Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ra mắt, MU thắng nhẹ Rangers

Chủ Nhật 21/07/2024 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ sinh năm 2005, Leny Yoro mới gia nhập "Quỷ đỏ" được vài ngày đã được tung ra sân trong trận giao hữu với Rangers và chung cuộc MU thắng 2-0.

Kết quả chung cuộc MU vs Rangers

Ghi bàn: Diallo (39'), Hugill (70')

GS74iLTWAAASZOI
So với trận thua Rosenborg cách đây vài ngày, HLV Erik ten Hag có không ít sự thay đổi trong danh sách xuất phát. Đáng chú ý là sự có mặt của Jadon Sancho, tiền đạo người Anh từng bị "thầy Mười" từ mặt vào mùa trước và phải sang Dortmund thi đấu. Nhưng được biết Sancho đã "làm lành" với nhà cầm quân người Hà Lan và khả năng cao sẽ ở lại Old Trafford. Ngoài ra, trung vệ tân binh mới gia nhập MU được vài ngày, Leny Yoro sớm có màn ra mắt đội bóng mới.
manchester united 1
Khác với bộ mặt nhạt nhòa thể hiện ở trận thua Rosenborg (cả trận tung ra nổi vài ba cú dứt điểm), MU tấn công có phần "nét" hơn hẳn trước "quân xanh" Rangers vốn còn được đánh giá cao hơn Rosenborg. Cơ hội đầu tiên thuộc về "đội trưởng" Casemiro với cú đánh đầu chệch cầu môn ở một tình huống phạt góc vào phút thứ 9.
manchester united 2
Amad Diallo thi đấu đầy tích cực bên cánh phải và chính anh đã mang đến cho người đồng đội Ethan Wheatley cơ hội ăn bàn thuận lợi vào phút 17 nhưng cú dứt điểm của tiền đạo sinh năm 2006 đã bị một hậu vệ Rangers ngăn chặn ngay trước vạch vôi. Sau đó, đích thân Diallo thực hiện cú sút phạt đi chệch mục tiêu trong gang tấc.
manchester united 3
Cánh đối diện, Jadon Sancho cũng chơi hết sức tích cực như muốn khẳng định năng lực và giá trị của mình. Ngôi sao người Anh liên tục khuấy đảo, gây ra không ít khó chịu cho hàng thủ Rangers dù hiệu quả không cao bằng Diallo.
manchester united 4
Và rồi MU cũng có được bàn thắng - thành quả xứng đáng cho những gì đội bóng thể hiện và người ghi bàn không ai khác ngoài Amad Diallo chơi hay nhất đội. Phút 39, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà nhận bóng từ Mason Mount đã đột phá từ cánh phải vào khu vực cấm địa rồi tung ra cú sút chân trái hiểm hóc, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào. Hẳn không phải ai cũng biết trong mùa giải 2021/22, Diallo từng khoác áo ... Rangers theo diện cho mượn từ MU.
manchester united 5
Giống như trận thua Rosenborg, ngay sau giờ nghỉ giải lao, HLV Erik ten Hag thay gần như đội hình thi đấu và chỉ giữ lại mỗi thủ môn Onana. Cầu thủ trong hình là William Fish - hậu vệ sinh năm 2003.
manchester united 6
Do lực lượng trong hiệp 2 gồm toàn cầu thủ trẻ nên không có gì ngạc nhiên khi MU không còn chơi tốt như hiệp 1. Dẫu vậy, "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn có bàn thứ 2 sau tình huống Hugill (2003) phá bẫy việt vị, dẫn bóng vào khu cấm địa rồi dứt điểm uy lực tung lưới Rangers. Cầu thủ kiến tạo cho Hugill là Ogunneye (2005) với cú chọc khe chuẩn xác. 2-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.
manchester united 8
Sau trận đấu này, các cầu thủ MU sẽ bay sang Mỹ thực hiện chuyến du đấu hè tại đây và sẽ lần lượt gặp Arsenal, Betis cùng Liverpool trước khi trở về Anh đá Siêu cúp với Man City vào ngày 10/8.

 

Đội hình thi đấu của MU

Hiệp 1: Onana, Wan-Bissaka, Yoro, Evans, Murray, Casemiro, Collyer, Amad, Mount, Sancho, Wheatley

Hiệp 2: Onana; Ogunneye, Fish, Bennett, Amass; J.Fletcher, Oyedele; Ennis, Hannibal, Mather; Hugill.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X