước Pháp.

Nguyên nhân là bởi tất cả điểm số mà thầy trò HLV Luis Enrique có được cho đến lúc này tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu đều đến từ Công viên các Hoàng tử, và kết quả đó cũng nằm trong chuỗi chiến thắng ở cả 6 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Thêm nữa, đối thủ bên kia chiến tuyến cũng không phải quá mạnh để có thể gây ra những khó khăn cho họ ngoài bất ngờ tạo ra ở lượt đi.

Đáng chú ý khi Newcastle cũng không phải đội bóng có thành tích tốt ở những chuyến làm khách và minh chứng là việc mới chỉ có 2 chiến thắng sau 9 trận trên tất cả các sân chơi mà họ góp mặt từ đầu mùa đến nay, trong đó có thất bại 0-2 trên sân của Dortmund ở lượt trận thứ 4 Cúp C1 châu Âu mới đây. Chính vì thế nên việc PSG được kỳ vọng hơn ở cuộc đọ sức sắp tới là có cơ sở.

Trên sàn giao dịch ch Á, việc NC xếp đại diện thủ đô nước Pháp ở cửa trên với K -3/4 cùng điểm ăn thấp cũng cho thấy đánh giá tích cực dành cho họ khi mức K này cũng được xem là cân xứng với K hòa được thua ở trận lượt đi tại St James’ Park. Vậy nên đây xứng đáng là cái tên để trông đợi ở cuộc đọ sức sắp tới.

Link xem truc tiep PSG vs Newcastle (Bang F Cup C1 2023/24)
Link xem trực tiếp PSG vs Newcastle (Bảng F Cúp C1 2023/24)

Thông tin lực lượng PSG vs Newcastle

  • PSG: Keylor Navas, Nuno Mendes, Sergio Rico, Marquinhos và Warren Zaire-Emery chấn thương; Kimpembe chưa chắc chắn ra sân.
  • Newcastle: Sandro Tonali treo giò; Callum Wilson, Harvey Barnes, Matt Targett, Elliot Anderson, Jacob Murphy, Sven Botman, Dan Burn, Joe Willock và Javier Manquillo chấn thương; Sean Longstaff và Emil Krafth bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm

Lịch sử đối đầu giữa PSG - Newcastle

- Newcastle thắng 4-1 PSG ở trận lượt đi là lần đầu 2 đội gặp nhau.

Phong độ của PSG gần đây nhất

Thành tích mới đây của Newcastle

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 29/11/2023

Bảng xếp hạng Cúp C1 2023/24 (bảng F)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X