Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất

Trực tiếp bóng đá MU vs Twente 2h00 ngày 26/9 (Europa League 2024/25)

2h trước

1 chiến thắng trước Twente chắc chắn sẽ là màn chạy đà chất lượng của Man Utd trước thềm cuộc đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Ở mùa giải trước, M.U chỉ đứng thứ 8 trên BXH Premier League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đủ điều kiện tham dự Europa League sau khi giành chức vô địch FA Cup đầy bất ngờ.

Sang mùa này, phong độ M.U vẫn chưa được cải thiện khi chỉ giành 7 điểm sau 5 trận đấu ở Premier League (thắng 2, hòa 1 và thua 2), qua đó ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên BXH. Mới đây nhất, thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp tục gây thất vọng khi bị Crystal Palace cầm hòa 0-0. Đây là trận đấu Quỷ đỏ áp đảo hoàn toàn với tổng cộng 15 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng không thể ghi bàn thắng.

Sau những trận đấu vất vả ở Premier League, M.U sẽ chuyển sự chú ý sang đấu trường Europa League. Vào rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ bắt đầu chiến dịch châu Âu bằng màn tiếp đón Twente.

MU vs Twente
MU vs Twente

Bước vào trận đấu này, sân nhà chắc chắn sẽ là 1 trong những điểm tựa lớn nhất của HLV Ten Hag các học trò. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ thua 1 trong 24 trận sân nhà gần nhất ở Europa League. Không những vậy, trong 9 trận sân nhà trước các đội bóng Hà Lan gần nhất, M.U cũng chỉ thua 1 (thắng 7 và hòa 1).

Bên cạnh đó, xét về đội hình, M.U cũng vượt trội so với Twente. 1 trong những niềm hi vọng lớn nhất của Quỷ đỏ là thủ quân Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 35 lần đóng góp vào bàn thắng (bàn thắng + kiến tạo) ở Europa League, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào khác kể từ khi anh ra mắt giải đấu này vào tháng 2/2018.

Ngoài ra, M.U cũng sở hữu Lisandro Martinez, Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt. 3 cầu thủ này đều từng chinh chiến ở Ajax cách đây không quá lâu nên ít nhiều có sự am hiểu về Twente. Các CĐV Quỷ đỏ đang kì vọng bộ 3 ngôi sao này sẽ mang kinh nghiệm đối đầu Twente của mình để giúp đội nhà giành 1 kết quả khả quan vào rạng sáng mai.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X