Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp PSG vs Dortmund 2h00 ngày 20/9 (Cúp C1 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Dortmund 2h00 ngày 20/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bảng F Cúp C1 châu Âu 2023/24 Paris Saint-Germain vs Borussia Dortmund kênh nào?

Link xem PSG vs Dortmund hôm nay 20/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa PSG vs Dortmund tại Bảng F Cúp C1 châu Âu 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá PSG vs Dortmund

PSG khởi đầu mùa giải 2023/24 rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ để thua sốc 2-3 trước Nice. Với trận thua này, đội ĐKVĐ Ligue 1 chỉ tích lũy được 8 điểm từ con số 15 điểm tối đa sau 5 vòng đấu đầu tiên. Hiện đội bóng của Luis Enrique đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, kém đội đầu bảng Monaco 3 điểm.

Theo thống kê, PSG vừa có khởi đầu tệ nhất dưới thời các ông chủ người Qatar kể từ khi họ tiếp quản đội bóng vào tháng 5/2011. Lần gần nhất mà đội bóng này khởi đầu tệ hại hơn đến ở mùa giải 2010/11, khi họ chỉ giành 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Việc đội bóng thủ đô Paris gặp khó khăn nằm trong trong dự đoán của giới chuyên môn và NHM. Theo đó, PSG bước vào kỷ nguyên hậu Lionel Messi và Neymar, trong khi tương lai Kylian Mbappe trở thành đề tài được báo giới khai thác rất nhiều.

Ngoài ra việc những bản hợp đồng mới thi đấu chưa thực sự tốt cũng là một trong những lý do ảnh hưởng đến phong độ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Sau trận thua Nice, PSG sẽ tạm gác lại đấu trường trong nước để bước vào trận đấu đầu tiên ở sân chơi Champions League. Lần thứ 4 trong bốn năm, một gương mặt mới sẽ bắt đầu nỗ lực mang về chức vô địch C1 cho đội bóng nước Pháp, điều mà Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Christophe Galtier và tất cả những người trước đó đã không thể làm được.

Mặc dù đã giành được danh hiệu Ligue 1, nhưng sự ra đi của Galtier là không thể tránh khỏi sau khi PSG dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa trước, đây là lần thứ 5 trong 7 mùa giải gần nhất họ dừng bước ở vòng 1/8. Bây giờ nhiệm vụ chinh phục danh hiệu C1 được giao cho Luis Enrique, người từng giành cú ăn 3 cùng Barca. Ông sẽ có nhiệm vụ lặp lại thành công tại Champions League với Barca vào năm 2015.

Tuy nhiên, thách thức sớm đến với Enrique khi PSG rơi vào bảng đấu thử thần ở C1 mùa này. Đội bóng nước Pháp nằm ở bảng F với Newcastle, AC Milan và Dortmund. Ở bảng đấu này, cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 4 đội, và mỗi trận đấu ở vòng bảng đều là những trận chung kết. Ở lượt trận đầu tiên ở bảng F, PSG được thi đấu trên sân nhà tiếp Dortmund. Nhận định PSG vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Luis Enrique có được 3 điểm. Sân nhà không mang đến những lợi thế quá lớn cho PSG, họ đã thua 5 trong 9 trận gần nhất trên sân Công viên các Hoàng tử.

Bên kia chiến tuyến, Dortmund đã bỏ lỡ cơ hội chấm dứt chuỗi vô địch Bundesliga liên tiếp của Bayern Munich ở mùa giải vừa rồi. Chỉ cần giành chiến thắng ở vòng đấu cuối trên sân nhà là đội bóng vùng Ruhr chắc chắn vô địch, nhưng cuối cùng họ chỉ có được một kết quả hòa, qua đó để Bayern Munich bảo vệ thành công chức vô địch.

Ở Bundesliga mùa này, Dortmund bất bại sau 4 vòng đầu tiên, nhưng họ chỉ giành 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trước khi các đội tuyển quốc gia tập trung vào tháng 9 vừa qua, đội bóng vùng Ruhr có 2 trận hòa liên tiếp trước Bochum và Heidenheim, rất may là họ vừa trở lại mạch thắng khi đánh bại Freiburg với tỷ số 4-2. Với 8 điểm có được, đội bóng của HLV Edin Terzic đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga, nhưng khoảng cách với đội dẫn đầu cũng chỉ là 2 điểm.

2 bàn thắng của Donyell Malen và Marco Reus, cùng với những cú đúp khó tin của Mats Hummels giúp Dortmund đánh bại Freiburg, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 13, và trong chuỗi trận bất bại này đội bóng áo vàng đen đều ghi bàn. Nếu tính cả các trận giao hữu, Dortmund đang sở hữu chuỗi 20 trận liên tiếp không thua, trong đó có 14 chiến thắng và 6 trận hòa.

Mùa giải năm ngoái, Dortmund dừng bước trước Chelsea ở vòng 1/8 Champions League. Trước đó họ chỉ thắng 2 trận ở vòng bảng. Trong lịch sử đội bóng này từng vô địch Champions League năm 1997 và thua trận chung kết năm 2013, nơi họ để thua đồng hương Bayern Munich.

Link xem truc tiep PSG vs Dortmund (Bang F Cup C1 2023/24)
Link xem trực tiếp PSG vs Dortmund (Bảng F Cúp C1 2023/24)

Dortmund mở màn vòng bảng C1 mùa này bằng chuyến làm khách trên sân của PSG, vấn đề lớn nhất của đội bóng nước Đức là nỗi sợ khi xa nhà. Mùa giải năm nay họ chưa có được một chiến thắng nào trên sân khách. Nếu tính ở đấu trường Champions League, Dortmund chỉ thắng 1 trong 6 lần rời xa tổ ấm của mình, gần nhất là thất bại 1-4 trên sân của Sevilla vào tháng 10 năm ngoái.

Lần gần nhất mà PSG và Dortmund đụng độ là ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20. Ở trận lượt đi, Dortmund đã chơi tốt hơn PSG và giành chiến thắng 2-1, nhưng thất bại 0-2 ở trận lượt về khiến đội bóng nước Đức phải nhường vé vào tứ kết cho đối thủ. Đội bóng của Thomas Tuchel sau đó đi một mạch đến trận chung kết, trước khi thua 0-1 trước Bayern Munich ở trận đấu cuối cùng.

Cả PSG và Dortmund đều đang đặt mục tiêu rất cao ở đấu trường Champions League, và chẳng đội nào muốn mua ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng, nhất là khi họ lại rơi vào bảng đấu tử thần ở mùa giải năm nay. Bởi vậy cả hai đội sẽ chơi rất quyết tâm ở trận đấu tại sân Công viên các Hoàng tử.

Về mặt lực lượng, PSG đã thở phào nhẹ nhõm sau khi Kylian Mbappe không dính chấn thương đầu gối ở trận đấu với Nice, cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng đá chính trở lại. Tuy nhiên, HLV Enrique sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ, mới nhất là tân binh Marco Asensio, người nghỉ thi đấu trong phần còn lại của tháng do chấn thương ở chân. Ngoài ra Nordi Mukiele và Nuno Mendes cũng chưa sẵn sàng trở lại, trong khi vấn đề ở gân Achilles tiếp tục khiến Presnel Kimpembe phải ngồi ngoài.

Fabian Ruiz ngồi ngoài trận thua Nice sau vấn đề ở đùi, khả năng ra sân trước Dortmund còn bỏ ngỏ. Đội chủ nhà còn vắng Lee Kang-in, Sergio Rico và Alexandre Letellier vì chấn thương. Do trở về muộn từ Nam Mỹ, Marquinhos và Manuel Ugarte không được đá chính trước Nice, nhưng họ sẽ đá chính vào đêm nay, sẽ thay thế Danilo Pereira và Carlos Soler.

Bên kia chiến tuyến, Dortmund vắng Thomas Meunier (gân kheo) và Mateu Morey (đầu gối), trong khi Julien Duranville vẫn chưa đủ thể lực để thi đấu. Một điều đáng mừng là thủ môn Gregor Kobel và hậu vệ phải Julian Ryerson đều đã hoàn thành trọn vẹn 90 trận trong trận gặp Freiburg sau những vấn đề gặp phải, trong khi Niclas Fullkrug vào sân từ băng ghế dự bị, và Giovanni Reyna dự kiến sẽ có mặt trong đội hình sau một vết thương ở chân.

Thông tin lực lượng PSG vs Dortmund

  • PSG: Asensio, Kimpembe, Lee Kang-in, Letellier, Mendes, Mukiele, Rico chấn thương. Ruiz chưa chắc chắn thi đấu.
  • Dortmund: Duranville, Meunier, Bauza chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa PSG - Dortmund

12/03/20PSG2-0Dortmund
19/02/20Dortmund2-1PSG
05/11/10PSG0-0Dortmund
22/10/10Dortmund1-1PSG

Phong độ của PSG gần đây nhất

Thành tích mới đây của Dortmund

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 20/9/2023

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Âu 2023/24 (bảng F)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X