Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá Porto vs MU 2h00 ngày 4/10 (Europa League 2024/25)

3h trước

Sau trận thua xấu hổ trước Tottenham, Man Utd lại đối mặt với thử thách giông bão khác mang tên Porto. Làm khách tại hang rồng Dragao chưa bao giờ là dễ dàng với mọi ông lớn ở châu Âu.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trận thua bẽ mặt 0-3 trước Tottenham tại Old Trafford cuối tuần qua đã khiến Man Utd tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH Premier League. Thất bại này thực sự đã khiến CĐV Quỷ đỏ phẫn nộ. Cạn kiệt niềm tin, họ đã kêu gọi các ông chủ M.U sa thải Erik ten Hag ngay lập tức.

Không chỉ CĐV, thầy trò Ten Hag còn hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ truyền thông. Gary Neville gọi trận thua này là màn trình diễn ‘ghê tởm’ của M.U, còn Ashley Young chỉ ra rằng đội bóng cũ của anh thất bại vì thái độ thi đấu hời hợt.

Porto vs MU
Porto vs MU

Màn trình diễn bạc nhược của M.U thể hiện rõ nét nhất ở bàn thua đầu tiên. Các học trò của Ten Hag tranh chấp hời hợt, để Micky van de Ven thoải mái dẫn bóng từ sân nhà đến sát cầu môn của Onana, rồi thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Brennan Johnson đệm bóng ghi bàn.

Trong khi đó, đội trưởng Bruno Fernandes một lần nữa chứng minh anh không phải là mẫu cầu thủ có khả năng vực dậy đội bóng ở thời điểm khó khăn. Tấm thẻ đỏ ở gần cuối hiệp 1 của tiền vệ Bồ Đào Nha đã đẩy M.U vào thế khó. Trên thực tế, Fernandes chỉ tỏa sáng với điều kiện các đồng đội chơi tốt và đội giành chiến thắng.

Trận thua Tottenham là thất bại thứ 3 của M.U sau 6 vòng mở màn Premier League. Ten Hag đã đúng khi khẳng định đây chưa phải là thời điểm M.U cạnh tranh chức vô địch. Nhưng nếu mãi thi đấu phập phù, Quỷ đỏ thậm chí khó giành suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Kết quả - BXH Cúp C2/Europa League 2024/25 hôm nay

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X